![Cho thuê sân khấu tại Bình Phước](https://i0.wp.com/upload.vipvn.net/photos/tochucsukien-kum-vn/2021/12/category-1-181220-121539.jpg?resize=270%2C239&quality=100&strip=all)
Sành rượu
Chi tiết
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Công dụng của những chiếc bong bóng được in logo
- 2. DỊCH VỤ NÀO CHO THUÊ KHINH KHÍ CẦU TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?
- 3. CHO THUÊ MÁY BẮN KIM TUYẾN
- 4. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 5. Những hình thức múa lân sư rồng
- 6. Backdrop là gì ?
- 7. CHO THUÊ BỘ ĐÀM
- 8. TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND nhà lều 3Met x 3Met hcm
- 9. Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?
- 10. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện nhà lều 3Met x 3Met hcm
- 11. CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL
- 12. SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
- 13. DỊCH VỤ NÀO TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHO NGÂN HÀNG TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?
- 14. dịch vụ phục vụ cho mọi người
Click vào bên dưới để xem chi tiết dịch vụ nhà lều 3Met x 3Met hcm
Công dụng của những chiếc bong bóng được in logo
– Bong bóng được in hình, logo được dùng rất phổ biến ở nhiều sự kiện, các chương trình khuyến mại, quà tặng, các lễ hội… chúng được rất nhiều người yêu thích nhất là trẻ em. Bóng bóng in logo hay hình ảnh có thể dùng để trang trí trong các sự kiện thêm phần sinh động, ấn tượng.
– Với hình thức quảng cáo bằng bong bóng sẽ mang lại hiệu quả cao cho những người sử dụng. Ngoài ra nó còn tiết kiệm chi phí cho quảng cáo 1 cách tốt nhất.
– Có thể in các logo, thương hiệu, các hình ảnh, các thông điệp… của các công ty, doanh nghiệp lên bong bóng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đưa các hình ảnh đến được với nhiều người hơn. Màu sắc của các quả bong bóng này cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người, nên đây là hình thức quảng cáo tối ưu.
– Những chiếc bong bóng có thể bay lên cao mang theo những thông điệp, hình ảnh của các sản phẩm, tên tuổi công ty, doanh nghiệp đến với nhiều người hơn các hình thức quảng cáo khác.
– Những chiếc bong bóng có in hình quảng cáo sẽ được người lớn giữ lại lâu hơn so với in trên giấy để cho con cháu họ chơi, có thể đem từ nơi này đến nơi khác, có thể để được đến vài ngày hoặc có thể họ sẽ xin những quả bóng bay này cho những người khác cùng chơi. Như vậy các thông điệp, hình ảnh trên những chiếc bong bay sẽ được đưa đến với nhiều người, nhiều địa điểm.
DỊCH VỤ NÀO CHO THUÊ KHINH KHÍ CẦU TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?
Công ty hay doanh nghiệp của bạn đang cần thuê khinh khí cầu để khai trương hay tổ chức sự kiện, nhưng chưa biết lựa chọn dịch vụ cho thuê khinh khí cầu tại Tp Hồ Chí Minh nào để phù hợp ?
Khinh khí cầu và trang trí bong bóng sự kiện là những phương tiện quảng cáo và truyền thông hiệu quả trong các sự kiện. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, tạo điểm nhấn và thu hút được sự chú ý của mỗi người. Vì thế trong các lễ khai trương, khánh thành, động thổ, hội chợ triễn lãm, hội nghị liên kết….đều có sự xuất hiện của loại hình này. Trong các sự kiện bạn thường nhìn thấy quả khinh khí cầu từ xa là có thể định hính được ví trí tổ chức. Khinh khí cầu gắn logo hoặc tên thương hiệu,tên chương trình,lại được bay cao,lớn nên sự chú ý các nhiều hơn. Đây là phương tiện hữu hiệu cho các doanh nghiệp quảng bá sự kiện.
Công ty hay doanh nghiệp của bạn đang cần thuê khinh khí cầu để khai trương hay tổ chức sự kiện, nhưng chưa biết lựa chọn dịch vụ cho thuê nào phù hợp? Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng ngay nhé!
Trang Trí Hải Đăng cung cấp dịch vụ cho thuê khinh khí cầu, trang trí bong bóng sự kiện tại Biên Hòa – Long Thành – Nhơn Trạch – Long Khánh – Trảng Bom… và các tỉnh lân cận như: TP. Hồ Chí Minh,Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đà Lạt….. với chất lượng, ấn tượng và giá cả hợp lý.
CHO THUÊ MÁY BẮN KIM TUYẾN
Chúng ta sẽ thường nhìn thấy những trận “mưa kim tuyến” ở đầu hoặc cuối chương trình hay ở những màn biểu diễn đặc sắc, máy bắn kim tuyến chính là công cụ để thực hiện điều đó. Mặc dù rất hữu dụng nhưng máy bắn kim tuyến cũng có giá thành khá cao, do đó việc sắm hẳn một chiếc máy như vậy trong khi không sử dụng quá thường xuyên thì có lẽ sẽ khá tốn kém chi phí, do đó các dịch vụ cho thuê máy bắn kim tuyến ra đời.
