Sành rượu

tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

tổ chức hội nghị chuyên nghiệp
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

tổ chức hội nghị chuyên nghiệp
7.0 trên 10 được 5 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Tổ chức được các sự kiện nào?

– Tổ chức khai trương
– Tổ chức sự kiện
– Tổ chức khánh thành
– Tổ chức lễ khai trương
Khánh thành có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi sự kiện khai trương – khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.


Click vào bên dưới để xem chi tiết tổ chức hội nghị chuyên nghiệp :


Làm sao để tổ chức sự kiện thành công ?

1.Tạo ý nghĩa và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

Tổ chức sự kiện thành công tức là bạn đã tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, những người đã đang và sẽ cần sử dụng sản phẩm của bạn. Để đạt được điều đó, bạn phải tạo được ấn tượng tốt với khách hàng trong sự kiện. Nên lồng ghép những ý nghĩa nhân văn vào các hoạt động của sự kiện cũng như sản phẩm để nâng cao hiệu quả.

2. Chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Vô số công ty tổ chức sự kiện ra đời. Nhưng ngoại trừ một số công ty có tiềm lực mạnh để đầu tư như Tuấn P&T thì đa số những nơi khác lại thường không có tính chuyên nghiệp và chất lượng không được đảm bảo như cam kết. Điều bạn cần làm là nên cân nhắc sàng lọc kĩ lưỡng và lựa chọn ra được nhà tổ chức sự kiện vừa nhiệt tình vừa uy tín.

3. Quảng bá sự kiện

Quảng bá theo cách này có thể tốn phần chi phí tương đối, nhưng hiệu ứng tích cực mà nó mang lại là rất nhiều. Hãy lên kế hoạch tặng cho KH một món quà, có in logo của doanh nghiệp bạn trên đó, để bất cứ khi nào họ sử dụng, tên của bạn sẽ được nhắc đến đầu tiên nhé !

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC ROADSHOW

Roadshow là gì?
– Roadshow là hình thức quảng cáo và thường phù hợp với những công ty muốn giới thiệu sản phẩm mới. Một chương trình roadshow thường đi theo đoàn. Một đoàn trên 10 người tùy vào quy mô một sự kiện roadshow.
– Những người tham gia roadshow ăn mặc trang phục giống nhau với những màu sắc bắt mắt nhằm thu hút mọi người. Kết hợp với việc phát sampling, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hoặc thực hiện trò chơi, activation, hội thảo lưu động, chiếu phim… tại những địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

Tochucsukien.kum.vn cung cấp cho bạn những kinh nghiệm khi tổ chức một sự kiện roadshow.

– Về phương tiện: Có rất nhiều lựa chọn cho nhà tổ chức sự kiện roadshow: xe đạp, xe đạp đôi, xe ga,..Tùy vào kinh phí và đối tượng khách hang muốn nhắm tới mà nhà tổ chức nên chọn phương tiện roadshow cho phù hợp. Tránh trường hợp kinh phí thấp mà chọn những phương tiện quá đắt không phù hợp với đối tượng khách hang. Vừa tốn chi phí và không đạt hiệu quả. Số lượng các phương tiện cũng là một yếu tố được cân nhắc kỹ càng.

kinhnghiemchayroadshowkinhtevahieuqua

– Nhân sự tham dư: Thường thì nhân sự chạy roadshow là các bạn trẻ trong độ tuổi thanh niên. Các công ty thường thuê các PGs, PBs vì họ có ngoại hình tốt và chiều cao đồng đều. Tuy niên chi phí cao. Nếu bạn là người tổ chức các roadshow thì hãy lên căn nhắc các nhân sự tham gia một cách kỹ càng. Tố chất của nhân sự chạy roadshow là phải chịu khó và chịu được môi trường làm việc. Vì chạy xe ngoài đường cả ngày dưới trời nắng nóng và nhiều tuyến đường kẹt xe mà vẫn phải đảm bảo tiến độ chạy và đội hình là một sự cố gắng lớn. Bạn cũng nên cân nhắc đội hình thay thế nếu thấy thực sự cần thiết.

– Chọn tuyến đường đi cho phù hợp: Những người tổ chức thường chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại vì như vậy sẽ tiếp cận được nhiều người hơn, và những tuyến đường càng tắc đường càng tốt vì thời gian gây sự chú ý sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới cảnh sát giao thong vì họ không hề yêu thích việc tắc đường một chút nào. Nên tránh xa những con đường là khu hành chính, chính trị hoạt động Lý Tự Trọng, Lê Duẩn,..Nếu có những hành trình chạy nhiều tuyến song song nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

roadshow-xe-dap

– Xin cấp phép chạy roadshow: Công việc này phải được thực hiện đầu tiên, đừng để đến khi vào trong quá trình thực hiện rồi mới xin. Rất nhiều show đã bị bể khi không xin giấy các cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động . Nếu bạn có hoạt động phát tờ rơi thì nên xin giấy phép hẳn hoi.
– Vai trò của người quản lý rất quan trọng: Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách linh hoạt. Và là người xử lý những phát sinh không mong muốn như nhân sự gặp vấn đề, tai nạn, hỏng hóc thiết bị tổ chức sự kiện.

