Sành rượu

thuê MC triễn lãm

thuê MC triễn lãm
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê MC triễn lãm
10.0 trên 10 được 9 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van


Mục đích của tổ chức sự kiện

Mục đích của sự kiện chính là những kết quả mà nhà đầu tư và nhà tổ chức sự kiện định ra nhằm phấn đấu đạt được trong quá trình thực hiện sự kiện đó. Thông thường một sự kiện thường hướng đến 3 mục đích chính sau:
1. Nhằm hỗ trợ cho các chiến dịch truyền thông xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của nhà đầu tư.
2. Giúp cải thiện hoặc làm thay đổi nhận thức của công chúng đối với thương hiệu hay nhãn hiệu của nhà đầu tư.
3. Phát triển tối đa những hiệu ứng truyền thông nhằm chạm đến cảm xúc của khách hàng mục tiêu.
Ngoài ra, tổ chức sự kiện còn nhằm các mục tiêu khác như hỗ trợ bán hàng, triển khai các chính sách kênh phân phối và quảng cáo trực tiếp sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của chủ đầu tư.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

XÁC ĐỊNH SỐ KHÁCH MỜI THAM GIA

– Nếu công ty bạn là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện theo đơn đặt hàng của khách hàng, sau khi nhận được danh sách khách mời từ khách hàng bạn nên yêu cầu khách hàng phối hợp để làm việc trên danh sách ấy.

untitled_2_527631_1368123440_500x0

Phân chia việc gửi thư mời và gọi điện thoại xác nhận tham dự là bước cơ bản. Có những sự kiện khách hàng của bạn sẽ mời nhưng cũng có một số sự kiện, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ đảm nhận luôn phần việc này. Sau khi liên hệ với khách mời, bạn sẽ có một danh sách ban đầu với tương đối chính xác số lượng khách mời. Và trong suốt thời gian chuẩn bị, bạn nên thường xuyên liên hệ với khách hàng để cập nhật tình trạng khách mời, danh sách chính thức tốt nhất nên được gút lại trước khi sự kiện diễn ra khoảng hai ngày.


Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê MC triễn lãm, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê MC triễn lãm chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

THỜI GIAN TỔ CHỨC

– Rất quan trọng khi bao gồm một thời gian cho tóm tắt sự kiện. Cho các nhà cung cấp của bạn có đủ thời gian để đọc, đặt câu hỏi và trả lời chúng sẽ giúp bạn có được những thông tin tốt nhất và chính xác nhất. Trong khi hiểu được quá trình này đôi khi có được vội vã, hãy cố gắng ghi nhớ rằng người nhận sẽ cần đủ thời gian để đọc, trả lời và thu thập thông tin từ tất cả các phòng ban của họ. Bạn muốn thời gian này và chú ý đến tóm tắt sự kiện của bạn, vì vậy nếu có thể cung cấp càng nhiều như bạn có thể trong khi vẫn giữ những thứ khác hoạt động.

photo-3-1510145986497

– Viết tóm tắt sự kiện có thể tẻ nhạt, nhưng khi thực hiện một cách chính xác và có càng nhiều thông tin bạn có thể có thể khiến mình ngạc nhiên với chất lượng của sự kiện và những gì bạn sẽ nhận được trở lại khi nó thành công.

Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê MC triễn lãm :


Lưu ý khi thuê bàn ghế sự kiện

Trước khi thuê bàn ghế, bạn phải nắm rõ số lượng người tham dự và địa điểm tổ chức tiệc. Nếu không có số lượng cụ thể thì phải ước tính được con số bàn ghế dao động là bao nhiêu và phải tính phát sinh sao cho hợp lí. Đối với sự kiện mang tính hội nghị, họp hành, nên thuê bàn ghế và sắp xếp tạo không gian thân mật gần gũi, cần phải có những ghế VIP sang trọng. Hoặc với những sự kiện có quy mô lớn (tầm 700 – 1000 khách trở lên), có thể sử dụng ghế nhựa hoặc ghế inox để tiện việc sắp xếp và di chuyển.

Hãy luôn nhờ tư vấn trước, bởi lẽ những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ biết cách đề ra kế hoạch và dự trù được lượng khách tham dự. Họ cũng sẽ giúp bạn đưa ra một số hạng mục cho thuê cần thiết, loại bỏ đi những phần không đáng kể để tối ưu được ngân sách mà bạn đang có.


thuê MC triễn lãm

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê MC triễn lãm của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Ban nhạc đình đám cho sự kiện
– Ban nhạc acoustic hiện nay rất được ưa chuộng bởi các giới trẻ hiện đại, năng động. Dòng nhạc acoustic đặc sắc bởi các nhạc cụ ghita, ghita bass, đặc biệt là âm thanh của trống cajon kết hợp hài hòa của các ca sĩ mang đậm phong cách. Bên cạnh đó acoustic còn biến tấu thêm các loại nhạc cụ như đàn organ, trống điện, kèn,….
– Ban nhạc Flamenco là dòng nhạc xuất phát từ Tây Ban Nha mang tính chất cổ điển, hoang dại nhưng lại rất sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi. Với dòng nhạc Flamenco sôi động làm cho nghe phải nhún nhảy, lắc lư theo nhịp nhạc. Hiện nay, tại Việt Nam ban nhạc Flamenco khá nhiều, nhưng ĐÚNG CHẤT Flamenco thì khá hiếm, chúng cần thêm các ca sĩ Philipin với chất giọng mạnh mẽ, bật hơi rõ, biết nhiều thứ tiếng và sự kết hợp với các nhạc công, nhóm bè thì mới tạo thành Flamenco đúng chất.
– Ban nhạc acoustic và ban nhạc flamenco luôn được săn đón tại các quán café, nhà hàng, kể các bar, beer club, tụ điểm sự kiện và là sự lựa chọn ưu tiên tại tiệc cưới, sự kiện hội nghị, sự kiện hội thảo, sự kiện khai trương,…
– Cho thuê ban nhạc acoustic, cho thuê ban nhạc flamenco đúng chất, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách và phù hợp với tính chất chương trình. Chúng tôi có trên 30 ban nhạc khác nhau để quý khách lựa chọn.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện bằng cách nào ?

Tối giản chi phí tổ chức, ngân sách hoạt động là công đoạn bắt buộc trước khi sự kiện diễn ra nhằm kiểm soát được những hao hụt, phát sinh thường trực. Đây là bài toán khó cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Vậy để có thể tiết kiệm được chi phí tổ chức sự kiện, doanh nghiệp cần làm những gì?

Chi phí cho sự kiện bao gồm thuê địa điểm, thuê đạo cụ, thuê nhân lực, trang thiết bị, ăn uống, đưa đón, quà tặng…

Bạn cần phải có một bản kế hoạch tổ chức sự kiện cụ thể để hoạch định tốt ngân sách. Danh sách càng chi tiết thì việc so sánh giữa kế hoạch thực tế càng dễ dàng.

Khi đã có trong tay bảng danh mục, bạn cần cân đối ngân sách để xem xét và bổ sung cho sự kiện (đạo cụ, nhân lực, dụng cụ tiệc, phí vận chuyển lắp đặt). không nên để những khoản phí nhỏ lẻ và khó kiểm soát ảnh hưởng đến tiến độ của sự kiện

Nếu 1 sự kiện diễn ra trong vòng vài ngày trở lên, bạn sẽ gặp vấn đề về việc quản lí nhân sự, cộng thêm những chi phí phát sinh trong quá trình tiến hành. Một sự cố tuy nhỏ cũng có thể làm cả sự kiện của bạn bị ảnh hưởng trầm trọng. Hãy tìm một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng và giao cho họ trọng trách này.


Sự kiện dịch vụ thuê MC triễn lãm

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê MC triễn lãm được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê MC triễn lãm mang lại là vô cùng lớn.


NGÂN SÁCH RÕ RÀNG

– Nói về ngân sách của bạn và hãy báo trước về những kỳ vọng của bạn xung quanh nó. Một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền. Đôi khi (hiếm, rất hiếm), đó là sự thật, nhưng hầu hết thời gian này có thể làm bạn chỉ đau đầu cuối cùng với một ngân sách có thể trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Nếu không có một đặc điểm cụ thể cho ngân sách, các nhà cung cấp sẽ không thể tìm đăợc giải pháp đẻ giảm thiểu sự thiệt hại cho túi tiền của bạn. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng chụp, chỉnh sửa và thêm đồ họa để một đoạn video 5 phút chi phí tốn nhiều hơn số bạn đang có trong đầu của bạn, nhưng có thể sử dụng các cảnh và đồ họa ít hơn, bạn có thể tiết kiệm tiền. Xem những gì họ có thể làm trong ngân sách của bạn và sau đó đưa ra quyết định trên nếu bạn muốn các phiên bản cao hơn.

47

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê MC triễn lãm tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công

– Một văn phòng báo chí của một cơ quan, tổ chức được yêu cầu tổ chức nhiều loại sự kiện công cộng. Có những “sự kiện của giới truyền thông” – là những sự kiện mà báo giới được mời tham dự – và có những sự kiện khác mà giới truyền thông có hoặc không tham dự.
– Một người phát ngôn báo chí cần có khả năng nắm bắt được tính chất tham dự của bất kỳ một sự kiện nào, có giới truyền thông hay không, cho dù là bạn đang tổ chức hay tham dự với tư cách là một khách mời.
– Hãy nghĩ đến những sự kiện như đi nghe hòa nhạc hoặc xem vũ ba-lê. Mọi chuyện cần được lập kế hoạch và thể hiện bằng văn bản và mọi việc đều liên quan đến chủ đề chung của buổi biểu diễn. Mọi chi tiết và vai trò của từng người cũng được cân nhắc từ trước.
– Cần có một giám đốc – chọn ra từ các nhân viên của bạn – có mặt trực tiếp tại hiện trường để đảm bảo rằng mọi việc được thực hiện theo đúng kế hoạch.

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê MC triễn lãm mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê MC triễn lãm phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê MC triễn lãm, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê MC triễn lãm nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Xem thêm