Sành rượu

tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu

tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu
8.0 trên 10 được 10 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Công ty tổ chức sự kiện mang gì đến cho quý khách?

Chúng tôi sẽ mang giải pháp tốt nhất, tư vấn và lên kế hoạch một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp:
– Dàn dựng thiết bị sự kiện đẹp mắt
– Kịch bản hoàn hảo, chi tiết.
– Nhân sự hoạt động tối ưu cho sự kiện khai trương ( MC, Lễ tân, hoạt náo)
– Các tiết mục ghi biểu diễn ghi dấu ấn khách hàng và níu kéo khách hàng dừng lại tại buổi lễ khai trương.
– Tiệc teabreak, tiệc buffet, tiệc finger food,…Công ty chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành để đem đến sự thành công cho quý khách, khẳng định vị trí của khách hàng trên thị trường kinh doanh.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Lưu ý khi thuê bàn ghế sự kiện

Trước khi thuê bàn ghế, bạn phải nắm rõ số lượng người tham dự và địa điểm tổ chức tiệc. Nếu không có số lượng cụ thể thì phải ước tính được con số bàn ghế dao động là bao nhiêu và phải tính phát sinh sao cho hợp lí. Đối với sự kiện mang tính hội nghị, họp hành, nên thuê bàn ghế và sắp xếp tạo không gian thân mật gần gũi, cần phải có những ghế VIP sang trọng. Hoặc với những sự kiện có quy mô lớn (tầm 700 – 1000 khách trở lên), có thể sử dụng ghế nhựa hoặc ghế inox để tiện việc sắp xếp và di chuyển.

Hãy luôn nhờ tư vấn trước, bởi lẽ những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ biết cách đề ra kế hoạch và dự trù được lượng khách tham dự. Họ cũng sẽ giúp bạn đưa ra một số hạng mục cho thuê cần thiết, loại bỏ đi những phần không đáng kể để tối ưu được ngân sách mà bạn đang có.


Click vào bên dưới để xem chi tiết tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu :


KHÓ KHĂN NGHỀ PG , PB

– PG (Promotion Girl) là từ để chỉ các cô gái xinh đẹp đi quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Trong mấy năm trở lại đây, PG đã trở thành một nghề “hot” trong giới trẻ. Đằng sau đó, vẫn còn không ít định kiến hay những cái nhìn phiến diện, đặc biệt là PG bia, rượu. Hình ảnh của những PG “chân dài” xinh tươi ở các quán bia, quán rượu, bar… đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, khi cởi bỏ những bộ đồng phục mang thương hiệu nhà sản xuất, phần lớn họ là các sinh viên, một buổi ngồi trên giảng đường, một buổi đi làm để kiếm thêm tiền chi tiêu cho cuộc sống.

tải xuống (8)

– Môi trường làm việc của PG bia, rượu thường là các quán bia, quán bar, sàn nhảy… Để bán được nhiều bia hơn, bên tuyển dụng cung cấp PG bia, rượu luôn tuyển chọn những “chân dài” có khuôn mặt khả ái, thân thiện để làm những công việc tiếp xúc khá nhiều với các quý ông. Các PG bia thường mặc váy ngắn, bắt buộc đi giày cao gót trong khi làm việc. Phải chăng vì thế mà nhiều người quy chụp PG bia, rượu đang làm những việc không lành mạnh?

Cung-cấp-PG-PB-Lễ-tân-Tp-14

– Đã là công việc thì dù là gì đi chăng nữa cũng đều có khó khăn, đặc thù riêng. PG, ngoài nhan sắc, còn cần có sức khỏe, đặc biệt giữ bình tĩnh, ứng xử khéo với nhiều khách hàng nam có hành động thiếu đứng đắn. Nghề PG bia, rượu không phải là xấu. Nhưng việc biết kiềm chế bản thân trong khi làm việc ở môi trường rất dễ bị sa ngã là điều các PG luôn phải cân nhắc kiềm chế. Những vấn đề của nó không phải ai cũng có thể hiểu được thế nên không thể quy chụp tất cả đều mang tính tiêu cực. Nghề PG bia, rượu thực sự cần được sự cảm thông trong suy nghĩ của mọi người!

tải xuống (7)


tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Chúng tôi có gì để quý khách hàng yên tâm tuyệt đối?

Giá trị đầu tiên chính là giá trị thương hiệu (Brand Value) trên thị trường. Đó là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Cụ thể hơn là trong công cuộc xây dựng sự khác biệt, đến nayTuấn P&T đã có mặt và phổ biến rộng khắp trên 30 nhà hàng lớn nhỏ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh; đó là chưa tính đến các khu vực ngoại thành như Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang, Củ Chi, Cần Giờ,…

Dễ dàng nhận ra được P&T “chịu chơi “ đến đâu khi thay mới các trang thiết bị vì mục đích phục vụ lợi ích của người tiêu dùng. Với nhà kho quy mô sạch sẽ, tạo được sự đẹp mắt cùng 3 xe tải phụ trách quá trình vận chuyển, P&T sẽ có mặt đúng ngày, giờ cùng sự tận tâm, nhiệt tình đến quý khách hàng

Đội ngũ nhân viên với sức khỏe bền bỉ, tính trách nhiệm cao và kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề luôn sẵn sàng hợp sức vì mục tiêu tất yếu là làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh một số sản phẩm được đầu tư chất lượng, P&T tự tay thiết kế những mẫu sản phẩm ngay tại kho thuê dụng cụ quận 2 với quy cách và tiêu chuẩn cho thuê thuộc hàng đầu trong khu vực Hồ Chí Minh.

Nếu so sánh về mức giá thành và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại, P&T tin chắc rằng bạn sẽ thấy đó là một món hời không thể bỏ lỡ.

Mỗi khi kí 1 hợp đồng, đội ngũ chúng tôi luôn mong bạn có thêm một bữa tiệc hoàn hảo, cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; không vì lợi nhuận mà đánh mất đi uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù quy mô của sự kiện đó như thế nào thì chương trình nào cũng cần phải trải qua các bước chuẩn bị. Đây là những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện.
1. Lập kịch bản tổ chức sự kiện
– Bất cứ sự kiện nào cũng vậy, điều đầu tiên mà các event planner cần thực hiện để đặt nền móng cho các hoạt động, chính là viết kịch bản sự kiện.
2. Viết proposal
– Proposal đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình tổ chức nên một event. Bất cứ một event nào cũng cần phải được đặt nền móng vững chắc
3. Chọn thời gian tổ chức sự kiện
– Yếu tố thời gian trong tổ chức sự kiện đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu mà các event planners cần phải cân nhắc kĩ lưỡng
4. Chọn địa điểm tổ chức
– Người tổ chức cần có nội dung chính xác về nội dung, số khách tham dự cũng như yêu cầu địa điểm của khách hàng như không gian lớn, vị trí đẹp thuận tiện, an ninh tốt…
5. Xây dựng kế hoạch truyền thông
6. Phòng ngừa rủi ro
– Phân loại rủi ro để tìm ra các phương án đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện là việc làm vô cùng quan trọng
7. Đánh giá sự kiện
Khâu tổng kết sau sự kiện, đánh giá sự thành công của một sự kiện là cực kỳ quan trọng bởi đó sẽ là cơ sở để bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu sau mỗi lần tổ chức

Tổ chức Gala Dinner, tất niên chuyên nghiệp

– Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan tất niên với dùng tiệc tối. Hình thức này khá phổ biến và thông dụng trong những năm gần đây để tổng kết 1 năm làm việc hăng say và cũng là buổi đoàn tụ với khách hàng đã gắn bó với công ty.
– Các cán bộ nhân viên, công nhân viên cũng là 1 cánh tay đắc lực cùng công ty phát triển. Chính vì thế các đơn vị công ty cần phải tổ chức một buổi tiệc tất niên, gala dinner hoành tráng, vui vẻ để các nhân viên có thể hòa mình vào trong không khí ấm cúng, tạo tiền đề hứng khởi cho 1 năm mới làm việc tích cực hơn.
Để có một không gian độc đáo, vui vẻ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúng ta cần phải có một đội ngũ chuyên lên kế hoạch chi tiết:
– Địa điểm thực hiện chương trình, setup sân khấu, âm thanh, setup điểm chào.
– MC dẫn chương trình truyền hình.
– Tiết mục khách mời, tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ,….
– Tiết mục của nhân viên: thi hát, tấu hài, hoa hậu,….
– Trò chơi hoạt náo, trò chơi thi đua giữa NV – NV, bốc thăm trúng thưởng
– Quà tặng dân gian cho nhân viên.


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


Sự kiện dịch vụ tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu mang lại là vô cùng lớn.


Chuyên đáp ứng đủ nhân sự trong các hoạt động

+ PG PB, Lễ Tân, Model: khánh thành, khai trương, hội nghị, hội thảo, lễ động thổ, họp mặt, lễ công bố sản phẩm, triển lãm.
+ PG PB: diễu hành roadshow, hội chợ, activation, phát quà tặng, phát tờ rơi, tư vấn bán hàng.
+ PG PB: nhân tượng, body painting, hóa trang, cosplay
Model: đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang, Model show.
+ Người mẫu ảnh, mẫu makeup, mẫu tóc
+ PG PB có khả năng song ngữ lưu loát: Việt – Anh, Việt – Hàn, Việt – Nga, Việt – Pháp, Việt – Nhật, Việt – Trung,….
+ Nhân sự thời vụ, part time, full time hoặc cố định.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn giới thiệu các ngành nghề khác như:
+ MC chuyên nghiệp, MC truyền hình + PG, PB, Lễ tân, Model
+ Ca sĩ, nhóm hát, ban nhạc, DJ + Diễn viên, Lồng tiếng, thu voice
+ Dancer, Nhóm nhảy, nhóm múa + Xiếc: múa lửa, kung fu, uốn dẻo,thú
+ Nghệ nhân: thư pháp, bong bóng, tò he + Ảo thuật
+ Âm thanh, ánh sáng, sân khấu + Lân sư rồng
+ Tổ chức sự kiện + Trang trí tiệc cưới

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

ĐIỀU TIẾT TỐT VIỆC CHECK IN

– Phía trước nơi diễn ra sự kiện thường được đặt khoảng hai đến bốn bàn với các PG làm nhiệm vụ check in cho khách tham dự. Trong những sự kiện có sự tham gia của các khách mời VIP hoặc các cơ quan truyền thông, bạn nên sắp xếp một bàn riêng để check in cho những đối tượng trên, vì đây là những nhân vật cần được quan tâm nhiều hơn. Ngoài ra, nên có thêm ít nhất hai PG đứng phía trước để điều tiết khách mời vào bàn check in, tránh được tình trạng khách đến vào cùng một lúc. Ngoài ra, một số sự kiện sẽ đặt nhiều bàn check in với chức năng khác nhau, ví dụ bàn ghi danh lấy thông tin, bàn cài hoa lên áo, bàn tặng quà door gift…mục đích để phân tán mỏng lượng khách mời.

tải xuống (1)

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

NGÂN SÁCH RÕ RÀNG

– Nói về ngân sách của bạn và hãy báo trước về những kỳ vọng của bạn xung quanh nó. Một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền. Đôi khi (hiếm, rất hiếm), đó là sự thật, nhưng hầu hết thời gian này có thể làm bạn chỉ đau đầu cuối cùng với một ngân sách có thể trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Nếu không có một đặc điểm cụ thể cho ngân sách, các nhà cung cấp sẽ không thể tìm đăợc giải pháp đẻ giảm thiểu sự thiệt hại cho túi tiền của bạn. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng chụp, chỉnh sửa và thêm đồ họa để một đoạn video 5 phút chi phí tốn nhiều hơn số bạn đang có trong đầu của bạn, nhưng có thể sử dụng các cảnh và đồ họa ít hơn, bạn có thể tiết kiệm tiền. Xem những gì họ có thể làm trong ngân sách của bạn và sau đó đưa ra quyết định trên nếu bạn muốn các phiên bản cao hơn.

47

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về tổ chức hội nghị tại Vũng Tàu tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Xem thêm