Sành rượu

tổ chức team building trọn gói

tổ chức team building trọn gói
Thông tin
0901393539:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0901393539 (MR. Đăng)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

tổ chức team building trọn gói
7.0 trên 10 được 2 bình chọn

Click vào bên dưới để xem chi tiết tổ chức team building trọn gói


Dịch vụ thuê bộ cắt băng khai trương tại Trang trí Hải Đăng bao gồm

Kéo mạ vàng long phụng: trong bộ cắt băng khai trương khánh thành thì chiếc kéo để cắt vải không phải là chiếc kéo thông thường, đó là kéo mạ vàng và in hình long phụng – tượng trưng cho sự hài hòa, chiếc kéo vàng trong phong thủy thể hiện vận may, sự hưng thịnh.
Khay đựng và khăn phủ: khay đựng dụng cụ khánh thành được trùm vải đỏ, viền khăn vàng cực kì sang trọng.
Hoa lụa Đỏ: hoa lụa màu đỏ đặt trên khay thường lựa chọn theo số lẻ, màu của hoa sẽ trùng với màu của dải lụa, điều này tạo nên sự cân đối, hài hòa trong tổng thể của bộ cắt băng khai trương.
Dải băng lụa màu đỏ: chính là vật được sử dụng khi cắt băng khai trương, thường sẽ là màu đỏ. Theo phong thủy, màu đỏ là màu của sự thịnh vượng, may mắn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp màu của dải băng sẽ thay đổi cho phù hợp với màu thương hiệu của công ty, độ dài của dải băng phụ thuộc vào số người tham gia cắt băng.

CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL

Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.

Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.

Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)

SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN

Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.

Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.

Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem tổ chức team building trọn gói

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van

DỊCH VỤ NÀO TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHO NGÂN HÀNG TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?

Sự kiện khai trương khánh thành được xem là một trong những sự kiện lớn đối với doanh nghiệp ngân hàng, sự thành công trong buổi lễ khai trương chính là sự khởi đầu tốt đẹp cho Quý công ty.

Cũng chính là đòn bẩy để dẫn lối doanh nghiệp vươn xa trên thị trường, mở ra một trang sách mới đầy tiềm năng và phát triển vững mạnh. Sự kiện khai trương khánh thành không đơn thuần là buổi lễ ra mắt mà còn là một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với đối tác và khách hàng hiệu quả.

CÔNG TY TNHH TM DV TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện dành cho ngân hàng trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận dựa trên các ưu điểm như sau:

– Có đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết.

– Cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện Lễ khai trương ngân hàng trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp.

– Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm như phóng thanh lưu động, băng rôn, khinh khí cầu, cổng bong bóng trang trí, bong bóng in logo, đội ngũ lân sư rồng,…

– Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, sân khấu chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?

Bất cứ sự kiện nào, thi công Backdrop đều cần thiết. Vì nó có vai trò che đi những khiếm khuyết của nơi tổ chức sự kiện. Đồng thời nó cũng như một tấm bảng chỉ dẫn, giúp cho quan khách, những người qua lại thấy được nội dụng của sự kiện hôm đó nói về cái gì, vấn đề gì.

Các tấm phông nền thường được trang trí bắt mắt, ghi thông tin rõ ràng. Nhằm một mục đích khác nữa đó chính là: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin nào đó tới số đông quần chúng.

QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – tổ chức team building trọn gói

Khai trương là một sự kiện chuyên nghiệp có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn khởi đầu của một doanh nghiệp, showroom. Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Trang Trí Hải Đăng cam kết khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ có một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Bởi vì nó được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương

Nội dung buổi lễ khai trương

Kết thúc buổi lễ
Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Trang Trí Hải Đăng chính là giải pháp giúp công ty bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn có một buổi lễ khai trương hoành tráng, thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Trang Trí Hải Đăng để nhận được tư vấn cũng như báo giá tổ chức nhanh chóng

tổ chức team building phục vụ cho mọi người

Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng

Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.

? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️

KÍCH THƯỚC CỔNG HƠI

Tùy vào quy mô chương trình sự kiện, quy mô của hội trường lớn hay nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn cho buổi sự kiện những loại cổng hơi với đủ loại kích thước khác nhau để lắp đặt sao cho phù hợp:

Các cổng hơi size nhỏ có kích thước : 6m, 8m, 10m, 12m…
Các cổng hơi cỡ lớn có kích thước: 14m, 16m, 18m, 20m…

Thông số kĩ thuật:

Cổng hơi bằng chất liệu nhựa PVC, khi dán chữ và logo lên sẽ có độ bám đính tốt. Tuyệt đối không bong tróc trong mọi điều kiện thời tiết.
Cổng hơi có nhiều màu sắc tùy chọn. Màu sắc phổ biến cho cổng hơi là: đỏ, vàng, xanh dương… Đây là các màu sắc rất nổi bật cho sự kiện.

TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND trọn gói

Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.

Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.

Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé

CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.

Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.


Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện trọn gói

Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.

Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện