Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện tiệc khai trương
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
Thuê múa lân khai trương quảng bá hình ảnh, truyền thông tốt cho người đi đường.
May mắn cho gia chủ, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt.
Buôn bán may mắn, thịnh vượng.
Tạo sự thụy uy của gia chủ đối với khách mời và đối tác…
Chính vì Lân Sư Rồng khởi đầu cho điềm lành, may mắn nên thường được biểu diễn múa lân, múa rồng trong dịp đầu năm. Hay các dịp khai trương, khởi công, động thổ hoặc lễ khánh thành, ra mắt một công ty, sản phẩm.. Các dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam như Trung Thu, Tết Nguyên Đán, Tết Nguyên tiêu.. Tùy theo sự kiện, chương trình cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phù hợp.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – cho thuê PG tiệc khai trương
Khai trương là một sự kiện chuyên nghiệp có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn khởi đầu của một doanh nghiệp, showroom. Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Trang Trí Hải Đăng cam kết khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ có một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Bởi vì nó được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương
Nội dung buổi lễ khai trương
Kết thúc buổi lễ
Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Trang Trí Hải Đăng chính là giải pháp giúp công ty bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn có một buổi lễ khai trương hoành tráng, thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Trang Trí Hải Đăng để nhận được tư vấn cũng như báo giá tổ chức nhanh chóng
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
Dịch vụ thuê bộ cắt băng khai trương tại Trang trí Hải Đăng bao gồm
Kéo mạ vàng long phụng: trong bộ cắt băng khai trương khánh thành thì chiếc kéo để cắt vải không phải là chiếc kéo thông thường, đó là kéo mạ vàng và in hình long phụng – tượng trưng cho sự hài hòa, chiếc kéo vàng trong phong thủy thể hiện vận may, sự hưng thịnh.
Khay đựng và khăn phủ: khay đựng dụng cụ khánh thành được trùm vải đỏ, viền khăn vàng cực kì sang trọng.
Hoa lụa Đỏ: hoa lụa màu đỏ đặt trên khay thường lựa chọn theo số lẻ, màu của hoa sẽ trùng với màu của dải lụa, điều này tạo nên sự cân đối, hài hòa trong tổng thể của bộ cắt băng khai trương.
Dải băng lụa màu đỏ: chính là vật được sử dụng khi cắt băng khai trương, thường sẽ là màu đỏ. Theo phong thủy, màu đỏ là màu của sự thịnh vượng, may mắn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp màu của dải băng sẽ thay đổi cho phù hợp với màu thương hiệu của công ty, độ dài của dải băng phụ thuộc vào số người tham gia cắt băng.
VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG – cho thuê PG
Thứ nhất: Chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng là điều làm nên thương hiệu Trang Trí Hải Đăng. Vì thế đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện.
Thứ hai: Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng, trong cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình.
Thứ ba: Với đội ngũ nhân viên trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra và sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
Thứ tư: Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất, so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra.
Với những ưu điểm trên, quý khách có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Trang Trí Hải Đăng. Bạn đừng để phí thời gian và công sức khi loay hoay với những trăn trở, hãy để chúng tôi nhanh chóng giải quyết giúp bạn. Trang Trí Hải Đăng đề cao tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng chi tiết để mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.
cho thuê PG phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng
SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.
PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
Trên sân khấu, ngoài hệ thống ánh sáng với các loại đèn kết hợp với nhau thì pháo sáng khai trương cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để làm sân khấu trở nên lung linh rực rỡ và bắt mắt hơn. Do đó, pháo sáng điện sân khấu ngày càng xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn, vừa và nhỏ. Hiện nay, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp pháo sáng điện sân khấu để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Pháo sáng điện khai trương sân khấu sẽ giúp cho chương trình tạo điểm nhấn, nhất là với những khoảnh khắc đáng nhớ như trao giải, kết thúc màn biểu diễn, chương trình,… Không những thế, pháo sáng điện sân khấu kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ tạo nên một không gian đầy màu sắc, một lễ hội ánh sáng ngay trước mắt mọi người tham dự chương trình.
Khi xưa ông bà ta thưởng sử dụng pháo và đốt để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhưng vì vấn đề cháy nổ nên hiện nay chúng ta không được phép sử dụng như vậy nữa. Tuy nhiên, với pháo sáng điện khai trương thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đồ vật này tuyệt đối an toàn và dễ sử dụng, giúp giảm những mối nguy hiểm không đáng có cho sức khỏe con người.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt pháo sáng tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem cho thuê PG tiệc khai trương
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
Click vào bên dưới để xem chi tiết cho thuê PG tiệc khai trương