Sành rượu
thuê MC tiệc khai trương
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – thuê MC tiệc khai trương
- 2. TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND khai trương
- 3. CỔNG BONG BÓNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI
- 4. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện khai trương
- 5. Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?
- 6. Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?
- 7. PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
- 8. CHO THUÊ RỐI HƠI SỰ KIỆN 1 CHÂN
- 9. Tổng hợp các cách phối màu bong bóng thông dụng theo từng chủ đề tham khảo
- 10. TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
- 11. Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
- 12. thuê MC phục vụ cho mọi người
Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem thuê MC tiệc khai trương
Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539
QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – thuê MC tiệc khai trương
Khai trương là một sự kiện chuyên nghiệp có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn khởi đầu của một doanh nghiệp, showroom. Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Trang Trí Hải Đăng cam kết khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ có một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Bởi vì nó được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tư vấn dịch vụ cho khách hàng
Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương
Nội dung buổi lễ khai trương
Kết thúc buổi lễ
Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Trang Trí Hải Đăng chính là giải pháp giúp công ty bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn có một buổi lễ khai trương hoành tráng, thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Trang Trí Hải Đăng để nhận được tư vấn cũng như báo giá tổ chức nhanh chóng
TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND khai trương
Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.
Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.
Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé
CỔNG BONG BÓNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI
Bong bóng là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong những bữa tiệc. Bạn có rất nhiều cách để mang những quả bóng nhiều màu sắc vào ngày cưới. Điều quan trọng là phải sắp đặt, bố cục như thế nào cho nghệ thuật, vừa đẹp vừa sang. Nguyên tắc cơ bản trong mọi sự sắp đặt, trang trí, chính là sự hài hòa. Những quả bóng bay dễ thương mang đến cảm giác vui vẻ, phấn khích như muốn trở về tuổi thơ nên rất phù hợp để trang trí tiệc cưới.
Việc làm cổng bong bóng với giá cả như thế nào thì còn phụ thuộc vào những yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên một sự khác biệt trong ngày cưới của bạn bằng những bong bóng đa sắc màu. Bạn yên tâm về giá dịch vụ cổng bong bóng của Trang Trí Hải Đăng nhé
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện khai trương
Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.
Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:
Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện
Vì sao cần cắt băng khai trương trong tổ chức sự kiện lễ khai trương ?
Lễ cắt băng khánh thành không đơn thuần chỉ là một nghi lễ khi khai trương. Nó còn mang ý nghĩa bắt buộc cần phải có trong các buổi khai trương công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn,…
Theo quan niệm của người Việt, một chiếc băng khai trương màu đỏ trong tổ chức sự kiện khai trương là màu biểu tượng của sự may mắn- mang ý nghĩa thành công, may mắn, vận đỏ và việc cắt băng như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng các công đoạn của quá trình.
Thực tế, buổi lễ khai trương chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố nhằm đảm bảo sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp. Ý nghĩa của nghi thức này có thể là lời tri ân, để nhằm cảm ơn tất cả ban ngành, công nhân đã tham gia vào quá trình xây dựng từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành công trình, dự án. Một nhát kéo dứt khoát còn báo hiệu những may mắn và thành công cho các hoạt động sắp tới tại công trình, doanh nghiệp.
Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?
Bất cứ sự kiện nào, thi công Backdrop đều cần thiết. Vì nó có vai trò che đi những khiếm khuyết của nơi tổ chức sự kiện. Đồng thời nó cũng như một tấm bảng chỉ dẫn, giúp cho quan khách, những người qua lại thấy được nội dụng của sự kiện hôm đó nói về cái gì, vấn đề gì.
Các tấm phông nền thường được trang trí bắt mắt, ghi thông tin rõ ràng. Nhằm một mục đích khác nữa đó chính là: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin nào đó tới số đông quần chúng.
PHÁO SÁNG KHAI TRƯƠNG SỰ KIỆN
Trên sân khấu, ngoài hệ thống ánh sáng với các loại đèn kết hợp với nhau thì pháo sáng khai trương cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để làm sân khấu trở nên lung linh rực rỡ và bắt mắt hơn. Do đó, pháo sáng điện sân khấu ngày càng xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn, vừa và nhỏ. Hiện nay, Trang Trí Hải Đăng cũng đang cung cấp pháo sáng điện sân khấu để phục vụ nhu cầu cho rất nhiều người dùng.
