Sành rượu

Cho thuê MC dẫn chương trình khai trương quận 8

Cho thuê MC dẫn chương trình khai trương quận 8
Thông tin
0901393539:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0901393539 (MR. Đăng)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

Cho thuê MC dẫn chương trình khai trương quận 8
10.0 trên 10 được 9 bình chọn


PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN

Trên sân khấu, ngoài hệ thống ánh sáng với các loại đèn kết hợp với nhau thì pháo sáng khai trương cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để làm sân khấu trở nên lung linh rực rỡ và bắt mắt hơn. Do đó, pháo sáng điện sân khấu ngày càng xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn, vừa và nhỏ. Hiện nay, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp pháo sáng điện sân khấu để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.

Pháo sáng điện khai trương sân khấu sẽ giúp cho chương trình tạo điểm nhấn, nhất là với những khoảnh khắc đáng nhớ như trao giải, kết thúc màn biểu diễn, chương trình,… Không những thế, pháo sáng điện sân khấu kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ tạo nên một không gian đầy màu sắc, một lễ hội ánh sáng ngay trước mắt mọi người tham dự chương trình.

Khi xưa ông bà ta thưởng sử dụng pháo và đốt để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhưng vì vấn đề cháy nổ nên hiện nay chúng ta không được phép sử dụng như vậy nữa. Tuy nhiên, với pháo sáng điện khai trương thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đồ vật này tuyệt đối an toàn và dễ sử dụng, giúp giảm những mối nguy hiểm không đáng có cho sức khỏe con người.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt pháo sáng tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.

SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN

Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.

Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.

CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL

Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.

Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.

Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)

Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng

Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.

? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️

TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM

Tổ chức khai trương quán Modern Classic Café vào ngày vừa qua, cách trang trí lấy cảm hứng từ DNA đặc trưng của xe mô-tô Triumph đến từ Anh Quốc, kết hợp giữa những giá trị cổ điển và phong cách hiện đại.

Chính sự tận cùng của tối giản trong thiết kế đã tạo một sức hút đặc biệt của không gian Modern Classic. Đây cũng là phong cách đang được giới trẻ rất yêu thích ở những không gian quán cafe bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần rất cá tính.

Lấy ý tưởng theo phong cách của quán cafe, Trang Trí Hải Đăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện thiết kế, thi công: cổng chào, sân khấu, backdrop,…hợp lý, đẹp và ý nghĩa trong ngày khai trương. Khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.

Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, Trang Trí Hải Đăng đã vinh dự được Modern Classic tin tưởng lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn bộ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.

Công ty tổ chức sự kiện Trang Trí Hải Đăng nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng,.. Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng.

Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.

CHO THUÊ BỘ ĐÀM

Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.

Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.

Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Cho thuê phục vụ cho mọi người

Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc


Dịch vụ thuê bộ cắt băng khai trương tại Trang trí Hải Đăng bao gồm

Kéo mạ vàng long phụng: trong bộ cắt băng khai trương khánh thành thì chiếc kéo để cắt vải không phải là chiếc kéo thông thường, đó là kéo mạ vàng và in hình long phụng – tượng trưng cho sự hài hòa, chiếc kéo vàng trong phong thủy thể hiện vận may, sự hưng thịnh.
Khay đựng và khăn phủ: khay đựng dụng cụ khánh thành được trùm vải đỏ, viền khăn vàng cực kì sang trọng.
Hoa lụa Đỏ: hoa lụa màu đỏ đặt trên khay thường lựa chọn theo số lẻ, màu của hoa sẽ trùng với màu của dải lụa, điều này tạo nên sự cân đối, hài hòa trong tổng thể của bộ cắt băng khai trương.
Dải băng lụa màu đỏ: chính là vật được sử dụng khi cắt băng khai trương, thường sẽ là màu đỏ. Theo phong thủy, màu đỏ là màu của sự thịnh vượng, may mắn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp màu của dải băng sẽ thay đổi cho phù hợp với màu thương hiệu của công ty, độ dài của dải băng phụ thuộc vào số người tham gia cắt băng.

