Sành rượu

dịch vụ trụ barie tp.hcm 2024

dịch vụ trụ barie tp.hcm 2024
Thông tin
0901393539:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0901393539 (MR. Đăng)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

dịch vụ trụ barie tp.hcm 2024
8.0 trên 10 được 10 bình chọn

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện trụ barie tp.hcm

Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.

Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện

Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng

Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.

? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️

CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL

Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.

Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.

Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)

CÁC SỰ KIỆN NÊN THUÊ RỐI HƠI

Lễ khai trương, khánh thành

Chương trình khuyến mại, giảm giá

Lễ khởi công xây dựng

Hội chợ, siêu thị, buổi biểu diễn…

Cho thuê rối hơi quảng cáo là hoạt động hỗ trợ cho các sự kiện khai trương, sự kiện quảng bá nhằm thu hút tầm nhìn của đại đa số người dân đi đường – nơi mà các sự kiện đang diễn ra.

Rối hơi có chiều cao và độ to, màu sắc bắt mắt sẽ giúp cho sự kiện diện của doanh nghiệp được mọi người để ý đến, vì vậy để góp phần gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình, quý khách hàng nên cân nhắc đến việc thuê hoặc mua rối hơi quảng cáo thường xuyên tại địa điểm kinh doanh.

QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – dịch vụ trụ barie tp.hcm 2024

Khai trương là một sự kiện chuyên nghiệp có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn khởi đầu của một doanh nghiệp, showroom. Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Trang Trí Hải Đăng cam kết khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ có một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Bởi vì nó được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương

Nội dung buổi lễ khai trương

Kết thúc buổi lễ
Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Trang Trí Hải Đăng chính là giải pháp giúp công ty bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn có một buổi lễ khai trương hoành tráng, thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Trang Trí Hải Đăng để nhận được tư vấn cũng như báo giá tổ chức nhanh chóng

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ CHỐI TỪ CỦA LOẠI Ô DÙ LỆCH TÂM

Ở những không gian trống vỉa hè, nhà hàng, bãi biển…bạn hoàn toàn có thể dùng ô lệch tâm để che nắng, che mưa. Sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc ô dù sẽ giúp bạn có thể kê thêm một ít bàn ghế và từ đó mở rộng không gian kinh doanh của mình.

Dưới tán dù lệch tâm, các quý khách hàng thả mình, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn đường phố và nhẹ nhàng thưởng thức tách cà phê mà không lo mưa nắng. Kiến tạo thêm không gian bãi biển của bạn với thiết kế ô lệch tâm tròn hoặc vuông sẽ khiến cho bạn kinh doanh nước giải khát tốt hơn, tăng thu nhập tốt hơn đó nhé!

Bạn biết đấy, tán của những chiếc ô lệch tâm có khá nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn để sử dụng nhé!

Trên những chiếc ô lệch tâm, bạn hoàn toàn co thể in logo quảng cáo công ty, quán, của hàng của mình. Như vậy, mỗi người đi qua đều bị thu hút và ngước nhìn lên chiếc ô và từ đó như một phản xạ có điều kiện, ghi nhớ được thương hiệu, quán của bạn. Một cách thức tiếp cận khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và tự nhiên đúng không bạn

Đây cũng chính là một trong những chiến lược marketing mà nhiều cửa hàng hiện nay phát hiện và áp dụng nhiều nhất! Việc tạo sự khác biệt trong màu sắc cũng như kiểu dáng của dòng ô lệch tâm này sẽ khiến cho quán khẳng định được vị thế riêng của mình trong lòng khách hàng.

Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?

Lễ cắt băng khánh thành không đơn thuần chỉ là một nghi lễ khi khai trương. Nó còn mang ý nghĩa bắt buộc cần phải có trong các buổi khai trương công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…

Theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ trong tổ chức sự kiện khai trương là màu biểu tượng của sự may mắn- mang ý nghĩa thành công, may mắn, vận đỏ và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.

