Sành rượu

thuê người mẫu nhí

thuê người mẫu nhí
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê người mẫu nhí
9.0 trên 10 được 4 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Cách lựa chọn nơi cho thuê bàn ghế giá rẻ

1. Yếu tố trang trí

Bàn ghế thường xuyên phải đi kèm nơ. Có thể nói nơ là điểm nhấn trang trí không thể thiếu. Bên cạnh đó, chất lượng bàn ghế và sự sạch sẽ nên là điều mà quý khách quan tâm trước nhất.

2. Ưu đãi khi thuê

Với một đơn hàng cho thuê bàn ghế tương đối nhiều, quý khách còn tư vấn thêm nhiều gói dịch vụ đi kèm với giá ưu đãi. Việc này nên là yếu tố thứ hai cần được lưu ý, vì thông thường khi đã thuê bàn ghế ở một nơi thì tất cả những dụng cụ còn lại nên cùng một chủ thuê để quý khách có thể dễ dàng kiểm soát số lượng và chi phí phát sinh.

3. Uy tín tạo nên thương hiệu bền vững

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là uy tín thương hiệu. Tồn tại và phát triển trên thị trường trong suốt hơn 10 năm, gặt hái được những thành công nhất định là nhờ chất lượng thực tạo nên uy tín. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế của P&T, quý khách sẽ yên tâm khi thấy từng bộ bàn ghế cho đến áo ghế, nơ và khăn trải bàn đều sạch sẽ tone sur tone với nhau, tạo cảm giác thu hút, dễ chịu khi sử dụng.

Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê người mẫu nhí phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê người mẫu nhí, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê người mẫu nhí nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc I

Bàn ghế Banquet

Bộ bàn ghế Banquet chắc chắn đứng đầu danh sách này bởi giá thành và độ bền của nó. Với thiết kế đơn giản, phần mặt và lưng ghế được bọc đệm. Quý khách có thể lựa chọn loại bàn ghế này để set up cho những hội nghị, các sự kiện có độ dài hàng giờ đồng hồ.

Bàn ghế Tiffany

Ghế Tiffany có nguôn gốc xuất xứ từ Ý, với chất liệu ban đầu là từ gỗ với tên gọi trước kia là Chiavarina. Sau này khi được cách điệu và thay đổi chất liệu thành kim loại nhẹ, ghế được đổi tên thành Tiffany, kiểu dáng sang trọng thanh lịch đi kèm theo nhiều tone màu khác nhau. Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc ghế ngồi, quý khách còn có thể đính thêm vào phần lưng ghế những chiếc nơ, dây hoa, dải ruy băng để khiến chúng trở nên độc đáo và đặc biệt hơn.

thue-ghe-tiffany-01

Ghế + bàn Bar

Với màu trắng đặc trưng cùng kiểu bàn cao, ghế xoay một chân đế, kiểu dáng thanh thoát thích hợp nhất dành cho không gian chờ ở các sảnh tiệc, các buổi tiệc nhẹ, hoặc tiệc đứng ngoài trời (tiệc outdoor). Phần lớn quán bar, nhà hàng đều trữ sẵn loại bàn ghế này nhưng không nhiều. Vì thế, bạn có thể tìm và thuê chúng bằng cách ghé thăm kho dụng cụ tiệc của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0972 33 55 77 để được hỗ trợ tận tình nhất.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công

– Một văn phòng báo chí của một cơ quan, tổ chức được yêu cầu tổ chức nhiều loại sự kiện công cộng. Có những “sự kiện của giới truyền thông” – là những sự kiện mà báo giới được mời tham dự – và có những sự kiện khác mà giới truyền thông có hoặc không tham dự.
– Một người phát ngôn báo chí cần có khả năng nắm bắt được tính chất tham dự của bất kỳ một sự kiện nào, có giới truyền thông hay không, cho dù là bạn đang tổ chức hay tham dự với tư cách là một khách mời.
– Hãy nghĩ đến những sự kiện như đi nghe hòa nhạc hoặc xem vũ ba-lê. Mọi chuyện cần được lập kế hoạch và thể hiện bằng văn bản và mọi việc đều liên quan đến chủ đề chung của buổi biểu diễn. Mọi chi tiết và vai trò của từng người cũng được cân nhắc từ trước.
– Cần có một giám đốc – chọn ra từ các nhân viên của bạn – có mặt trực tiếp tại hiện trường để đảm bảo rằng mọi việc được thực hiện theo đúng kế hoạch.

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc II

Bàn ghế inox

Bộ ghế đi kèm bàn tròn inox cũng là một lựa chọn thích hợp cho việc tổ chức tiệc lưu động, tiệc sinh nhật tại gia. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, quý khách hoàn toàn có thể tự tay sắp xếp dù là với diện tích nhỏ hẹp. Loại bàn ghế này còn có một ưu điểm nữa là rất nhẹ, tiện di chuyển, dọn dẹp, giúp bạn dàn trải được sức khỏe sau khi buổi tiệc hoặc sự kiện diễn ra.

Bàn ghế nhựa

Nhựa là vật liệu dễ dùng, chi phí gia công lại rất rẻ. Chính vì thế mà loại bàn ghế này thích hợp nhất để dùng cho không gian tiệc ngoài trời, chịu được sự thay đổi thời tiết. Sự gọn nhẹ cũng góp phần giúp cho việc di chuyển và dọn dẹp, chất lên xe tải cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ghế xếp loại thường

Loại ghế này chúng ta thường nhìn thấy trong các khu vực phòng thi của những trường học tiêu chuẩn chất lượng cao. Việc set up loại ghế này sẽ cần thêm một công đoạn nữa là phải bật ghế ra để tạo ra bề mặt ngồi trọng tâm và giữ ghế vững. Loại này mất thêm chút thời gian nhưng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích do khi xếp lại chỉ còn mỏng như một tấm gỗ dẹp.

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê người mẫu nhí tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Chuyên đáp ứng đủ nhân sự trong các hoạt động

+ PG PB, Lễ Tân, Model: khánh thành, khai trương, hội nghị, hội thảo, lễ động thổ, họp mặt, lễ công bố sản phẩm, triển lãm.
+ PG PB: diễu hành roadshow, hội chợ, activation, phát quà tặng, phát tờ rơi, tư vấn bán hàng.
+ PG PB: nhân tượng, body painting, hóa trang, cosplay
Model: đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang, Model show.
+ Người mẫu ảnh, mẫu makeup, mẫu tóc
+ PG PB có khả năng song ngữ lưu loát: Việt – Anh, Việt – Hàn, Việt – Nga, Việt – Pháp, Việt – Nhật, Việt – Trung,….
+ Nhân sự thời vụ, part time, full time hoặc cố định.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn giới thiệu các ngành nghề khác như:
+ MC chuyên nghiệp, MC truyền hình + PG, PB, Lễ tân, Model
+ Ca sĩ, nhóm hát, ban nhạc, DJ + Diễn viên, Lồng tiếng, thu voice
+ Dancer, Nhóm nhảy, nhóm múa + Xiếc: múa lửa, kung fu, uốn dẻo,thú
+ Nghệ nhân: thư pháp, bong bóng, tò he + Ảo thuật
+ Âm thanh, ánh sáng, sân khấu + Lân sư rồng
+ Tổ chức sự kiện + Trang trí tiệc cưới


Sự kiện dịch vụ thuê người mẫu nhí

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê người mẫu nhí được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê người mẫu nhí mang lại là vô cùng lớn.


KHÓ KHĂN NGHỀ PG , PB

– PG (Promotion Girl) là từ để chỉ các cô gái xinh đẹp đi quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Trong mấy năm trở lại đây, PG đã trở thành một nghề “hot” trong giới trẻ. Đằng sau đó, vẫn còn không ít định kiến hay những cái nhìn phiến diện, đặc biệt là PG bia, rượu. Hình ảnh của những PG “chân dài” xinh tươi ở các quán bia, quán rượu, bar… đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, khi cởi bỏ những bộ đồng phục mang thương hiệu nhà sản xuất, phần lớn họ là các sinh viên, một buổi ngồi trên giảng đường, một buổi đi làm để kiếm thêm tiền chi tiêu cho cuộc sống.

tải xuống (8)

– Môi trường làm việc của PG bia, rượu thường là các quán bia, quán bar, sàn nhảy… Để bán được nhiều bia hơn, bên tuyển dụng cung cấp PG bia, rượu luôn tuyển chọn những “chân dài” có khuôn mặt khả ái, thân thiện để làm những công việc tiếp xúc khá nhiều với các quý ông. Các PG bia thường mặc váy ngắn, bắt buộc đi giày cao gót trong khi làm việc. Phải chăng vì thế mà nhiều người quy chụp PG bia, rượu đang làm những việc không lành mạnh?

Cung-cấp-PG-PB-Lễ-tân-Tp-14

– Đã là công việc thì dù là gì đi chăng nữa cũng đều có khó khăn, đặc thù riêng. PG, ngoài nhan sắc, còn cần có sức khỏe, đặc biệt giữ bình tĩnh, ứng xử khéo với nhiều khách hàng nam có hành động thiếu đứng đắn. Nghề PG bia, rượu không phải là xấu. Nhưng việc biết kiềm chế bản thân trong khi làm việc ở môi trường rất dễ bị sa ngã là điều các PG luôn phải cân nhắc kiềm chế. Những vấn đề của nó không phải ai cũng có thể hiểu được thế nên không thể quy chụp tất cả đều mang tính tiêu cực. Nghề PG bia, rượu thực sự cần được sự cảm thông trong suy nghĩ của mọi người!

tải xuống (7)

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC ROADSHOW

Roadshow là gì?
– Roadshow là hình thức quảng cáo và thường phù hợp với những công ty muốn giới thiệu sản phẩm mới. Một chương trình roadshow thường đi theo đoàn. Một đoàn trên 10 người tùy vào quy mô một sự kiện roadshow.
– Những người tham gia roadshow ăn mặc trang phục giống nhau với những màu sắc bắt mắt nhằm thu hút mọi người. Kết hợp với việc phát sampling, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hoặc thực hiện trò chơi, activation, hội thảo lưu động, chiếu phim… tại những địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

Tochucsukien.kum.vn cung cấp cho bạn những kinh nghiệm khi tổ chức một sự kiện roadshow.

– Về phương tiện: Có rất nhiều lựa chọn cho nhà tổ chức sự kiện roadshow: xe đạp, xe đạp đôi, xe ga,..Tùy vào kinh phí và đối tượng khách hang muốn nhắm tới mà nhà tổ chức nên chọn phương tiện roadshow cho phù hợp. Tránh trường hợp kinh phí thấp mà chọn những phương tiện quá đắt không phù hợp với đối tượng khách hang. Vừa tốn chi phí và không đạt hiệu quả. Số lượng các phương tiện cũng là một yếu tố được cân nhắc kỹ càng.

kinhnghiemchayroadshowkinhtevahieuqua

– Nhân sự tham dư: Thường thì nhân sự chạy roadshow là các bạn trẻ trong độ tuổi thanh niên. Các công ty thường thuê các PGs, PBs vì họ có ngoại hình tốt và chiều cao đồng đều. Tuy niên chi phí cao. Nếu bạn là người tổ chức các roadshow thì hãy lên căn nhắc các nhân sự tham gia một cách kỹ càng. Tố chất của nhân sự chạy roadshow là phải chịu khó và chịu được môi trường làm việc. Vì chạy xe ngoài đường cả ngày dưới trời nắng nóng và nhiều tuyến đường kẹt xe mà vẫn phải đảm bảo tiến độ chạy và đội hình là một sự cố gắng lớn. Bạn cũng nên cân nhắc đội hình thay thế nếu thấy thực sự cần thiết.

– Chọn tuyến đường đi cho phù hợp: Những người tổ chức thường chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại vì như vậy sẽ tiếp cận được nhiều người hơn, và những tuyến đường càng tắc đường càng tốt vì thời gian gây sự chú ý sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới cảnh sát giao thong vì họ không hề yêu thích việc tắc đường một chút nào. Nên tránh xa những con đường là khu hành chính, chính trị hoạt động Lý Tự Trọng, Lê Duẩn,..Nếu có những hành trình chạy nhiều tuyến song song nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

roadshow-xe-dap

– Xin cấp phép chạy roadshow: Công việc này phải được thực hiện đầu tiên, đừng để đến khi vào trong quá trình thực hiện rồi mới xin. Rất nhiều show đã bị bể khi không xin giấy các cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động . Nếu bạn có hoạt động phát tờ rơi thì nên xin giấy phép hẳn hoi.
– Vai trò của người quản lý rất quan trọng: Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách linh hoạt. Và là người xử lý những phát sinh không mong muốn như nhân sự gặp vấn đề, tai nạn, hỏng hóc thiết bị tổ chức sự kiện.

Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê người mẫu nhí :

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê người mẫu nhí mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê người mẫu nhí, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê người mẫu nhí chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Cho thuê các ngành về nghệ thuật biểu diễn

+ Cung cấp nghệ nhân xếp lá dừa: lá dừa là bộ môn nghệ thuật dân gian từ bao đời nay, lá dừa được nghệ nhân xếp khéo léo thành những con cào cào, hoa hồng, con chim,con cá,…
+ Cung cấp nghệ nhân nặn tò he: tò he cũng là loại hình nghệ thuật dân gian được nặn từ bột nếp nhiều màu sắc được tạo thành những hình dạng phong phú: 12 con giáp, hình thú, nhân vật hoạt hình, nặn theo ngoại hình quý khách,.
+ Cung cấp ông đồ thư pháp
+ Cung cấp nghệ nhân tạo hình bong bóng
+ Cung cấp nghệ nhân vẽ body painting
+ Cung cấp nghệ nhân vẽ face, vẽ henna


thuê người mẫu nhí

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê người mẫu nhí của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Xem thêm