CỔNG BONG BÓNG KHAI TRƯƠNG

Cổng bong bóng khai trương được kết hàng chục đến hàng trăm chiếc bóng nhiều màu sắc sặc sỡ, tạo điểm nhấn cho sự kiện khai trương.

Cổng bong bóng sẽ được đặt tại vị trí ra vào của doanh nghiệp, cửa hàng nhằm thu hút không chỉ người tham dự mà cả khách đi đường. Tại đây, khách tham dự sẽ dễ dàng chụp ảnh, check in nhằm lưu lại kỷ niệm, một hình thức giúp PR cửa hàng, doanh nghiệp được nhiều người biết tới hơn.

Tùy thuộc vào không gian tổ chức cũng như địa điểm làm cổng chào bong bóng mà chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách lựa chọn những mẫu cổng chào mới nhất và phù hợp nhất với loại hình hoạt động cũng như mục đích của người sử dụng.

Quý khách đang chuẩn khai trương công ty, cửa hàng, shop, hay giới thiệu thương hiệu, sản phẩm mới, tổ chức hội nghị, hội chợ, khai giảng năm học mới, khoá học,…

HẢI ĐĂNG chúng tôi là công ty chuyên trang trí bong bóng nghệ thuật chuyên nghiệp và giá rẻ cho các bữa tiệc và sự kiện tại TP.HCM

Trang trí cổng bong bóng, backdrop bong bóng, trụ bong bóng, cây bong bóng, hoa bong bóng, bong bóng bay, thả bong bóng, tạo hình bong bóng,…cho tất cả các bữa tiệc và sự kiện..

VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG – Cho thuê

Thứ nhất: Chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng là điều làm nên thương hiệu Trang Trí Hải Đăng. Vì thế đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện.

Thứ hai: Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng, trong cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình.

Thứ ba: Với đội ngũ nhân viên trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra và sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.

Thứ tư: Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất, so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra.

Với những ưu điểm trên, quý khách có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Trang Trí Hải Đăng. Bạn đừng để phí thời gian và công sức khi loay hoay với những trăn trở, hãy để chúng tôi nhanh chóng giải quyết giúp bạn. Trang Trí Hải Đăng đề cao tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng chi tiết để mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện MC dẫn chương trình khai trương quận 8

Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.

Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện

Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?

Bất cứ sự kiện nào, thi công Backdrop đều cần thiết. Vì nó có vai trò che đi những khiếm khuyết của nơi tổ chức sự kiện. Đồng thời nó cũng như một tấm bảng chỉ dẫn, giúp cho quan khách, những người qua lại thấy được nội dụng của sự kiện hôm đó nói về cái gì, vấn đề gì.

Các tấm phông nền thường được trang trí bắt mắt, ghi thông tin rõ ràng. Nhằm một mục đích khác nữa đó chính là: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin nào đó tới số đông quần chúng.

Tổng hợp các cách phối màu bong bóng thông dụng theo từng chủ đề tham khảo

Thông thường với những người quen mắt, có gu thẩm mỹ thường sẽ tự chọn được cho mình những style, màu sắc để tự làm cho bữa tiệc của mình được trở nên thật xinh xắn. Tuy nhiên thực tế thì đa phần khách hàng lại là những người mới lần đầu tự trang trí nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc kết hợp các màu sắc.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu thuê bong bóng trang trí thì hãy liên hệ với ngay nhé! Trang Trí Hải Đăng là một đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê bong bóng chất lượng tốt nhất. Thời gian giao hàng cực kì nhanh chóng, trong vòng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Giá thành hợp lí và cạnh tranh nhất trong khu vực TP Hồ Chí Minh. Bảo hành lâu dài và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.

Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.

Click vào bên dưới để xem chi tiết Cho thuê MC dẫn chương trình khai trương quận 8

Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Cho thuê MC dẫn chương trình khai trương quận 8

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van