![Cho thuê sân khấu tại Bình Phước](https://i0.wp.com/upload.vipvn.net/photos/tochucsukien-kum-vn/2021/12/category-1-181220-121539.jpg?resize=270%2C239&quality=100&strip=all)
Sành rượu
Chi tiết
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Thuê phục vụ cho mọi người
- 2. CỔNG BONG BÓNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI
- 3. PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
- 4. KÍCH THƯỚC CỔNG HƠI
- 5. Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng
- 6. SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
- 7. CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG
- 8. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 9. Dịch vụ cho thuê cổng hơi TP.HCM ở đâu uy tín ?
- 10. Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
- 11. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện cổng hơi
- 12. TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND cổng hơi
- 13. TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
- 14. CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL
Thuê phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng
CỔNG BONG BÓNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI
Bong bóng là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong những bữa tiệc. Bạn có rất nhiều cách để mang những quả bóng nhiều màu sắc vào ngày cưới. Điều quan trọng là phải sắp đặt, bố cục như thế nào cho nghệ thuật, vừa đẹp vừa sang. Nguyên tắc cơ bản trong mọi sự sắp đặt, trang trí, chính là sự hài hòa. Những quả bóng bay dễ thương mang đến cảm giác vui vẻ, phấn khích như muốn trở về tuổi thơ nên rất phù hợp để trang trí tiệc cưới.
Việc làm cổng bong bóng với giá cả như thế nào thì còn phụ thuộc vào những yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên một sự khác biệt trong ngày cưới của bạn bằng những bong bóng đa sắc màu. Bạn yên tâm về giá dịch vụ cổng bong bóng của Trang Trí Hải Đăng nhé
PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
Trên sân khấu, ngoài hệ thống ánh sáng với các loại đèn kết hợp với nhau thì pháo sáng khai trương cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để làm sân khấu trở nên lung linh rực rỡ và bắt mắt hơn. Do đó, pháo sáng điện sân khấu ngày càng xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn, vừa và nhỏ. Hiện nay, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp pháo sáng điện sân khấu để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Pháo sáng điện khai trương sân khấu sẽ giúp cho chương trình tạo điểm nhấn, nhất là với những khoảnh khắc đáng nhớ như trao giải, kết thúc màn biểu diễn, chương trình,… Không những thế, pháo sáng điện sân khấu kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ tạo nên một không gian đầy màu sắc, một lễ hội ánh sáng ngay trước mắt mọi người tham dự chương trình.
Khi xưa ông bà ta thưởng sử dụng pháo và đốt để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhưng vì vấn đề cháy nổ nên hiện nay chúng ta không được phép sử dụng như vậy nữa. Tuy nhiên, với pháo sáng điện khai trương thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đồ vật này tuyệt đối an toàn và dễ sử dụng, giúp giảm những mối nguy hiểm không đáng có cho sức khỏe con người.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt pháo sáng tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
KÍCH THƯỚC CỔNG HƠI
Tùy vào quy mô chương trình sự kiện, quy mô của hội trường lớn hay nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn cho buổi sự kiện những loại cổng hơi với đủ loại kích thước khác nhau để lắp đặt sao cho phù hợp:
Các cổng hơi size nhỏ có kích thước : 6m, 8m, 10m, 12m…
Các cổng hơi cỡ lớn có kích thước: 14m, 16m, 18m, 20m…
Thông số kĩ thuật:
Cổng hơi bằng chất liệu nhựa PVC, khi dán chữ và logo lên sẽ có độ bám đính tốt. Tuyệt đối không bong tróc trong mọi điều kiện thời tiết.
Cổng hơi có nhiều màu sắc tùy chọn. Màu sắc phổ biến cho cổng hơi là: đỏ, vàng, xanh dương… Đây là các màu sắc rất nổi bật cho sự kiện.
Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng
– Bong bóng là vật dụng quen thuộc và phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể lan truyền đi xa, giúp gần gũi với mọi gia đình.
– Với kỹ thuật in logo lên bóng bay đẹp và chuẩn hiện nay, sẽ mang đến sự sinh động, tươi trẻ trên những chiếc bong bóng giúp gây được ấn tượng đối với người xem.
– Khi in logo trên bong bóng với các kỹ thuật hiện đại giúp cho chúng sau khi được thổi to lên cũng không có hiện tượng vỡ nét ngang chữ, bong tróc nên sẽ đem đến cho người nhìn các hình ảnh, thông điệp 1 cách nguyên vẹn nhất.
– Những màu sắc đa dạng và bền màu của chiếc bong bóng giúp chúng ta có thể tạo thành những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, tạo nét ấn tượng đối với người xem, nhất là trong việc trang trí trong các bữa tiệc, các sự kiện.
– Những chiếc bong bóng dù bé nhưng dưới bàn tay, khối óc của con người, nhờ có sự phát triển của các kỹ thuật hiện đại giúp chúng trở thành những công cụ quảng cáo tiết kiệm, hiệu quả.
SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.
CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG
Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.
Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
Dịch vụ cho thuê cổng hơi TP.HCM ở đâu uy tín ?
Tại TP.HCM, khi có nhu cầu cần thuê cổng hơi sự kiện bạn hãy đến với Công ty Trang trí Hải Đăng. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.
Ngoài quy mô lớn, uy tín thương hiệu, đảm bảo luôn có sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì Hải Đăng còn nhận thiết kế và cung cấp thêm những dịch vụ khác liên quan và cần thiết cho buổi tổ chức sự kiện như: Cho thuê bóng khí cầu, rối hơi, cho thuê dù che các loại, cho thuê bàn ghế, cho thuê dụng cụ tiệc, cho thuê âm thanh chuyên nghiệp, trang trí backrop, cổng bóng, bơm bóng bay… theo yêu cầu của quý khách hàng.
Là một trong những công ty chuyên cung cấp và cho thuê cổng hơi uy tín tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, Hải Đăng luôn đặt mình vào vị trí khách hàng nhằm mang lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Đến với Hải Đăng, ngoài việc cho thuê cổng hơi, chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách trang trí để sự kiện của quý khách thêm phần đặc sắc thu hút được nhiều người xung quanh.
Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
Thuê múa lân khai trương quảng bá hình ảnh, truyền thông tốt cho người đi đường.
May mắn cho gia chủ, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt.
Buôn bán may mắn, thịnh vượng.
Tạo sự thụy uy của gia chủ đối với khách mời và đối tác…
Chính vì Lân Sư Rồng khởi đầu cho điềm lành, may mắn nên thường được biểu diễn múa lân, múa rồng trong dịp đầu năm. Hay các dịp khai trương, khởi công, động thổ hoặc lễ khánh thành, ra mắt một công ty, sản phẩm.. Các dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam như Trung Thu, Tết Nguyên Đán, Tết Nguyên tiêu.. Tùy theo sự kiện, chương trình cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phù hợp.
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện cổng hơi
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND cổng hơi
Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.
Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.
Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
Tổ chức khai trương quán Modern Classic Café vào ngày vừa qua, cách trang trí lấy cảm hứng từ DNA đặc trưng của xe mô-tô Triumph đến từ Anh Quốc, kết hợp giữa những giá trị cổ điển và phong cách hiện đại.
Chính sự tận cùng của tối giản trong thiết kế đã tạo một sức hút đặc biệt của không gian Modern Classic. Đây cũng là phong cách đang được giới trẻ rất yêu thích ở những không gian quán cafe bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần rất cá tính.
Lấy ý tưởng theo phong cách của quán cafe, Trang Trí Hải Đăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện thiết kế, thi công: cổng chào, sân khấu, backdrop,…hợp lý, đẹp và ý nghĩa trong ngày khai trương. Khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.
Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, Trang Trí Hải Đăng đã vinh dự được Modern Classic tin tưởng lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn bộ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.
Công ty tổ chức sự kiện Trang Trí Hải Đăng nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng,.. Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng.
Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.
CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL
Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.
Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.
Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)