![Cho thuê sân khấu tại Bình Phước](https://i0.wp.com/upload.vipvn.net/photos/tochucsukien-kum-vn/2021/12/category-1-181220-121539.jpg?resize=270%2C239&quality=100&strip=all)
Sành rượu
Chi tiết
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 2. Những hình thức múa lân sư rồng
- 3. QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – Cho thuê bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
- 4. In logo trên bong bóng ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng
- 5. CÁC SỰ KIỆN NÊN THUÊ RỐI HƠI
- 6. Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
- 7. KÍCH THƯỚC CỔNG HƠI
- 8. Cho thuê phục vụ cho mọi người
- 9. Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng
- 10. TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
- 11. CHO THUÊ BỘ ĐÀM
- 12. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
Những hình thức múa lân sư rồng
Một Lân biểu diễn – “độc chiếm ngao đầu”: con lân biểu diễn tài nghệ nhảy cao, trèo giỏi, bộ dạng hung dũng; thể hiện khí thế tiến lên đi lên của cửa hàng/công ty.
Hai Lân biểu diễn – “song hỉ”: thể hiện sự hài hòa, trời đất dung hợp với ý nghĩa “thiên thời địa lợi nhân hòa” nhiều yếu tố ủng hộ nên công việc luôn thuận lợi, làm ăn phát triển.
Ba Lân biểu diễn – “tam trinh”: ba chú lân vàng, đỏ, đen đại diện cho 3 vị thần Phúc Lộc Thọ cùng nhau nhảy múa tưng bừng thể hiện tài lộc, danh vọng theo vào như nước.
Bốn Lân biểu diễn – “tứ quý hưng long”: bốn chú lân vàng, đỏ, đen, trắng (hoặc xanh) tượng trưng cho 4 phương trời với ý nghĩa cửa hàng/ công ty ngày càng phát triển lan tỏa phát triển khắp 4 phương, trong suốt 4 mùa trong năm.
Múa Lân – Sư – Rồng kết hợp: Lân + Sư, Lân + Rồng, Lân + Sư + Rồng không chỉ là màn múa đẹp, điêu luyện mà còn thể hiện sự giao thoa hài hòa, sự hợp quần mạnh mẽ. Màn “Long Lân tương hội” (Rồng – Lân gặp mặt) cùng với tiếng trống hội tưng bừng thể hiện sức sống mãnh liệt, và sự giao hòa hạnh phúc.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – Cho thuê bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
Khai trương là một sự kiện chuyên nghiệp có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn khởi đầu của một doanh nghiệp, showroom. Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Trang Trí Hải Đăng cam kết khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ có một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Bởi vì nó được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương
Nội dung buổi lễ khai trương
Kết thúc buổi lễ
Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Trang Trí Hải Đăng chính là giải pháp giúp công ty bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn có một buổi lễ khai trương hoành tráng, thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Trang Trí Hải Đăng để nhận được tư vấn cũng như báo giá tổ chức nhanh chóng
In logo trên bong bóng ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng
Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, các công ty in logo bong bóng với những chính sách ưu đãi lớn. Tuy nhiên, khi chọn Trang Trí Hải Đăng bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, thời gian làm việc nhanh chóng, đặc biệt là miễn phí vận chuyển.
Trang Trí Hải Đăng nhận in logo trên bong bóng theo yêu cầu với số lượng lớn: có thể in trên mọi chất liệu, được dùng để làm quà tặng trong các sự kiện, các quảng cáo, dùng làm hàng khuyến mại cho các công ty.
Hãy liên hệ với chúng tôi đã được tư vấn tận tình trong quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Cho thuê bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
CÁC SỰ KIỆN NÊN THUÊ RỐI HƠI
Lễ khai trương, khánh thành
Chương trình khuyến mại, giảm giá
Lễ khởi công xây dựng
Hội chợ, siêu thị, buổi biểu diễn…
Cho thuê rối hơi quảng cáo là hoạt động hỗ trợ cho các sự kiện khai trương, sự kiện quảng bá nhằm thu hút tầm nhìn của đại đa số người dân đi đường – nơi mà các sự kiện đang diễn ra.
Rối hơi có chiều cao và độ to, màu sắc bắt mắt sẽ giúp cho sự kiện diện của doanh nghiệp được mọi người để ý đến, vì vậy để góp phần gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình, quý khách hàng nên cân nhắc đến việc thuê hoặc mua rối hơi quảng cáo thường xuyên tại địa điểm kinh doanh.