Thực tế, buổi lễ khai trương chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố nhằm đảm bảo sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp. Ý nghĩa của nghi thức này có thể là lời tri ân, để nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình, dự án. Một nhát kéo dứt khoát còn báo hiệu những may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình, doanh nghiệp.

CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.

Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.

Dịch vụ cho thuê phục vụ cho mọi người

Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc


Ý NGHĨA CỦA MÚA LÂN SƯ RỒNG TRONG KHAI TRƯƠNG LÀ GÌ ?

Trong kịch bản khai trương cửa hàng, quán cà phê hay công ty đều dễ dàng bắt gặp tiết mục múa lân sư rồng, vậy tiết mục này có ý nghĩa như nào? Sở dĩ đây là tiết mục được mong đợi nhất ở dịp lễ Tết, khai trương hay các sự kiện quan trọng là bởi vì các nhân vật biểu diễn đều tượng trưng cho những điều may mắn và hưng thịnh như:

Lân sư rồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công, sức mạnh. Khi khai trương người ta thường tổ chức múa lân sư rồng với mong muốn mang đến sự thành đạt, may mắn đến với gia chủ. Đồng thời tạo sự sôi động vui vẻ, gây sự chú ý với mọi người và khách hàng để kinh doanh thuận lợi.
Hình ảnh Ông Địa và con Lân quấn quýt, thân ái với nhau thể hiện mối quan hệ nhân sinh thanh bình, yên ấm. Ông Địa thuần hóa được thú dữ và đem may mắn, tài lộc về với người dân.

Thần Tài làm nhiệm vụ cai quản tài lộc, may mắn nên khi khai trương gặp Thần Tài gõ cửa thì sẽ có nhiều lộc lá, may mắn và khách hàng đến với người chủ kinh doanh.
Chính vì vậy hoạt động múa lân thường gắn liền với ba hình ảnh là: Lân, Ông Địa và Thần Tài, mỗi nhân vật lại có ý nghĩa của riêng mình và khi kết hợp lại sẽ luôn chúc phúc cho doanh nghiệp đạt được nhiều thành công, may mắn và lộc lá trên con đường kinh doanh của mình.

Backdrop là gì ?

Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Tuy nhiên, ngày nay Backdrop thường được ứng dụng nhiều hơn vào các sự kiện khác của cuộc sống như trong các lễ cưới ở nhà và các lễ cưới nhỏ xinh ấm cúng, Backdrop còn được dùng trong các sự kiện khác như họp lớp, khai giải, hội nghị, các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,…
Backrop thường được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau và được chia thành nhiều loại như: Backdrop lụa, Backdrop hoa giấy, Backdrop hoa tươi,…

Backdrop là tên gọi tiếng anh của của những tấm phông nền của một sân khấu nào đó. Tùy theo độ hoành tráng của sự kiện mà kích thước của Backdrop sẽ to nhỏ khác nhau. Sao cho phù hợp với từng sự kiện.

TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM

Tổ chức khai trương quán Modern Classic Café vào ngày vừa qua, cách trang trí lấy cảm hứng từ DNA đặc trưng của xe mô-tô Triumph đến từ Anh Quốc, kết hợp giữa những giá trị cổ điển và phong cách hiện đại.

Chính sự tận cùng của tối giản trong thiết kế đã tạo một sức hút đặc biệt của không gian Modern Classic. Đây cũng là phong cách đang được giới trẻ rất yêu thích ở những không gian quán cafe bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần rất cá tính.

Lấy ý tưởng theo phong cách của quán cafe, Trang Trí Hải Đăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện thiết kế, thi công: cổng chào, sân khấu, backdrop,…hợp lý, đẹp và ý nghĩa trong ngày khai trương. Khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.

Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, Trang Trí Hải Đăng đã vinh dự được Modern Classic tin tưởng lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn bộ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.

Công ty tổ chức sự kiện Trang Trí Hải Đăng nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng,.. Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng.

Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.

Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem dịch vụ trụ barie tp.hcm 2024

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van

Click vào bên dưới để xem chi tiết dịch vụ trụ barie tp.hcm 2024