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

KHÓ KHĂN NGHỀ PG , PB

– PG (Promotion Girl) là từ để chỉ các cô gái xinh đẹp đi quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Trong mấy năm trở lại đây, PG đã trở thành một nghề “hot” trong giới trẻ. Đằng sau đó, vẫn còn không ít định kiến hay những cái nhìn phiến diện, đặc biệt là PG bia, rượu. Hình ảnh của những PG “chân dài” xinh tươi ở các quán bia, quán rượu, bar… đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, khi cởi bỏ những bộ đồng phục mang thương hiệu nhà sản xuất, phần lớn họ là các sinh viên, một buổi ngồi trên giảng đường, một buổi đi làm để kiếm thêm tiền chi tiêu cho cuộc sống.

tải xuống (8)

– Môi trường làm việc của PG bia, rượu thường là các quán bia, quán bar, sàn nhảy… Để bán được nhiều bia hơn, bên tuyển dụng cung cấp PG bia, rượu luôn tuyển chọn những “chân dài” có khuôn mặt khả ái, thân thiện để làm những công việc tiếp xúc khá nhiều với các quý ông. Các PG bia thường mặc váy ngắn, bắt buộc đi giày cao gót trong khi làm việc. Phải chăng vì thế mà nhiều người quy chụp PG bia, rượu đang làm những việc không lành mạnh?

Cung-cấp-PG-PB-Lễ-tân-Tp-14

– Đã là công việc thì dù là gì đi chăng nữa cũng đều có khó khăn, đặc thù riêng. PG, ngoài nhan sắc, còn cần có sức khỏe, đặc biệt giữ bình tĩnh, ứng xử khéo với nhiều khách hàng nam có hành động thiếu đứng đắn. Nghề PG bia, rượu không phải là xấu. Nhưng việc biết kiềm chế bản thân trong khi làm việc ở môi trường rất dễ bị sa ngã là điều các PG luôn phải cân nhắc kiềm chế. Những vấn đề của nó không phải ai cũng có thể hiểu được thế nên không thể quy chụp tất cả đều mang tính tiêu cực. Nghề PG bia, rượu thực sự cần được sự cảm thông trong suy nghĩ của mọi người!

tải xuống (7)

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về tổ chức hội nghị chuyên nghiệp tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

tổ chức hội nghị chuyên nghiệp phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. tổ chức hội nghị chuyên nghiệp nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


Tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện bằng cách nào ?

Tối giản chi phí tổ chức, ngân sách hoạt động là công đoạn bắt buộc trước khi sự kiện diễn ra nhằm kiểm soát được những hao hụt, phát sinh thường trực. Đây là bài toán khó cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Vậy để có thể tiết kiệm được chi phí tổ chức sự kiện, doanh nghiệp cần làm những gì?

Chi phí cho sự kiện bao gồm thuê địa điểm, thuê đạo cụ, thuê nhân lực, trang thiết bị, ăn uống, đưa đón, quà tặng…

Bạn cần phải có một bản kế hoạch tổ chức sự kiện cụ thể để hoạch định tốt ngân sách. Danh sách càng chi tiết thì việc so sánh giữa kế hoạch thực tế càng dễ dàng.

Khi đã có trong tay bảng danh mục, bạn cần cân đối ngân sách để xem xét và bổ sung cho sự kiện (đạo cụ, nhân lực, dụng cụ tiệc, phí vận chuyển lắp đặt). không nên để những khoản phí nhỏ lẻ và khó kiểm soát ảnh hưởng đến tiến độ của sự kiện

Nếu 1 sự kiện diễn ra trong vòng vài ngày trở lên, bạn sẽ gặp vấn đề về việc quản lí nhân sự, cộng thêm những chi phí phát sinh trong quá trình tiến hành. Một sự cố tuy nhỏ cũng có thể làm cả sự kiện của bạn bị ảnh hưởng trầm trọng. Hãy tìm một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng và giao cho họ trọng trách này.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Ban nhạc đình đám cho sự kiện
– Ban nhạc acoustic hiện nay rất được ưa chuộng bởi các giới trẻ hiện đại, năng động. Dòng nhạc acoustic đặc sắc bởi các nhạc cụ ghita, ghita bass, đặc biệt là âm thanh của trống cajon kết hợp hài hòa của các ca sĩ mang đậm phong cách. Bên cạnh đó acoustic còn biến tấu thêm các loại nhạc cụ như đàn organ, trống điện, kèn,….
– Ban nhạc Flamenco là dòng nhạc xuất phát từ Tây Ban Nha mang tính chất cổ điển, hoang dại nhưng lại rất sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi. Với dòng nhạc Flamenco sôi động làm cho nghe phải nhún nhảy, lắc lư theo nhịp nhạc. Hiện nay, tại Việt Nam ban nhạc Flamenco khá nhiều, nhưng ĐÚNG CHẤT Flamenco thì khá hiếm, chúng cần thêm các ca sĩ Philipin với chất giọng mạnh mẽ, bật hơi rõ, biết nhiều thứ tiếng và sự kết hợp với các nhạc công, nhóm bè thì mới tạo thành Flamenco đúng chất.
– Ban nhạc acoustic và ban nhạc flamenco luôn được săn đón tại các quán café, nhà hàng, kể các bar, beer club, tụ điểm sự kiện và là sự lựa chọn ưu tiên tại tiệc cưới, sự kiện hội nghị, sự kiện hội thảo, sự kiện khai trương,…
– Cho thuê ban nhạc acoustic, cho thuê ban nhạc flamenco đúng chất, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách và phù hợp với tính chất chương trình. Chúng tôi có trên 30 ban nhạc khác nhau để quý khách lựa chọn.

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm tổ chức hội nghị chuyên nghiệp của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

– Người dẫn chương trình đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Có những sự kiện nội dung một đường và người dẫn chương trình một nẻo. Đây cũng là cách vạch ra sự thất bại cho một sự kiện. Nguyên nhân ở đây có nhiều nguyên nhân có thể bên làm chương trình đưa bản thảo cho MC quá muộn hoặc cũng có thể người dẫn chương trình quá tự tin vào tài năng của mình mà không cần xem bản thảo. Bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một sự kiện thành công hơn.

danh tùng

Vấn đề của các “sao”

– Không thể phủ nhận vài trò các “sao” làm cho một sự kiện lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Nhưng cũng chính các “sao” có thể khiến bạn đau đầu.
– Sao có đủ kiểu làm cao nào thì đến muộn khiến ban tổ chức sự kiện tìm đủ mọi cách chữa cháy. Các sao ghen tỵ với nhau diễn trước diễn sau. Vấn đề này xảy ra rất nhiều ở cách sự kiện. Bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

– Một sự kiện có rất nhiều công việc tỷ mỷ vì thế bạn hãy dành thời gian của mình vạch ra những sự việc xấu có thể xảy ra trong sự kiện của mình. Nghĩ ra nhiều sự việc càng tốt vì không ai dám chắc rằng nó không xảy đến đối với sự kiện của bạn. Làm được việc đó bạn có thể kiểm soát, xử lý nhanh chóng các sự việc đó vì bạn đã có sự chuẩn bị trước.

Sự kiện dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo tổ chức hội nghị chuyên nghiệp được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo tổ chức hội nghị chuyên nghiệp mang lại là vô cùng lớn.


Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc I

Bàn ghế Banquet

Bộ bàn ghế Banquet chắc chắn đứng đầu danh sách này bởi giá thành và độ bền của nó. Với thiết kế đơn giản, phần mặt và lưng ghế được bọc đệm. Quý khách có thể lựa chọn loại bàn ghế này để set up cho những hội nghị, các sự kiện có độ dài hàng giờ đồng hồ.

Bàn ghế Tiffany

Ghế Tiffany có nguôn gốc xuất xứ từ Ý, với chất liệu ban đầu là từ gỗ với tên gọi trước kia là Chiavarina. Sau này khi được cách điệu và thay đổi chất liệu thành kim loại nhẹ, ghế được đổi tên thành Tiffany, kiểu dáng sang trọng thanh lịch đi kèm theo nhiều tone màu khác nhau. Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc ghế ngồi, quý khách còn có thể đính thêm vào phần lưng ghế những chiếc nơ, dây hoa, dải ruy băng để khiến chúng trở nên độc đáo và đặc biệt hơn.

thue-ghe-tiffany-01

Ghế + bàn Bar

Với màu trắng đặc trưng cùng kiểu bàn cao, ghế xoay một chân đế, kiểu dáng thanh thoát thích hợp nhất dành cho không gian chờ ở các sảnh tiệc, các buổi tiệc nhẹ, hoặc tiệc đứng ngoài trời (tiệc outdoor). Phần lớn quán bar, nhà hàng đều trữ sẵn loại bàn ghế này nhưng không nhiều. Vì thế, bạn có thể tìm và thuê chúng bằng cách ghé thăm kho dụng cụ tiệc của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0972 33 55 77 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Xem thêm