Pháo sáng điện khai trương sân khấu sẽ giúp cho chương trình tạo điểm nhấn, nhất là với những khoảnh khắc đáng nhớ như trao giải, kết thúc màn biểu diễn, chương trình,… Không những thế, pháo sáng điện sân khấu kết hợp với hệ thống ánh sáng sẽ tạo nên một không gian đầy màu sắc, một lễ hội ánh sáng ngay trước mắt mọi người tham dự chương trình.
Khi xưa ông bà ta thưởng sử dụng pháo và đốt để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt nhưng vì vấn đề cháy nổ nên hiện nay chúng ta không được phép sử dụng như vậy nữa. Tuy nhiên, với pháo sáng điện khai trương thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đồ vật này tuyệt đối an toàn và dễ sử dụng, giúp giảm những mối nguy hiểm không đáng có cho sức khỏe con người.
Hãy liên hệ với Trang Trí Hải Đăng để được tư vấn và lắp đặt pháo sáng tận nơi theo quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê MC tiệc khai trương
CHO THUÊ RỐI HƠI SỰ KIỆN 1 CHÂN
Rối hơi là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động xã hội như phục vụ cho các khu vui chơi giải trí, các công viên, nhà trường. Các khu trung tâm dành cho bé và các hoạt động event như khai trương, khánh thành, ra mắt sản phẩm, quảng bá sản phẩm, lễ kỷ niệm..
❉ Rối hơi cho sự kiện gồm nhiều hình dáng rối hơi 1 chân, rối hơi 2 chân,… Trong đó rối hơi 1 chân với thiết kế 1 chân gọn hơn nhưng chưa bao giờ giảm đi sự quan tâm và ưa chuộng.
Trước khi tổ chức sự kiện bạn thường tìm cách gây thu hút và sự chú ý của nhiều người là điều cần nhắm đến và thiết kế trang trí mới lạ độc đáo sẽ hút người đi đường chú ý đến thì không thể thiếu đó là rối hơi và cổng hơi. Điều bạn quan tâm hiện giờ chính là cần một cty bán và cho thuê cổng hơi và người hơi giá rẻ và chất lượng tốt. Hãy đến với công ty chúng tôi,khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ bán người hơi và cho thuê rối hơi quảng cáo chất lượng, giá tốt TP.HCM.
Tổng hợp các cách phối màu bong bóng thông dụng theo từng chủ đề tham khảo
Thông thường với những người quen mắt, có gu thẩm mỹ thường sẽ tự chọn được cho mình những style, màu sắc để tự làm cho bữa tiệc của mình được trở nên thật xinh xắn. Tuy nhiên thực tế thì đa phần khách hàng lại là những người mới lần đầu tự trang trí nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc kết hợp các màu sắc.
Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu thuê bong bóng trang trí thì hãy liên hệ với ngay nhé! Trang Trí Hải Đăng là một đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê bong bóng chất lượng tốt nhất. Thời gian giao hàng cực kì nhanh chóng, trong vòng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Giá thành hợp lí và cạnh tranh nhất trong khu vực TP Hồ Chí Minh. Bảo hành lâu dài và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.
TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE MODERN CLASSIC TẠI QUẬN 7, TP.HCM
Tổ chức khai trương quán Modern Classic Café vào ngày vừa qua, cách trang trí lấy cảm hứng từ DNA đặc trưng của xe mô-tô Triumph đến từ Anh Quốc, kết hợp giữa những giá trị cổ điển và phong cách hiện đại.
Chính sự tận cùng của tối giản trong thiết kế đã tạo một sức hút đặc biệt của không gian Modern Classic. Đây cũng là phong cách đang được giới trẻ rất yêu thích ở những không gian quán cafe bởi sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần rất cá tính.
Lấy ý tưởng theo phong cách của quán cafe, Trang Trí Hải Đăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện thiết kế, thi công: cổng chào, sân khấu, backdrop,…hợp lý, đẹp và ý nghĩa trong ngày khai trương. Khiến các vị khách đều thích thú để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.
Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, Trang Trí Hải Đăng đã vinh dự được Modern Classic tin tưởng lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn bộ chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh.
Công ty tổ chức sự kiện Trang Trí Hải Đăng nhận tổ chức sự kiện khai trương cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng,.. Với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng.
Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.
Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng
Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: [email protected] hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.
? Thiết kế web, quảng cáo online. Liên hệ ngay Công ty Chốt Đơn Hàng ✈️
thuê MC phục vụ cho mọi người
Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng