Sành rượu

tổ chức sự kiện

tổ chức sự kiện
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

tổ chức sự kiện
9.0 trên 10 được 8 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van


Tổ chức sự kiện thành công là như thế nào?

– Hiệu quả trong việc triển khai hoạt động xuất sắc
– Việc chuyển đổi một hoạt động tổ chức sự kiện từ những kế hoạch trên bản thảo đến hiện thực là một quá trình cộng hưởng vô cùng phức tạp, đòi hỏi sự kết hợp ăn ý của một bộ máy tổ chức chuyên nghiệp, từ những người làm ý tưởng, thiết kế, sản xuất đến ekip lắp đặt, nhân sự triển khai và cả đạo diễn chương trình…
– Việc chuẩn bị đầy đủ timeline, checklist, theo dõi từng chi tiết thật tỉ mỉ, sẵn sàng những kế hoạch quản lý rủi ro và phương án dự phòng sẽ đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ đến mức hoàn hảo, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí thực hiện.

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Click vào bên dưới để xem chi tiết tổ chức sự kiện :


Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc I

Bàn ghế Banquet

Bộ bàn ghế Banquet chắc chắn đứng đầu danh sách này bởi giá thành và độ bền của nó. Với thiết kế đơn giản, phần mặt và lưng ghế được bọc đệm. Quý khách có thể lựa chọn loại bàn ghế này để set up cho những hội nghị, các sự kiện có độ dài hàng giờ đồng hồ.

Bàn ghế Tiffany

Ghế Tiffany có nguôn gốc xuất xứ từ Ý, với chất liệu ban đầu là từ gỗ với tên gọi trước kia là Chiavarina. Sau này khi được cách điệu và thay đổi chất liệu thành kim loại nhẹ, ghế được đổi tên thành Tiffany, kiểu dáng sang trọng thanh lịch đi kèm theo nhiều tone màu khác nhau. Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc ghế ngồi, quý khách còn có thể đính thêm vào phần lưng ghế những chiếc nơ, dây hoa, dải ruy băng để khiến chúng trở nên độc đáo và đặc biệt hơn.

thue-ghe-tiffany-01

Ghế + bàn Bar

Với màu trắng đặc trưng cùng kiểu bàn cao, ghế xoay một chân đế, kiểu dáng thanh thoát thích hợp nhất dành cho không gian chờ ở các sảnh tiệc, các buổi tiệc nhẹ, hoặc tiệc đứng ngoài trời (tiệc outdoor). Phần lớn quán bar, nhà hàng đều trữ sẵn loại bàn ghế này nhưng không nhiều. Vì thế, bạn có thể tìm và thuê chúng bằng cách ghé thăm kho dụng cụ tiệc của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0972 33 55 77 để được hỗ trợ tận tình nhất.


tổ chức sự kiện

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm tổ chức sự kiện của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Thuê dụng cụ tiệc giá rẻ ở đâu ?

Tìm kiếm được một nhà cung cấp cho thuê dụng cụ là điều dễ mà khó. Đơn giản vì bạn có thể tìm thấy họ ở rất nhiều nơi, những quảng cáo facebook, những bảng hiệu, tờ rơi… Nhưng thực tế, sẽ có bao nhiêu nơi cho thuê dụng cụ có mặt khi bạn cần, hoặc lúc phát sinh thêm bàn tiệc, hoặc dụng cụ tiệc hay bàn ghế không đủ chất lượng.

Trong phút chốc bạn sẽ bị khủng hoảng vì không tìm được hướng giải quyết. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện của Tuấn P&T là lựa chọn sáng suốt nhất.


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

tổ chức sự kiện phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
tổ chức sự kiện, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. tổ chức sự kiện nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ SỰ KIỆN TRỞ NÊN HOÀN HẢO I

1. Sự kiện phải gây được ấn tượng.
– Trong điều kiện ngân sách cho phép, đừng ngại tạo sự độc đáo, thu hút cho sự kiện. Tầm ảnh hưởng của sự kiện càng rộng, càng có ích cho doanh nghiệp bạn.

2. Tạo ý nghĩa cho sự kiện.
– Đừng vội vàng tung ngay sản phẩm hay dịch vụ. Hãy từ tốn hướng dẫn họ, cung cấp mọi thông tin cần thiết thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng.

3. Quảng bá sự kiện
– Không thể chỉ dựa vào việc điều hành, thực hiện một cuộc triển lãm sản phẩm mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội tiềm năng. Quá trình quảng bá trước khi tổ chức sự kiện có thể nói là việc cần thiết và quan trọng nhất của hoạt động tiếp thị hiện đại, nhờ đó doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu và thu hút họ tham gia.
– Đối với những sự kiện thương mại có sự góp mặt của nhiều công ty khác nhau, bạn càng cần phải tổ chức hoạt động xúc tiến và quảng bá rộng rãi nhằm tranh thủ sự ưu tiên quan tâm của những khách hàng tham dự.

33233_1479812032

Sự kiện dịch vụ tổ chức sự kiện

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo tổ chức sự kiện được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo tổ chức sự kiện mang lại là vô cùng lớn.


Tổ chức được các sự kiện nào?

– Tổ chức khai trương
– Tổ chức sự kiện
– Tổ chức khánh thành
– Tổ chức lễ khai trương
Khánh thành có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi sự kiện khai trương – khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp tổ chức sự kiện, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

XÁC ĐỊNH SỐ KHÁCH MỜI THAM GIA

– Nếu công ty bạn là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện theo đơn đặt hàng của khách hàng, sau khi nhận được danh sách khách mời từ khách hàng bạn nên yêu cầu khách hàng phối hợp để làm việc trên danh sách ấy.

untitled_2_527631_1368123440_500x0

Phân chia việc gửi thư mời và gọi điện thoại xác nhận tham dự là bước cơ bản. Có những sự kiện khách hàng của bạn sẽ mời nhưng cũng có một số sự kiện, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ đảm nhận luôn phần việc này. Sau khi liên hệ với khách mời, bạn sẽ có một danh sách ban đầu với tương đối chính xác số lượng khách mời. Và trong suốt thời gian chuẩn bị, bạn nên thường xuyên liên hệ với khách hàng để cập nhật tình trạng khách mời, danh sách chính thức tốt nhất nên được gút lại trước khi sự kiện diễn ra khoảng hai ngày.

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về tổ chức sự kiện tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Yếu tố cần có khi thuê MC sự kiện

Với nhu cầu tổ chức tiệc và sự kiện diễn ra đông đảo như ngày nay, việc cần một người MC hoạt ngôn đứng trên sân khấu điều khiển cả chương trình là việc không hề dễ dàng. Tochucsukien.kum.vn sẽ giúp bạn nhận biết đâu mới là người MC thực thụ thông qua 3 yếu tố dưới đây

1. Đài từ tốt

Đây là yếu tố tiên quyết. Khi thuê MC bạn phải kiểm tra chất giọng, MC phải đọc tròn vành rõ chữ, sau đó mới tính đến giọng nói có sức truyền cảm hay không, có phù hợp với ngữ cảnh hay không, …

2. Có phong cách sân khấu

MC có gương mặt sáng sân khấu, giọng nói lưu loát, điều tiếp chương trình tốt chắc chắn sẽ là những điều mà người tổ chức sự kiện muốn nghe khi mọi người nói về chương trình của mình. Bản thân người MC phải đầu tư về nghề nghiệp bằng cách xây dựng cho mình một phong cách thật thời trang và lối dẫn có nét ấn tượng riêng.

3. Xử lý tình huống linh hoạt

Khả năng ứng biến chính là ” vũ khí ” sắc bén giúp bạn chống chọi lại các tình huống sơ suất và không mong muốn: ca sĩ đến trễ giờ, micro đột nhiên tắt, khán giả không hợp tác, thông tin sự kiện bị thay đổi đột ngột, … Trong lúc này, chính sự nhạy bén của người MC sẽ là “cứu cánh” cho cả sự kiện của bạn đấy !

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Chuyên đáp ứng đủ nhân sự trong các hoạt động

+ PG PB, Lễ Tân, Model: khánh thành, khai trương, hội nghị, hội thảo, lễ động thổ, họp mặt, lễ công bố sản phẩm, triển lãm.
+ PG PB: diễu hành roadshow, hội chợ, activation, phát quà tặng, phát tờ rơi, tư vấn bán hàng.
+ PG PB: nhân tượng, body painting, hóa trang, cosplay
Model: đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang, Model show.
+ Người mẫu ảnh, mẫu makeup, mẫu tóc
+ PG PB có khả năng song ngữ lưu loát: Việt – Anh, Việt – Hàn, Việt – Nga, Việt – Pháp, Việt – Nhật, Việt – Trung,….
+ Nhân sự thời vụ, part time, full time hoặc cố định.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn giới thiệu các ngành nghề khác như:
+ MC chuyên nghiệp, MC truyền hình + PG, PB, Lễ tân, Model
+ Ca sĩ, nhóm hát, ban nhạc, DJ + Diễn viên, Lồng tiếng, thu voice
+ Dancer, Nhóm nhảy, nhóm múa + Xiếc: múa lửa, kung fu, uốn dẻo,thú
+ Nghệ nhân: thư pháp, bong bóng, tò he + Ảo thuật
+ Âm thanh, ánh sáng, sân khấu + Lân sư rồng
+ Tổ chức sự kiện + Trang trí tiệc cưới

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Xem thêm