Sành rượu

thuê dụng cụ tiệc quận 12

thuê dụng cụ tiệc quận 12
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê dụng cụ tiệc quận 12
9.0 trên 10 được 9 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Tổ chức sự kiện – Nghệ thuật biểu diễn

– Trong bất kì sự kiện nào, để tạo không khí sôi nổi, vui vẻ thì sự góp mặt của các dancer,nhóm múa,nhóm nhảylà điều cần thiết. Họ có thể biểu diễn tiết mục riêng, hoặc phụ họa cho ca sĩ và giao lưu với khán giả. Điều này không chỉ giúp chương trình thu được sự chú ý mà còn giúp không khí thân thiện, cởi mở, từ đó giúp thông điệp mà bạn muốn phát đi thông qua chương trình được tiếp nhận dễ dàng hơn.
– Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Dưới đây là một số thể loại Nhảy, Múa thường được sử dụng trong sự kiện do công ty chúng tôi cung cấp:
4. Nhảy Hiệu Ứng Đèn Led (2 màu hoặc 3 màu)
5. Nhảy hiện đại
6. Khiêu vũ (các thể loại nhạc)
7. Nhảy carnaval
8. Múa hiện đại
9. Múa truyền thống

– Đội ngũ diễn viên đều là những diễn viên chuyên nghiệp, tận tâm,trải qua quá trình đào tạo và tập luyện chăm sẽ mang đến cho khách mời những tiết mục biểu diễn độc đáo và ấn tượng nhất. Có thể sôi động hoặc sâu lắng tùy theo yêu cầu của khách hàng, hoăc có thể biên đạo riêng để biểu diễn các vũ đạo theo bài hát mà quý khách yêu cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công.


Sự kiện dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 12

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê dụng cụ tiệc quận 12 được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê dụng cụ tiệc quận 12 mang lại là vô cùng lớn.


Cách lựa chọn nơi cho thuê bàn ghế giá rẻ

1. Yếu tố trang trí

Bàn ghế thường xuyên phải đi kèm nơ. Có thể nói nơ là điểm nhấn trang trí không thể thiếu. Bên cạnh đó, chất lượng bàn ghế và sự sạch sẽ nên là điều mà quý khách quan tâm trước nhất.

2. Ưu đãi khi thuê

Với một đơn hàng cho thuê bàn ghế tương đối nhiều, quý khách còn tư vấn thêm nhiều gói dịch vụ đi kèm với giá ưu đãi. Việc này nên là yếu tố thứ hai cần được lưu ý, vì thông thường khi đã thuê bàn ghế ở một nơi thì tất cả những dụng cụ còn lại nên cùng một chủ thuê để quý khách có thể dễ dàng kiểm soát số lượng và chi phí phát sinh.

3. Uy tín tạo nên thương hiệu bền vững

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là uy tín thương hiệu. Tồn tại và phát triển trên thị trường trong suốt hơn 10 năm, gặt hái được những thành công nhất định là nhờ chất lượng thực tạo nên uy tín. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế của P&T, quý khách sẽ yên tâm khi thấy từng bộ bàn ghế cho đến áo ghế, nơ và khăn trải bàn đều sạch sẽ tone sur tone với nhau, tạo cảm giác thu hút, dễ chịu khi sử dụng.

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê dụng cụ tiệc quận 12, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 12 chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Quy trình kế hoạch tổ chức sự kiện

– Xác định mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện.
– Dự đoán số lượng người tham gia sự kiện, độ tuổi và tính cách của đối tượng.
– Xác định ngân sách tối đa có thể bỏ ra cho event.
– Thiết lập địa điểm, thời gian tổ chức event
– Xây dựng, thiết lập sự kiện, kịch bản chương trình, thiết lập các phương án phòng bị sự cố
– Mời khách tham dự, xây dựng chiến lược truyền thông cho sự kiện.
– Tạo dựng các thông điệp, slogan xuyên suốt chương trình event.
– Tổ chức đội nhóm, phân công nhiệm vụ cho nhân sự và chuyên viên chạy sự kiện.
– Tiến hành tổ chức sự kiện
– Kết thúc sự kiện, xây dựng bảng đánh giá và tiến độ công việc.

to-chuc-su-kien-la-gi-vndc-1523779981

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 12 mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê dụng cụ tiệc quận 12 :

