
Sành rượu
Chi tiết
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện sân khấu khai trương
- 2. Backdrop là gì ?
- 3. CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG
- 4. Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?
- 5. Tổ chức thôi nôi cho bé trai cũng như bé gái với những trò chơi vui nhộn
- 6. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 7. CHO THUÊ LY CHAMPAGE
- 8. SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
- 9. Cho thuê phục vụ cho mọi người
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện sân khấu khai trương
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
Backdrop là gì ?
Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Tuy nhiên, ngày nay Backdrop thường được ứng dụng nhiều hơn vào các sự kiện khác của cuộc sống như trong các lễ cưới ở nhà và các lễ cưới nhỏ xinh ấm cúng, Backdrop còn được dùng trong các sự kiện khác như họp lớp, khai giải, hội nghị, các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,…
Backrop thường được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau và được chia thành nhiều loại như: Backdrop lụa, Backdrop hoa giấy, Backdrop hoa tươi,…
Backdrop là tên gọi tiếng anh của của những tấm phông nền của một sân khấu nào đó. Tùy theo độ hoành tráng của sự kiện mà kích thước của Backdrop sẽ to nhỏ khác nhau. Sao cho phù hợp với từng sự kiện.
CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG
Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.
Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.
Click vào bên dưới để xem chi tiết Cho thuê sân khấu khai trương tại Bình Dương
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Cho thuê sân khấu khai trương tại Bình Dương
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?
Lễ cắt băng khánh thành không đơn thuần chỉ là một nghi lễ khi khai trương. Nó còn mang ý nghĩa bắt buộc cần phải có trong các buổi khai trương công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…
Theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ trong tổ chức sự kiện khai trương là màu biểu tượng của sự may mắn- mang ý nghĩa thành công, may mắn, vận đỏ và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.
Thực tế, buổi lễ khai trương chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố nhằm đảm bảo sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp. Ý nghĩa của nghi thức này có thể là lời tri ân, để nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình, dự án. Một nhát kéo dứt khoát còn báo hiệu những may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình, doanh nghiệp.
Tổ chức thôi nôi cho bé trai cũng như bé gái với những trò chơi vui nhộn
Trong bất kỳ buổi tiệc nào cũng đều có sự góp mặt của các bé, chính vì vậy, việc tổ chức những trò chơi thật vui tươi và năng động là điều không thể bỏ qua. Trẻ nhỏ thường thích chơi hơn ăn, vì vậy các bạn có thể tổ chức những trò chơi vận động nhẹ để các bé có thể nô đùa, chạy nhảy cùng bạn bè mình trong buổi tiệc ngày hôm ấy.
Chỉ cần một số trò chơi đơn giản cùng một MC hướng dẫn duyên dáng chắc chắn sẽ giúp cho buổi tiệc của các bạn trở nên thật sôi đồng, với những khoảnh khắc đáng nhớ. Có thể tổ chức để phụ huynh các bé chơi cùng với bé, cách này không chỉ giúp các bé mà cả các bậc phụ huynh dễ mở lòng hơn khi đến đây trong buổi tiệc thôi nôi ngày hôn ấy.
Nếu các bạn không tự tin lắm với khả năng dẫn chương trình của mình, các bạn có thể sử dụng các dịch vụ chú hề hoạt náo để bữa tiệc của các bạn có thể trở nên sinh động và đáng nhớ nhất.
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
CHO THUÊ LY CHAMPAGE
Hình ảnh những chiếc ly được xếp chồng lên nhau theo hình tháp trong đám cưới có lẻ không có gì lạ lẫm với bất kỳ ai. Đây là một nghi thức cực kỳ quan trọng, có nguồn gốc từ phương tây và ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Hiện nay, tại TpHCM có rất nhiều cửa hàng bán/ cho thuê tháp ly rót rượu đám cưới, tuy nhiên mở đầu danh sách có thể nhắc đến Trang Trí Hải Đăng. Cửa hàng được đánh giá là một trong những shop cho tháp ly rượu đám cưới đẹp, chất lượng cùng với các dịch vụ trang trí bong bóng đám cưới được nhiều khách hàng phản hồi tốt. Đến với Hải Đăng bạn sẽ được giới thiệu những mẫu tháp ly rót rượu với những cách sắp xếp cực kỳ mới lạ, đẹp mắt và thật hoàn hảo, chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng.
Trang Trí Hải Đăng tin chắc những chiếc tháp ly này sẽ giúp nhà hàng tiệc cưới của bạn trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng của các cặp đôi nhân ngày vui nhất của cuộc đời!
Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê ly uống rượu vang, với mẫu mã hiện đại, chất liệu thủy tinh cao cấp, hình dáng sang trọng.
SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.
Cho thuê phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng