Sành rượu

dịch vụ cho thuê dù lệch tâm

dịch vụ cho thuê dù lệch tâm
Thông tin
0901393539:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0901393539 (MR. Đăng)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

dịch vụ cho thuê dù lệch tâm
10.0 trên 10 được 9 bình chọn

Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng

Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.

? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️


Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?

Lễ cắt băng khánh thành không đơn thuần chỉ là một nghi lễ khi khai trương. Nó còn mang ý nghĩa bắt buộc cần phải có trong các buổi khai trương công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…

Theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ trong tổ chức sự kiện khai trương là màu biểu tượng của sự may mắn- mang ý nghĩa thành công, may mắn, vận đỏ và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.

Thực tế, buổi lễ khai trương chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố nhằm đảm bảo sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp. Ý nghĩa của nghi thức này có thể là lời tri ân, để nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình, dự án. Một nhát kéo dứt khoát còn báo hiệu những may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình, doanh nghiệp.

Backdrop là gì ?

Backdrop có thể hiểu theo một cách đơn giản đó chính là phông sân khấu. Tuy nhiên, ngày nay Backdrop thường được ứng dụng nhiều hơn vào các sự kiện khác của cuộc sống như trong các lễ cưới ở nhà và các lễ cưới nhỏ xinh ấm cúng, Backdrop còn được dùng trong các sự kiện khác như họp lớp, khai giải, hội nghị, các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật,…
Backrop thường được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau và được chia thành nhiều loại như: Backdrop lụa, Backdrop hoa giấy, Backdrop hoa tươi,…

Backdrop là tên gọi tiếng anh của của những tấm phông nền của một sân khấu nào đó. Tùy theo độ hoành tráng của sự kiện mà kích thước của Backdrop sẽ to nhỏ khác nhau. Sao cho phù hợp với từng sự kiện.

CHO THUÊ BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, cửa tiệm… là một sự kiện đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp, người làm ăn buôn bán nào trước khi vận hành kinh doanh. Trong buổi lễ, cắt băng khai trương được xem là một nghi thức truyền thống đối với các công ty. Tuy nhiên thực tế, các doanh nghiệp có thực sự hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của hình thức cắt băng gần như bắt buộc này.

Ngày nay, cắt băng khai trương được thực hiện khi một công trình, toàn nhà đã hoàn thành, người chủ thường hay tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành. Đó là việc giăng một tấm dây ruy băng màu đỏ ngang cửa hoặc ở cổng của công trình. Ban tổ chức hoặc người chủ của nơi đó và với những người được mời lên sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào tham quan. Đây chính là nghi thức cắt băng khai trương.

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện dù lệch tâm

Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.

Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện

Ý NGHĨA CỦA MÚA LÂN SƯ RỒNG TRONG KHAI TRƯƠNG LÀ GÌ ?

Trong kịch bản khai trương cửa hàng, quán cà phê hay công ty đều dễ dàng bắt gặp tiết mục múa lân sư rồng, vậy tiết mục này có ý nghĩa như nào? Sở dĩ đây là tiết mục được mong đợi nhất ở dịp lễ Tết, khai trương hay các sự kiện quan trọng là bởi vì các nhân vật biểu diễn đều tượng trưng cho những điều may mắn và hưng thịnh như:

Lân sư rồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công, sức mạnh. Khi khai trương người ta thường tổ chức múa lân sư rồng với mong muốn mang đến sự thành đạt, may mắn đến với gia chủ. Đồng thời tạo sự sôi động vui vẻ, gây sự chú ý với mọi người và khách hàng để kinh doanh thuận lợi.
Hình ảnh Ông Địa và con Lân quấn quýt, thân ái với nhau thể hiện mối quan hệ nhân sinh thanh bình, yên ấm. Ông Địa thuần hóa được thú dữ và đem may mắn, tài lộc về với người dân.

Thần Tài làm nhiệm vụ cai quản tài lộc, may mắn nên khi khai trương gặp Thần Tài gõ cửa thì sẽ có nhiều lộc lá, may mắn và khách hàng đến với người chủ kinh doanh.
Chính vì vậy hoạt động múa lân thường gắn liền với ba hình ảnh là: Lân, Ông Địa và Thần Tài, mỗi nhân vật lại có ý nghĩa của riêng mình và khi kết hợp lại sẽ luôn chúc phúc cho doanh nghiệp đạt được nhiều thành công, may mắn và lộc lá trên con đường kinh doanh của mình.


Những hình thức múa lân sư rồng

Một Lân biểu diễn – “độc chiếm ngao đầu”: con lân biểu diễn tài nghệ nhảy cao, trèo giỏi, bộ dạng hung dũng; thể hiện khí thế tiến lên đi lên của cửa hàng/công ty.
Hai Lân biểu diễn – “song hỉ”: thể hiện sự hài hòa, trời đất dung hợp với ý nghĩa “thiên thời địa lợi nhân hòa” nhiều yếu tố ủng hộ nên công việc luôn thuận lợi, làm ăn phát triển.
Ba Lân biểu diễn – “tam trinh”: ba chú lân vàng, đỏ, đen đại diện cho 3 vị thần Phúc Lộc Thọ cùng nhau nhảy múa tưng bừng thể hiện tài lộc, danh vọng theo vào như nước.
Bốn Lân biểu diễn – “tứ quý hưng long”: bốn chú lân vàng, đỏ, đen, trắng (hoặc xanh) tượng trưng cho 4 phương trời với ý nghĩa cửa hàng/ công ty ngày càng phát triển lan tỏa phát triển khắp 4 phương, trong suốt 4 mùa trong năm.
Múa Lân – Sư – Rồng kết hợp: Lân + Sư, Lân + Rồng, Lân + Sư + Rồng không chỉ là màn múa đẹp, điêu luyện mà còn thể hiện sự giao thoa hài hòa, sự hợp quần mạnh mẽ. Màn “Long Lân tương hội” (Rồng – Lân gặp mặt) cùng với tiếng trống hội tưng bừng thể hiện sức sống mãnh liệt, và sự giao hòa hạnh phúc.

Dịch vụ thuê bộ cắt băng khai trương tại Trang trí Hải Đăng bao gồm

Kéo mạ vàng long phụng: trong bộ cắt băng khai trương khánh thành thì chiếc kéo để cắt vải không phải là chiếc kéo thông thường, đó là kéo mạ vàng và in hình long phụng – tượng trưng cho sự hài hòa, chiếc kéo vàng trong phong thủy thể hiện vận may, sự hưng thịnh.
Khay đựng và khăn phủ: khay đựng dụng cụ khánh thành được trùm vải đỏ, viền khăn vàng cực kì sang trọng.
Hoa lụa Đỏ: hoa lụa màu đỏ đặt trên khay thường lựa chọn theo số lẻ, màu của hoa sẽ trùng với màu của dải lụa, điều này tạo nên sự cân đối, hài hòa trong tổng thể của bộ cắt băng khai trương.
Dải băng lụa màu đỏ: chính là vật được sử dụng khi cắt băng khai trương, thường sẽ là màu đỏ. Theo phong thủy, màu đỏ là màu của sự thịnh vượng, may mắn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp màu của dải băng sẽ thay đổi cho phù hợp với màu thương hiệu của công ty, độ dài của dải băng phụ thuộc vào số người tham gia cắt băng.

SỬ DỤNG CỔNG HƠI TRONG SỰ KIỆN

Tổ chức sự kiện đã không còn xa lạ đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tổ chức sự kiện được hiểu như một hoạt động nhằm “đánh bóng” tên và hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. Nhưng để thu hút được sự chú ý của công chúng, khách hàng thì là một vấn đề thử thách đối với các nhà tổ chức sự kiện.

Các chương trình khai trương, khánh thành, động thổ hay triển lãm lớn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng chính vì vậy những người tổ chức thường nghĩ tới những mô hình lớn, màu sắc nổi bật và cổng hơi (cổng phao) là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo đó. Sẽ thật sự ấn tượng nếu trước lối dẫn vào lễ được dựng cổng hơi thật to, màu sắc nổi bật với dòng chữ decal để tên chương trình hay đơn giản chỉ là dòng chữ kính chào quý khách.

Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem dịch vụ cho thuê dù lệch tâm

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van

TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND dù lệch tâm

Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.

Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.

Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé

Tổng hợp các cách phối màu bong bóng thông dụng theo từng chủ đề tham khảo

Thông thường với những người quen mắt, có gu thẩm mỹ thường sẽ tự chọn được cho mình những style, màu sắc để tự làm cho bữa tiệc của mình được trở nên thật xinh xắn. Tuy nhiên thực tế thì đa phần khách hàng lại là những người mới lần đầu tự trang trí nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc kết hợp các màu sắc.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu thuê bong bóng trang trí thì hãy liên hệ với ngay nhé! Trang Trí Hải Đăng là một đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê bong bóng chất lượng tốt nhất. Thời gian giao hàng cực kì nhanh chóng, trong vòng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Giá thành hợp lí và cạnh tranh nhất trong khu vực TP Hồ Chí Minh. Bảo hành lâu dài và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng

– Bong bóng là vật dụng quen thuộc và phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể lan truyền đi xa, giúp gần gũi với mọi gia đình.

– Với kỹ thuật in logo lên bóng bay đẹp và chuẩn hiện nay, sẽ mang đến sự sinh động, tươi trẻ trên những chiếc bong bóng giúp gây được ấn tượng đối với người xem.

– Khi in logo trên bong bóng với các kỹ thuật hiện đại giúp cho chúng sau khi được thổi to lên cũng không có hiện tượng vỡ nét ngang chữ, bong tróc nên sẽ đem đến cho người nhìn các hình ảnh, thông điệp 1 cách nguyên vẹn nhất.

– Những màu sắc đa dạng và bền màu của chiếc bong bóng giúp chúng ta có thể tạo thành những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, tạo nét ấn tượng đối với người xem, nhất là trong việc trang trí trong các bữa tiệc, các sự kiện.

– Những chiếc bong bóng dù bé nhưng dưới bàn tay, khối óc của con người, nhờ có sự phát triển của các kỹ thuật hiện đại giúp chúng trở thành những công cụ quảng cáo tiết kiệm, hiệu quả.

dịch vụ cho thuê phục vụ cho mọi người

Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

Click vào bên dưới để xem chi tiết dịch vụ cho thuê dù lệch tâm