Tố chất của chuyên gia tổ chức sự kiện

– Có đam mê và sự nhiệt huyết với công việc tổ chức sự kiện
– Linh hoạt, nhanh nhẹn và biết thích nghi với mỗi loại event khác nhau
– Viết, tạo lập proposal dưới dạng Excel, Word và Power point và thuyết trình chúng trước đối tác và khách hàng
– Viết và Lên kịch bản chương trình đột phá
– Khả năng quan sát tốt, giám sát sự kiện và tiến hành sự kiện chi tiết, tỉ mỉ
– Kiểm soát được rủi ro, sự cố và có kế hoạch phòng bị
– Có kỹ năng về lãnh đạo, kỹ năng về tổ chức
– Kỹ năng tài chính, quản lý tài chính và ngân sách
– Có khả năng giao tiếp, làm việc với nhà tài trợ và nhà cung cấp khác
– Kỹ năng lên danh sách công việc – check list tốt
– Thành thạo về máy tính và tin học văn phòng
– Kỹ năng cần có của một người tổ chức sự kiện

thuê dụng cụ tiệc quận 12

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê dụng cụ tiệc quận 12 của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Tiêu chuẩn của bàn ghế sự kiện cần những gì ?

Hiện trạng bàn ghế cho thuê đã được trải qua sử dụng nhiều lần là điều không còn xa lạ gì đối với khách hàng. Hãy xem kĩ bộ bàn ghế mà bạn lựa chọn thuê, tất nhiên không thể mới 100% nhưng cũng phải an toàn cho người sử dụng.

Bàn ghế cũng là điều cần lưu ý. Một bữa tiệc chỉ nên có từ 1 hoặc 2 loại ghế khác nhau tùy mục đích sử dụng. Điều này tạo sự đồng nhất về màu sắc và sự tự nhiên cho khách tham dự. Cũng nên chú ý đến lượng ghế phát sinh để tránh trường hợp khách tham dự không có ghế ngồi, gây ảnh hưởng tiêu cực cho buổi tiệc hoặc sự kiện đó.

Kiểu dáng và màu sắc có thể đa dạng, nhưng yêu cầu chung vẫn là tương thích với không gian chung. Và để có thể quyết định được điều này, cần xem xét các yếu tố về thời gian tổ chức, thời tiết, địa điểm diễn ra, tính chất tiệc hoặc sự kiện


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê dụng cụ tiệc quận 12 phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê dụng cụ tiệc quận 12, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê dụng cụ tiệc quận 12 nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê dụng cụ tiệc quận 12 tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Địa điểm tổ chức sự kiện có thật sự quan trọng?

– Khi bạn đã quyết định về “thông điệp” cho một sự kiện, bạn cần xác định địa điểm tốt nhất để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhằm truyền đạt thông điệp đó đến quảng đại công chúng.
+ Ví dụ, nếu một sự kiện liên quan đến một tuyên bố về lĩnh vực giáo dục, địa điểm tốt nhất có thể là một trường học. Một khi bạn đã chọn được một trường học, hãy xem xét những vấn đề sau:
– Lớp học nào là tốt nhất để tổ chức sự kiện?
– Nên để cho học sinh lớn hơn hay nhỏ hơn tham gia?
– Tôi muốn tạo ra một hình ảnh như thế nào; loại biểu ngữ nào thích hợp nhất cho mục đích đó và phù hợp với thông điệp?
– Cần có những ai khác ở đó để giúp xây dựng nội dung thông điệp. Ví dụ, có giáo viên, cán bộ quản lý, hay là bộ trưởng giáo dục để làm diễn giả hoặc là khách mời không? Hãy quyết định khi nào nên mời họ, ai sẽ mời họ và họ sẽ đóng vai trò gì, nếu có, trong sự kiện.

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Dịch vụ tổ chức sự kiện gồm những gì?

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
– Tổ chức sự kiện trọn gói: Lên kịch bản, báo giá, tư vấn phương án tổ chức sự kiện hợp lý cho khách hàng.
– Cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện: PG, người mẫu, mc, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, ban nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng, hoa hậu, chính khách, khách vip dự event.
– Cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhà bạt, giàn không gian, máy chiếu, màn hình LED, booth, backdrop.v.v.

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Công ty tổ chức sự kiện mang gì đến cho quý khách?

Chúng tôi sẽ mang giải pháp tốt nhất, tư vấn và lên kế hoạch một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp:
– Dàn dựng thiết bị sự kiện đẹp mắt
– Kịch bản hoàn hảo, chi tiết.
– Nhân sự hoạt động tối ưu cho sự kiện khai trương ( MC, Lễ tân, hoạt náo)
– Các tiết mục ghi biểu diễn ghi dấu ấn khách hàng và níu kéo khách hàng dừng lại tại buổi lễ khai trương.
– Tiệc teabreak, tiệc buffet, tiệc finger food,…Công ty chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành để đem đến sự thành công cho quý khách, khẳng định vị trí của khách hàng trên thị trường kinh doanh.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Xem thêm