![Cho thuê sân khấu tại Bình Phước](https://i0.wp.com/upload.vipvn.net/photos/tochucsukien-kum-vn/2021/12/category-1-181220-121539.jpg?resize=270%2C239&quality=100&strip=all)
Sành rượu
Chi tiết
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?
- 2. Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
- 3. PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
- 4. Thuê phục vụ cho mọi người
- 5. QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH SỬ DỤNG BONG BÓNG IN LOGO
- 6. Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng
- 7. Tổ chức thôi nôi cho bé trai cũng như bé gái với những trò chơi vui nhộn
- 8. CHO THUÊ BỘ ĐÀM
- 9. SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
- 10. TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
- 11. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện đồ tổ chức khai trương quận 10
- 12. VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG – Thuê
- 13. Backdrop là gì ?
- 14. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Click vào bên dưới để xem chi tiết Thuê đồ tổ chức khai trương quận 10
Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?
Bất cứ sự kiện nào, thi công Backdrop đều cần thiết. Vì nó có vai trò che đi những khiếm khuyết của nơi tổ chức sự kiện. Đồng thời nó cũng như một tấm bảng chỉ dẫn, giúp cho quan khách, những người qua lại thấy được nội dụng của sự kiện hôm đó nói về cái gì, vấn đề gì.
Các tấm phông nền thường được trang trí bắt mắt, ghi thông tin rõ ràng. Nhằm một mục đích khác nữa đó chính là: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin nào đó tới số đông quần chúng.
Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
Thuê múa lân khai trương quảng bá hình ảnh, truyền thông tốt cho người đi đường.
May mắn cho gia chủ, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt.
Buôn bán may mắn, thịnh vượng.
Tạo sự thụy uy của gia chủ đối với khách mời và đối tác…
Chính vì Lân Sư Rồng khởi đầu cho điềm lành, may mắn nên thường được biểu diễn múa lân, múa rồng trong dịp đầu năm. Hay các dịp khai trương, khởi công, động thổ hoặc lễ khánh thành, ra mắt một công ty, sản phẩm.. Các dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam như Trung Thu, Tết Nguyên Đán, Tết Nguyên tiêu.. Tùy theo sự kiện, chương trình cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phù hợp.
PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
Trên sân khấu, ngoài hệ thống ánh sáng với các loại đèn kết hợp với nhau thì pháo sáng khai trương cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để làm sân khấu trở nên lung linh rực rỡ và bắt mắt hơn. Do đó, pháo sáng điện sân khấu ngày càng xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn, vừa và nhỏ. Hiện nay, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp pháo sáng điện sân khấu để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Pháo sáng điện khai trương sân khấu sẽ giúp cho chương trình tạo điểm nhấn, nhất là với những khoảnh khắc đáng nhớ như trao giải, kết thúc màn biểu diễn, chương trình,… Không những thế, pháo sáng điện sân khấu kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ tạo nên một không gian đầy màu sắc, một lễ hội ánh sáng ngay trước mắt mọi người tham dự chương trình.
Khi xưa ông bà ta thưởng sử dụng pháo và đốt để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhưng vì vấn đề cháy nổ nên hiện nay chúng ta không được phép sử dụng như vậy nữa. Tuy nhiên, với pháo sáng điện khai trương thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đồ vật này tuyệt đối an toàn và dễ sử dụng, giúp giảm những mối nguy hiểm không đáng có cho sức khỏe con người.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt pháo sáng tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Thuê phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng
QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH SỬ DỤNG BONG BÓNG IN LOGO
Quảng cáo hiệu quả bằng cách sử dụng bong bóng in logo có thật không? Sau đây Trang Trí Hải Đăng sẽ chia sẻ những ưu điểm khi lấy bong bóng làm chất liệu quảng cáo. Gợi ý địa chỉ in bong bóng chất lượng, uy tín nhất hiện nay.
Ngày nay việc sử dụng các hình thức quảng cáo hết sức thông dụng, nó có hiệu quả một cách bất ngờ, các hình thức quảng cáo có rất nhiều, việc sử dụng phương pháp in logo trên bong bóng là hình thức quảng cáo có hiệu quả lại tiết kiệm được chi phí cho các công ty, doanh nghiệp. Cũng có thể sử dụng bong bóng in các hình ảnh để sử dụng trong các sự kiện, bữa tiệc cưới, sinh nhật… sẽ gây được những ấn tượng đặc biệt.
Bật bí phương pháp in hình lên bóng bay:
– Nhựa cao su được nhúng vào các khuôn hình để tạo.
– Sử dụng phương pháp “nướng” để bong bóng “chín”
– Tác bong bóng khỏi khuôn sau khi đã đủ thời gian
– In hình, tạo chữ, in logo lên bong bóng.
Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng
– Bong bóng là vật dụng quen thuộc và phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể lan truyền đi xa, giúp gần gũi với mọi gia đình.
