Sành rượu
Cho thuê rối hơi khai trương tại Long An
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện rối hơi khai trương
- 2. TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND rối hơi khai trương
- 3. Những hình thức múa lân sư rồng
- 4. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 5. Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
- 6. CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG
- 7. TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
- 8. CHO THUÊ BỘ ĐÀM
- 9. Cho thuê phục vụ cho mọi người
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện rối hơi khai trương
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND rối hơi khai trương
Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.
Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.
Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé
Những hình thức múa lân sư rồng
Một Lân biểu diễn – “độc chiếm ngao đầu”: con lân biểu diễn tài nghệ nhảy cao, trèo giỏi, bộ dạng hung dũng; thể hiện khí thế tiến lên đi lên của cửa hàng/công ty.
Hai Lân biểu diễn – “song hỉ”: thể hiện sự hài hòa, trời đất dung hợp với ý nghĩa “thiên thời địa lợi nhân hòa” nhiều yếu tố ủng hộ nên công việc luôn thuận lợi, làm ăn phát triển.
Ba Lân biểu diễn – “tam trinh”: ba chú lân vàng, đỏ, đen đại diện cho 3 vị thần Phúc Lộc Thọ cùng nhau nhảy múa tưng bừng thể hiện tài lộc, danh vọng theo vào như nước.
Bốn Lân biểu diễn – “tứ quý hưng long”: bốn chú lân vàng, đỏ, đen, trắng (hoặc xanh) tượng trưng cho 4 phương trời với ý nghĩa cửa hàng/ công ty ngày càng phát triển lan tỏa phát triển khắp 4 phương, trong suốt 4 mùa trong năm.
Múa Lân – Sư – Rồng kết hợp: Lân + Sư, Lân + Rồng, Lân + Sư + Rồng không chỉ là màn múa đẹp, điêu luyện mà còn thể hiện sự giao thoa hài hòa, sự hợp quần mạnh mẽ. Màn “Long Lân tương hội” (Rồng – Lân gặp mặt) cùng với tiếng trống hội tưng bừng thể hiện sức sống mãnh liệt, và sự giao hòa hạnh phúc.
Click vào bên dưới để xem chi tiết Cho thuê rối hơi khai trương tại Long An
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
Thuê múa lân khai trương quảng bá hình ảnh, truyền thông tốt cho người đi đường.
May mắn cho gia chủ, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt.
Buôn bán may mắn, thịnh vượng.
Tạo sự thụy uy của gia chủ đối với khách mời và đối tác…
Chính vì Lân Sư Rồng khởi đầu cho điềm lành, may mắn nên thường được biểu diễn múa lân, múa rồng trong dịp đầu năm. Hay các dịp khai trương, khởi công, động thổ hoặc lễ khánh thành, ra mắt một công ty, sản phẩm.. Các dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam như Trung Thu, Tết Nguyên Đán, Tết Nguyên tiêu.. Tùy theo sự kiện, chương trình cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phù hợp.
CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG
Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.
Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
Tổ chức khai trương quán Modern Classic Café vào ngày vừa qua, cách trang trí lấy cảm hứng từ DNA đặc trưng của xe mô-tô Triumph đến từ Anh Quốc, kết hợp giữa những giá trị cổ điển và phong cách hiện đại.
Chính sự tận cùng của tối giản trong thiết kế đã tạo một sức hút đặc biệt của không gian Modern Classic. Đây cũng là phong cách đang được giới trẻ rất yêu thích ở những không gian quán cafe bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần rất cá tính.
Lấy ý tưởng theo phong cách của quán cafe, Trang Trí Hải Đăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện thiết kế, thi công: cổng chào, sân khấu, backdrop,…hợp lý, đẹp và ý nghĩa trong ngày khai trương. Khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.
Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, Trang Trí Hải Đăng đã vinh dự được Modern Classic tin tưởng lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn bộ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.
Công ty tổ chức sự kiện Trang Trí Hải Đăng nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng,.. Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng.
Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.
CHO THUÊ BỘ ĐÀM
Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.
Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Cho thuê rối hơi khai trương tại Long An
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
Cho thuê phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng