![Cho thuê sân khấu tại Bình Phước](https://i0.wp.com/upload.vipvn.net/photos/tochucsukien-kum-vn/2021/12/category-1-181220-121539.jpg?resize=270%2C239&quality=100&strip=all)
Sành rượu
Chi tiết
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 2. Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?
- 3. SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
- 4. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện Hóc Môn
- 5. DỊCH VỤ NÀO TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHO NGÂN HÀNG TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?
- 6. CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL
- 7. QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH SỬ DỤNG BONG BÓNG IN LOGO
- 8. CHO THUÊ BỘ ĐÀM
- 9. giá cho thuê cổng hơi phục vụ cho mọi người
Click vào bên dưới để xem chi tiết giá cho thuê cổng hơi Hóc Môn
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?
Lễ cắt băng khánh thành không đơn thuần chỉ là một nghi lễ khi khai trương. Nó còn mang ý nghĩa bắt buộc cần phải có trong các buổi khai trương công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…
Theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ trong tổ chức sự kiện khai trương là màu biểu tượng của sự may mắn- mang ý nghĩa thành công, may mắn, vận đỏ và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.
Thực tế, buổi lễ khai trương chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố nhằm đảm bảo sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp. Ý nghĩa của nghi thức này có thể là lời tri ân, để nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình, dự án. Một nhát kéo dứt khoát còn báo hiệu những may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình, doanh nghiệp.
SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện Hóc Môn
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
DỊCH VỤ NÀO TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHO NGÂN HÀNG TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?
Sự kiện khai trương khánh thành được xem là một trong những sự kiện lớn đối với doanh nghiệp ngân hàng, sự thành công trong buổi lễ khai trương chính là sự khởi đầu tốt đẹp cho Quý công ty.
Cũng chính là đòn bẩy để dẫn lối doanh nghiệp vươn xa trên thị trường, mở ra một trang sách mới đầy tiềm năng và phát triển vững mạnh. Sự kiện khai trương khánh thành không đơn thuần là buổi lễ ra mắt mà còn là một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với đối tác và khách hàng hiệu quả.
CÔNG TY TNHH TM DV TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện dành cho ngân hàng trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận dựa trên các ưu điểm như sau:
– Có đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết.
– Cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện Lễ khai trương ngân hàng trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp.
– Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm như phóng thanh lưu động, băng rôn, khinh khí cầu, cổng bong bóng trang trí, bong bóng in logo, đội ngũ lân sư rồng,…
– Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, sân khấu chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL
Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.
Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.
Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem giá cho thuê cổng hơi Hóc Môn
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH SỬ DỤNG BONG BÓNG IN LOGO
Quảng cáo hiệu quả bằng cách sử dụng bong bóng in logo có thật không? Sau đây Trang Trí Hải Đăng sẽ chia sẻ những ưu điểm khi lấy bong bóng làm chất liệu quảng cáo. Gợi ý địa chỉ in bong bóng chất lượng, uy tín nhất hiện nay.
Ngày nay việc sử dụng các hình thức quảng cáo hết sức thông dụng, nó có hiệu quả một cách bất ngờ, các hình thức quảng cáo có rất nhiều, việc sử dụng phương pháp in logo trên bong bóng là hình thức quảng cáo có hiệu quả lại tiết kiệm được chi phí cho các công ty, doanh nghiệp. Cũng có thể sử dụng bong bóng in các hình ảnh để sử dụng trong các sự kiện, bữa tiệc cưới, sinh nhật… sẽ gây được những ấn tượng đặc biệt.
Bật bí phương pháp in hình lên bóng bay:
– Nhựa cao su được nhúng vào các khuôn hình để tạo.
– Sử dụng phương pháp “nướng” để bong bóng “chín”
– Tác bong bóng khỏi khuôn sau khi đã đủ thời gian
– In hình, tạo chữ, in logo lên bong bóng.
CHO THUÊ BỘ ĐÀM
Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.
Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
giá cho thuê cổng hơi phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng