Sành rượu

tổ chức teambuilding chuyên nghiệp

tổ chức teambuilding chuyên nghiệp
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

tổ chức teambuilding chuyên nghiệp
10.0 trên 10 được 3 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van


Sự kiện dịch vụ tổ chức teambuilding chuyên nghiệp

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo tổ chức teambuilding chuyên nghiệp được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo tổ chức teambuilding chuyên nghiệp mang lại là vô cùng lớn.

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc II

Bàn ghế inox

Bộ ghế đi kèm bàn tròn inox cũng là một lựa chọn thích hợp cho việc tổ chức tiệc lưu động, tiệc sinh nhật tại gia. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, quý khách hoàn toàn có thể tự tay sắp xếp dù là với diện tích nhỏ hẹp. Loại bàn ghế này còn có một ưu điểm nữa là rất nhẹ, tiện di chuyển, dọn dẹp, giúp bạn dàn trải được sức khỏe sau khi buổi tiệc hoặc sự kiện diễn ra.

Bàn ghế nhựa

Nhựa là vật liệu dễ dùng, chi phí gia công lại rất rẻ. Chính vì thế mà loại bàn ghế này thích hợp nhất để dùng cho không gian tiệc ngoài trời, chịu được sự thay đổi thời tiết. Sự gọn nhẹ cũng góp phần giúp cho việc di chuyển và dọn dẹp, chất lên xe tải cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ghế xếp loại thường

Loại ghế này chúng ta thường nhìn thấy trong các khu vực phòng thi của những trường học tiêu chuẩn chất lượng cao. Việc set up loại ghế này sẽ cần thêm một công đoạn nữa là phải bật ghế ra để tạo ra bề mặt ngồi trọng tâm và giữ ghế vững. Loại này mất thêm chút thời gian nhưng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích do khi xếp lại chỉ còn mỏng như một tấm gỗ dẹp.

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về tổ chức teambuilding chuyên nghiệp tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

KHÓ KHĂN NGHỀ PG , PB

– PG (Promotion Girl) là từ để chỉ các cô gái xinh đẹp đi quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Trong mấy năm trở lại đây, PG đã trở thành một nghề “hot” trong giới trẻ. Đằng sau đó, vẫn còn không ít định kiến hay những cái nhìn phiến diện, đặc biệt là PG bia, rượu. Hình ảnh của những PG “chân dài” xinh tươi ở các quán bia, quán rượu, bar… đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, khi cởi bỏ những bộ đồng phục mang thương hiệu nhà sản xuất, phần lớn họ là các sinh viên, một buổi ngồi trên giảng đường, một buổi đi làm để kiếm thêm tiền chi tiêu cho cuộc sống.

tải xuống (8)

– Môi trường làm việc của PG bia, rượu thường là các quán bia, quán bar, sàn nhảy… Để bán được nhiều bia hơn, bên tuyển dụng cung cấp PG bia, rượu luôn tuyển chọn những “chân dài” có khuôn mặt khả ái, thân thiện để làm những công việc tiếp xúc khá nhiều với các quý ông. Các PG bia thường mặc váy ngắn, bắt buộc đi giày cao gót trong khi làm việc. Phải chăng vì thế mà nhiều người quy chụp PG bia, rượu đang làm những việc không lành mạnh?

Cung-cấp-PG-PB-Lễ-tân-Tp-14

– Đã là công việc thì dù là gì đi chăng nữa cũng đều có khó khăn, đặc thù riêng. PG, ngoài nhan sắc, còn cần có sức khỏe, đặc biệt giữ bình tĩnh, ứng xử khéo với nhiều khách hàng nam có hành động thiếu đứng đắn. Nghề PG bia, rượu không phải là xấu. Nhưng việc biết kiềm chế bản thân trong khi làm việc ở môi trường rất dễ bị sa ngã là điều các PG luôn phải cân nhắc kiềm chế. Những vấn đề của nó không phải ai cũng có thể hiểu được thế nên không thể quy chụp tất cả đều mang tính tiêu cực. Nghề PG bia, rượu thực sự cần được sự cảm thông trong suy nghĩ của mọi người!

tải xuống (7)

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Công ty tổ chức sự kiện mang gì đến cho quý khách?

Chúng tôi sẽ mang giải pháp tốt nhất, tư vấn và lên kế hoạch một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp:
– Dàn dựng thiết bị sự kiện đẹp mắt
– Kịch bản hoàn hảo, chi tiết.
– Nhân sự hoạt động tối ưu cho sự kiện khai trương ( MC, Lễ tân, hoạt náo)
– Các tiết mục ghi biểu diễn ghi dấu ấn khách hàng và níu kéo khách hàng dừng lại tại buổi lễ khai trương.
– Tiệc teabreak, tiệc buffet, tiệc finger food,…Công ty chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành để đem đến sự thành công cho quý khách, khẳng định vị trí của khách hàng trên thị trường kinh doanh.


Click vào bên dưới để xem chi tiết tổ chức teambuilding chuyên nghiệp :


NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

– Người dẫn chương trình đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Có những sự kiện nội dung một đường và người dẫn chương trình một nẻo. Đây cũng là cách vạch ra sự thất bại cho một sự kiện. Nguyên nhân ở đây có nhiều nguyên nhân có thể bên làm chương trình đưa bản thảo cho MC quá muộn hoặc cũng có thể người dẫn chương trình quá tự tin vào tài năng của mình mà không cần xem bản thảo. Bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một sự kiện thành công hơn.

danh tùng

Vấn đề của các “sao”

– Không thể phủ nhận vài trò các “sao” làm cho một sự kiện lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Nhưng cũng chính các “sao” có thể khiến bạn đau đầu.
– Sao có đủ kiểu làm cao nào thì đến muộn khiến ban tổ chức sự kiện tìm đủ mọi cách chữa cháy. Các sao ghen tỵ với nhau diễn trước diễn sau. Vấn đề này xảy ra rất nhiều ở cách sự kiện. Bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

– Một sự kiện có rất nhiều công việc tỷ mỷ vì thế bạn hãy dành thời gian của mình vạch ra những sự việc xấu có thể xảy ra trong sự kiện của mình. Nghĩ ra nhiều sự việc càng tốt vì không ai dám chắc rằng nó không xảy đến đối với sự kiện của bạn. Làm được việc đó bạn có thể kiểm soát, xử lý nhanh chóng các sự việc đó vì bạn đã có sự chuẩn bị trước.

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp tổ chức teambuilding chuyên nghiệp, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ tổ chức teambuilding chuyên nghiệp chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

tổ chức teambuilding chuyên nghiệp phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
tổ chức teambuilding chuyên nghiệp, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. tổ chức teambuilding chuyên nghiệp nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc I

Bàn ghế Banquet

Bộ bàn ghế Banquet chắc chắn đứng đầu danh sách này bởi giá thành và độ bền của nó. Với thiết kế đơn giản, phần mặt và lưng ghế được bọc đệm. Quý khách có thể lựa chọn loại bàn ghế này để set up cho những hội nghị, các sự kiện có độ dài hàng giờ đồng hồ.

Bàn ghế Tiffany

Ghế Tiffany có nguôn gốc xuất xứ từ Ý, với chất liệu ban đầu là từ gỗ với tên gọi trước kia là Chiavarina. Sau này khi được cách điệu và thay đổi chất liệu thành kim loại nhẹ, ghế được đổi tên thành Tiffany, kiểu dáng sang trọng thanh lịch đi kèm theo nhiều tone màu khác nhau. Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc ghế ngồi, quý khách còn có thể đính thêm vào phần lưng ghế những chiếc nơ, dây hoa, dải ruy băng để khiến chúng trở nên độc đáo và đặc biệt hơn.

thue-ghe-tiffany-01

Ghế + bàn Bar

Với màu trắng đặc trưng cùng kiểu bàn cao, ghế xoay một chân đế, kiểu dáng thanh thoát thích hợp nhất dành cho không gian chờ ở các sảnh tiệc, các buổi tiệc nhẹ, hoặc tiệc đứng ngoài trời (tiệc outdoor). Phần lớn quán bar, nhà hàng đều trữ sẵn loại bàn ghế này nhưng không nhiều. Vì thế, bạn có thể tìm và thuê chúng bằng cách ghé thăm kho dụng cụ tiệc của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0972 33 55 77 để được hỗ trợ tận tình nhất.


tổ chức teambuilding chuyên nghiệp

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm tổ chức teambuilding chuyên nghiệp của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Tiêu chuẩn của bàn ghế sự kiện cần những gì ?

Hiện trạng bàn ghế cho thuê đã được trải qua sử dụng nhiều lần là điều không còn xa lạ gì đối với khách hàng. Hãy xem kĩ bộ bàn ghế mà bạn lựa chọn thuê, tất nhiên không thể mới 100% nhưng cũng phải an toàn cho người sử dụng.

Bàn ghế cũng là điều cần lưu ý. Một bữa tiệc chỉ nên có từ 1 hoặc 2 loại ghế khác nhau tùy mục đích sử dụng. Điều này tạo sự đồng nhất về màu sắc và sự tự nhiên cho khách tham dự. Cũng nên chú ý đến lượng ghế phát sinh để tránh trường hợp khách tham dự không có ghế ngồi, gây ảnh hưởng tiêu cực cho buổi tiệc hoặc sự kiện đó.

Kiểu dáng và màu sắc có thể đa dạng, nhưng yêu cầu chung vẫn là tương thích với không gian chung. Và để có thể quyết định được điều này, cần xem xét các yếu tố về thời gian tổ chức, thời tiết, địa điểm diễn ra, tính chất tiệc hoặc sự kiện


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Địa điểm tổ chức sự kiện có thật sự quan trọng?

– Khi bạn đã quyết định về “thông điệp” cho một sự kiện, bạn cần xác định địa điểm tốt nhất để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhằm truyền đạt thông điệp đó đến quảng đại công chúng.
+ Ví dụ, nếu một sự kiện liên quan đến một tuyên bố về lĩnh vực giáo dục, địa điểm tốt nhất có thể là một trường học. Một khi bạn đã chọn được một trường học, hãy xem xét những vấn đề sau:
– Lớp học nào là tốt nhất để tổ chức sự kiện?
– Nên để cho học sinh lớn hơn hay nhỏ hơn tham gia?
– Tôi muốn tạo ra một hình ảnh như thế nào; loại biểu ngữ nào thích hợp nhất cho mục đích đó và phù hợp với thông điệp?
– Cần có những ai khác ở đó để giúp xây dựng nội dung thông điệp. Ví dụ, có giáo viên, cán bộ quản lý, hay là bộ trưởng giáo dục để làm diễn giả hoặc là khách mời không? Hãy quyết định khi nào nên mời họ, ai sẽ mời họ và họ sẽ đóng vai trò gì, nếu có, trong sự kiện.

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ tổ chức teambuilding chuyên nghiệp mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Xem thêm