– Với kỹ thuật in logo lên bóng bay đẹp và chuẩn hiện nay, sẽ mang đến sự sinh động, tươi trẻ trên những chiếc bong bóng giúp gây được ấn tượng đối với người xem.
– Khi in logo trên bong bóng với các kỹ thuật hiện đại giúp cho chúng sau khi được thổi to lên cũng không có hiện tượng vỡ nét ngang chữ, bong tróc nên sẽ đem đến cho người nhìn các hình ảnh, thông điệp 1 cách nguyên vẹn nhất.
– Những màu sắc đa dạng và bền màu của chiếc bong bóng giúp chúng ta có thể tạo thành những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, tạo nét ấn tượng đối với người xem, nhất là trong việc trang trí trong các bữa tiệc, các sự kiện.
– Những chiếc bong bóng dù bé nhưng dưới bàn tay, khối óc của con người, nhờ có sự phát triển của các kỹ thuật hiện đại giúp chúng trở thành những công cụ quảng cáo tiết kiệm, hiệu quả.
Tổ chức thôi nôi cho bé trai cũng như bé gái với những trò chơi vui nhộn
Trong bất kỳ buổi tiệc nào cũng đều có sự góp mặt của các bé, chính vì vậy, việc tổ chức những trò chơi thật vui tươi và năng động là điều không thể bỏ qua. Trẻ nhỏ thường thích chơi hơn ăn, vì vậy các bạn có thể tổ chức những trò chơi vận động nhẹ để các bé có thể nô đùa, chạy nhảy cùng bạn bè mình trong buổi tiệc ngày hôm ấy.
Chỉ cần một số trò chơi đơn giản cùng một MC hướng dẫn duyên dáng chắc chắn sẽ giúp cho buổi tiệc của các bạn trở nên thật sôi đồng, với những khoảnh khắc đáng nhớ. Có thể tổ chức để phụ huynh các bé chơi cùng với bé, cách này không chỉ giúp các bé mà cả các bậc phụ huynh dễ mở lòng hơn khi đến đây trong buổi tiệc thôi nôi ngày hôn ấy.
Nếu các bạn không tự tin lắm với khả năng dẫn chương trình của mình, các bạn có thể sử dụng các dịch vụ chú hề hoạt náo để bữa tiệc của các bạn có thể trở nên sinh động và đáng nhớ nhất.
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Thuê đồ tổ chức khai trương quận 10
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
CHO THUÊ BỘ ĐÀM
Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.
Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN
Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
Tổ chức khai trương quán Modern Classic Café vào ngày vừa qua, cách trang trí lấy cảm hứng từ DNA đặc trưng của xe mô-tô Triumph đến từ Anh Quốc, kết hợp giữa những giá trị cổ điển và phong cách hiện đại.
Chính sự tận cùng của tối giản trong thiết kế đã tạo một sức hút đặc biệt của không gian Modern Classic. Đây cũng là phong cách đang được giới trẻ rất yêu thích ở những không gian quán cafe bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần rất cá tính.
Lấy ý tưởng theo phong cách của quán cafe, Trang Trí Hải Đăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện thiết kế, thi công: cổng chào, sân khấu, backdrop,…hợp lý, đẹp và ý nghĩa trong ngày khai trương. Khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.
Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, Trang Trí Hải Đăng đã vinh dự được Modern Classic tin tưởng lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn bộ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.
Công ty tổ chức sự kiện Trang Trí Hải Đăng nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng,.. Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng.
Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện đồ tổ chức khai trương quận 10
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TRANG TRÍ HẢI ĐĂNG – Thuê
Thứ nhất: Chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng là điều làm nên thương hiệu Trang Trí Hải Đăng. Vì thế đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện.
Thứ hai: Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng, trong cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình.
Thứ ba: Với đội ngũ nhân viên trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra và sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
Thứ tư: Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất, so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra.
Với những ưu điểm trên, quý khách có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Trang Trí Hải Đăng. Bạn đừng để phí thời gian và công sức khi loay hoay với những trăn trở, hãy để chúng tôi nhanh chóng giải quyết giúp bạn. Trang Trí Hải Đăng đề cao tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng chi tiết để mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng.
Backdrop là gì ?
Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Tuy nhiên, ngày nay Backdrop thường được ứng dụng nhiều hơn vào các sự kiện khác của cuộc sống như trong các lễ cưới ở nhà và các lễ cưới nhỏ xinh ấm cúng, Backdrop còn được dùng trong các sự kiện khác như họp lớp, khai giải, hội nghị, các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,…
Backrop thường được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau và được chia thành nhiều loại như: Backdrop lụa, Backdrop hoa giấy, Backdrop hoa tươi,…
Backdrop là tên gọi tiếng anh của của những tấm phông nền của một sân khấu nào đó. Tùy theo độ hoành tráng của sự kiện mà kích thước của Backdrop sẽ to nhỏ khác nhau. Sao cho phù hợp với từng sự kiện.
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️