Thuê múa lân khai trương và những lợi ích của nó
Thuê múa lân khai trương quảng bá hình ảnh, truyền thông tốt cho người đi đường.
May mắn cho gia chủ, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt.
Buôn bán may mắn, thịnh vượng.
Tạo sự thụy uy của gia chủ đối với khách mời và đối tác…
Chính vì Lân Sư Rồng khởi đầu cho điềm lành, may mắn nên thường được biểu diễn múa lân, múa rồng trong dịp đầu năm. Hay các dịp khai trương, khởi công, động thổ hoặc lễ khánh thành, ra mắt một công ty, sản phẩm.. Các dịp Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam như Trung Thu, Tết Nguyên Đán, Tết Nguyên tiêu.. Tùy theo sự kiện, chương trình cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng phù hợp.
KÍCH THƯỚC CỔNG HƠI
Tùy vào quy mô chương trình sự kiện, quy mô của hội trường lớn hay nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn cho buổi sự kiện những loại cổng hơi với đủ loại kích thước khác nhau để lắp đặt sao cho phù hợp:
Các cổng hơi size nhỏ có kích thước : 6m, 8m, 10m, 12m…
Các cổng hơi cỡ lớn có kích thước: 14m, 16m, 18m, 20m…
Thông số kĩ thuật:
Cổng hơi bằng chất liệu nhựa PVC, khi dán chữ và logo lên sẽ có độ bám đính tốt. Tuyệt đối không bong tróc trong mọi điều kiện thời tiết.
Cổng hơi có nhiều màu sắc tùy chọn. Màu sắc phổ biến cho cổng hơi là: đỏ, vàng, xanh dương… Đây là các màu sắc rất nổi bật cho sự kiện.
Cho thuê phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng
Những ưu điểm khi in logo trên bong bóng
– Bong bóng là vật dụng quen thuộc và phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể lan truyền đi xa, giúp gần gũi với mọi gia đình.
– Với kỹ thuật in logo lên bóng bay đẹp và chuẩn hiện nay, sẽ mang đến sự sinh động, tươi trẻ trên những chiếc bong bóng giúp gây được ấn tượng đối với người xem.
– Khi in logo trên bong bóng với các kỹ thuật hiện đại giúp cho chúng sau khi được thổi to lên cũng không có hiện tượng vỡ nét ngang chữ, bong tróc nên sẽ đem đến cho người nhìn các hình ảnh, thông điệp 1 cách nguyên vẹn nhất.
– Những màu sắc đa dạng và bền màu của chiếc bong bóng giúp chúng ta có thể tạo thành những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, tạo nét ấn tượng đối với người xem, nhất là trong việc trang trí trong các bữa tiệc, các sự kiện.
– Những chiếc bong bóng dù bé nhưng dưới bàn tay, khối óc của con người, nhờ có sự phát triển của các kỹ thuật hiện đại giúp chúng trở thành những công cụ quảng cáo tiết kiệm, hiệu quả.
TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.
Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.
Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé
CHO THUÊ BỘ ĐÀM
Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.
Hiện tại, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm Motorola để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Máy bộ đàm Motorola sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói đặc biệt của Motorola, X- pand ™ và LLE mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, khả năng chống nhiễu và tạp âm rất cao giúp người sử dụng nghe rõ ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn. Motorola còn hỗ trợ nút bấm khần cấp, cho phép thiết lập điều chỉnh công suất phát cao thấp chỉ với nút nhấn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển qua chế độ phát mức cao hay mức thấp nhằm tăng thời gian sử dụng pin, được thiết kế led hiền thị 3 màu tướng ứng với tín hiệu cảnh báo, ngoài ra còn cho phép gán 8 kiểu chuông khác nhau cho 8 người sử dụng hoặc 8 nhóm sử dụng giúp dễ dàng nhận biết người gọi qua âm điệu chuông
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm chúng thôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đàm có chất lượng đàm thoại tốt, thời gian sử dụng pin lâu nhất với việc dùng 2 ngày liên tục mà không cần sạc lại.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt máy bộ bàm tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Click vào bên dưới để xem chi tiết Cho thuê bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện bàn ghế sự kiện khai trương quận 8
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện