Sành rượu

Cho thuê sân khấu sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Cho thuê sân khấu sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu
10.0 trên 10 được 7 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Cho thuê sân khấu sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van


TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND sân khấu sự kiện

Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.

Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.

Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé

CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.

Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện sân khấu sự kiện

Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.

Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện

Click vào bên dưới để xem chi tiết Cho thuê sân khấu sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ CHỐI TỪ CỦA LOẠI Ô DÙ LỆCH TÂM

Ở những không gian trống vỉa hè, nhà hàng, bãi biển…bạn hoàn toàn có thể dùng ô lệch tâm để che nắng, che mưa. Sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc ô dù sẽ giúp bạn có thể kê thêm một ít bàn ghế và từ đó mở rộng không gian kinh doanh của mình.

Dưới tán dù lệch tâm, các quý khách hàng thả mình, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn đường phố và nhẹ nhàng thưởng thức tách cà phê mà không lo mưa nắng. Kiến tạo thêm không gian bãi biển của bạn với thiết kế ô lệch tâm tròn hoặc vuông sẽ khiến cho bạn kinh doanh nước giải khát tốt hơn, tăng thu nhập tốt hơn đó nhé!

Bạn biết đấy, tán của những chiếc ô lệch tâm có khá nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn để sử dụng nhé!

Trên những chiếc ô lệch tâm, bạn hoàn toàn co thể in logo quảng cáo công ty, quán, của hàng của mình. Như vậy, mỗi người đi qua đều bị thu hút và ngước nhìn lên chiếc ô và từ đó như một phản xạ có điều kiện, ghi nhớ được thương hiệu, quán của bạn. Một cách thức tiếp cận khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và tự nhiên đúng không bạn

Đây cũng chính là một trong những chiến lược marketing mà nhiều cửa hàng hiện nay phát hiện và áp dụng nhiều nhất! Việc tạo sự khác biệt trong màu sắc cũng như kiểu dáng của dòng ô lệch tâm này sẽ khiến cho quán khẳng định được vị thế riêng của mình trong lòng khách hàng.

CHO THUÊ BỘ ĐÀM

Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.

Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.

Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.


Công dụng của những chiếc bong bóng được in logo

– Bong bóng được in hình, logo được dùng rất phổ biến ở nhiều sự kiện, các chương trình khuyến mại, quà tặng, các lễ hội… chúng được rất nhiều người yêu thích nhất là trẻ em. Bóng bóng in logo hay hình ảnh có thể dùng để trang trí trong các sự kiện thêm phần sinh động, ấn tượng.

– Với hình thức quảng cáo bằng bong bóng sẽ mang lại hiệu quả cao cho những người sử dụng. Ngoài ra nó còn tiết kiệm chi phí cho quảng cáo 1 cách tốt nhất.

– Có thể in các logo, thương hiệu, các hình ảnh, các thông điệp… của các công ty, doanh nghiệp lên bong bóng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đưa các hình ảnh đến được với nhiều người hơn. Màu sắc của các quả bong bóng này cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người, nên đây là hình thức quảng cáo tối ưu.

– Những chiếc bong bóng có thể bay lên cao mang theo những thông điệp, hình ảnh của các sản phẩm, tên tuổi công ty, doanh nghiệp đến với nhiều người hơn các hình thức quảng cáo khác.

– Những chiếc bong bóng có in hình quảng cáo sẽ được người lớn giữ lại lâu hơn so với in trên giấy để cho con cháu họ chơi, có thể đem từ nơi này đến nơi khác, có thể để được đến vài ngày hoặc có thể họ sẽ xin những quả bóng bay này cho những người khác cùng chơi. Như vậy các thông điệp, hình ảnh trên những chiếc bong bay sẽ được đưa đến với nhiều người, nhiều địa điểm.

Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?

Lễ cắt băng khánh thành không đơn thuần chỉ là một nghi lễ khi khai trương. Nó còn mang ý nghĩa bắt buộc cần phải có trong các buổi khai trương công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…

Theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ trong tổ chức sự kiện khai trương là màu biểu tượng của sự may mắn- mang ý nghĩa thành công, may mắn, vận đỏ và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.

Thực tế, buổi lễ khai trương chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố nhằm đảm bảo sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp. Ý nghĩa của nghi thức này có thể là lời tri ân, để nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình, dự án. Một nhát kéo dứt khoát còn báo hiệu những may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình, doanh nghiệp.

Cho thuê phục vụ cho mọi người

Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng

Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.

? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️