Máy bắn kim tuyến thường được sử dụng trong các buổi lễ khánh thành, động thổ, khai trương,…Chúng tôi cho thuê máy bắn pháo kim tuyến dạng hai nòng công suất lớn, lực bắn mạnh tạo hiệu ứng cực đẹp. Chúng tôi có thể đáp ứng số lượng máy lớn và có thể bắn đồng loạt cùng lúc và bắn nhiều lần trong một chương trình.
Trang Trí Hải Đăng chuyên cho thuê máy bắn kim tuyến, là loại máy bắn kim tuyến được sử dụng thông dụng nhất hiện nay. Máy bắn kim tuyến chất lượng tốt, dễ sử dụng và hoạt động ổn định, cũng không quá to nên khá thuận tiện cho việc di chuyển khi sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là một minh chứng cho sự hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa cho các nhà tổ chức chương trình.
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
Những hình thức múa lân sư rồng
Một Lân biểu diễn – “độc chiếm ngao đầu”: con lân biểu diễn tài nghệ nhảy cao, trèo giỏi, bộ dạng hung dũng; thể hiện khí thế tiến lên đi lên của cửa hàng/công ty.
Hai Lân biểu diễn – “song hỉ”: thể hiện sự hài hòa, trời đất dung hợp với ý nghĩa “thiên thời địa lợi nhân hòa” nhiều yếu tố ủng hộ nên công việc luôn thuận lợi, làm ăn phát triển.
Ba Lân biểu diễn – “tam trinh”: ba chú lân vàng, đỏ, đen đại diện cho 3 vị thần Phúc Lộc Thọ cùng nhau nhảy múa tưng bừng thể hiện tài lộc, danh vọng theo vào như nước.
Bốn Lân biểu diễn – “tứ quý hưng long”: bốn chú lân vàng, đỏ, đen, trắng (hoặc xanh) tượng trưng cho 4 phương trời với ý nghĩa cửa hàng/ công ty ngày càng phát triển lan tỏa phát triển khắp 4 phương, trong suốt 4 mùa trong năm.
Múa Lân – Sư – Rồng kết hợp: Lân + Sư, Lân + Rồng, Lân + Sư + Rồng không chỉ là màn múa đẹp, điêu luyện mà còn thể hiện sự giao thoa hài hòa, sự hợp quần mạnh mẽ. Màn “Long Lân tương hội” (Rồng – Lân gặp mặt) cùng với tiếng trống hội tưng bừng thể hiện sức sống mãnh liệt, và sự giao hòa hạnh phúc.
Backdrop là gì ?
Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Tuy nhiên, ngày nay Backdrop thường được ứng dụng nhiều hơn vào các sự kiện khác của cuộc sống như trong các lễ cưới ở nhà và các lễ cưới nhỏ xinh ấm cúng, Backdrop còn được dùng trong các sự kiện khác như họp lớp, khai giải, hội nghị, các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,…
Backrop thường được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau và được chia thành nhiều loại như: Backdrop lụa, Backdrop hoa giấy, Backdrop hoa tươi,…
Backdrop là tên gọi tiếng anh của của những tấm phông nền của một sân khấu nào đó. Tùy theo độ hoành tráng của sự kiện mà kích thước của Backdrop sẽ to nhỏ khác nhau. Sao cho phù hợp với từng sự kiện.
CHO THUÊ BỘ ĐÀM
Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.
Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem dịch vụ nhà lều 3Met x 3Met hcm
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND nhà lều 3Met x 3Met hcm
Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.
Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.
Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé
Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?
Bất cứ sự kiện nào, thi công Backdrop đều cần thiết. Vì nó có vai trò che đi những khiếm khuyết của nơi tổ chức sự kiện. Đồng thời nó cũng như một tấm bảng chỉ dẫn, giúp cho quan khách, những người qua lại thấy được nội dụng của sự kiện hôm đó nói về cái gì, vấn đề gì.
Các tấm phông nền thường được trang trí bắt mắt, ghi thông tin rõ ràng. Nhằm một mục đích khác nữa đó chính là: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin nào đó tới số đông quần chúng.
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện nhà lều 3Met x 3Met hcm
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL
Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.
Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.
Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)
SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.
DỊCH VỤ NÀO TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CHO NGÂN HÀNG TỐT NHẤT TẠI TP HỒ CHÍ MINH ?
Sự kiện khai trương khánh thành được xem là một trong những sự kiện lớn đối với doanh nghiệp ngân hàng, sự thành công trong buổi lễ khai trương chính là sự khởi đầu tốt đẹp cho Quý công ty.
Cũng chính là đòn bẩy để dẫn lối doanh nghiệp vươn xa trên thị trường, mở ra một trang sách mới đầy tiềm năng và phát triển vững mạnh. Sự kiện khai trương khánh thành không đơn thuần là buổi lễ ra mắt mà còn là một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với đối tác và khách hàng hiệu quả.
CÔNG TY TNHH TM DV TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện dành cho ngân hàng trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận dựa trên các ưu điểm như sau:
– Có đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết.
– Cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện Lễ khai trương ngân hàng trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp.
– Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm như phóng thanh lưu động, băng rôn, khinh khí cầu, cổng bong bóng trang trí, bong bóng in logo, đội ngũ lân sư rồng,…
– Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, sân khấu chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
dịch vụ phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng