Sành rượu

thuê dụng cụ tiệc quận 11

thuê dụng cụ tiệc quận 11
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê dụng cụ tiệc quận 11
7.0 trên 10 được 8 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện bằng cách nào ?

Tối giản chi phí tổ chức, ngân sách hoạt động là công đoạn bắt buộc trước khi sự kiện diễn ra nhằm kiểm soát được những hao hụt, phát sinh thường trực. Đây là bài toán khó cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Vậy để có thể tiết kiệm được chi phí tổ chức sự kiện, doanh nghiệp cần làm những gì?

Chi phí cho sự kiện bao gồm thuê địa điểm, thuê đạo cụ, thuê nhân lực, trang thiết bị, ăn uống, đưa đón, quà tặng…

Bạn cần phải có một bản kế hoạch tổ chức sự kiện cụ thể để hoạch định tốt ngân sách. Danh sách càng chi tiết thì việc so sánh giữa kế hoạch thực tế càng dễ dàng.

Khi đã có trong tay bảng danh mục, bạn cần cân đối ngân sách để xem xét và bổ sung cho sự kiện (đạo cụ, nhân lực, dụng cụ tiệc, phí vận chuyển lắp đặt). không nên để những khoản phí nhỏ lẻ và khó kiểm soát ảnh hưởng đến tiến độ của sự kiện

Nếu 1 sự kiện diễn ra trong vòng vài ngày trở lên, bạn sẽ gặp vấn đề về việc quản lí nhân sự, cộng thêm những chi phí phát sinh trong quá trình tiến hành. Một sự cố tuy nhỏ cũng có thể làm cả sự kiện của bạn bị ảnh hưởng trầm trọng. Hãy tìm một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng và giao cho họ trọng trách này.


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê dụng cụ tiệc quận 11 phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê dụng cụ tiệc quận 11, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê dụng cụ tiệc quận 11 nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù quy mô của sự kiện đó như thế nào thì chương trình nào cũng cần phải trải qua các bước chuẩn bị. Đây là những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện.
1. Lập kịch bản tổ chức sự kiện
– Bất cứ sự kiện nào cũng vậy, điều đầu tiên mà các event planner cần thực hiện để đặt nền móng cho các hoạt động, chính là viết kịch bản sự kiện.
2. Viết proposal
– Proposal đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình tổ chức nên một event. Bất cứ một event nào cũng cần phải được đặt nền móng vững chắc
3. Chọn thời gian tổ chức sự kiện
– Yếu tố thời gian trong tổ chức sự kiện đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu mà các event planners cần phải cân nhắc kĩ lưỡng
4. Chọn địa điểm tổ chức
– Người tổ chức cần có nội dung chính xác về nội dung, số khách tham dự cũng như yêu cầu địa điểm của khách hàng như không gian lớn, vị trí đẹp thuận tiện, an ninh tốt…
5. Xây dựng kế hoạch truyền thông
6. Phòng ngừa rủi ro
– Phân loại rủi ro để tìm ra các phương án đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện là việc làm vô cùng quan trọng
7. Đánh giá sự kiện
Khâu tổng kết sau sự kiện, đánh giá sự thành công của một sự kiện là cực kỳ quan trọng bởi đó sẽ là cơ sở để bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu sau mỗi lần tổ chức

Tổ chức Gala Dinner, tất niên chuyên nghiệp

– Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan tất niên với dùng tiệc tối. Hình thức này khá phổ biến và thông dụng trong những năm gần đây để tổng kết 1 năm làm việc hăng say và cũng là buổi đoàn tụ với khách hàng đã gắn bó với công ty.
– Các cán bộ nhân viên, công nhân viên cũng là 1 cánh tay đắc lực cùng công ty phát triển. Chính vì thế các đơn vị công ty cần phải tổ chức một buổi tiệc tất niên, gala dinner hoành tráng, vui vẻ để các nhân viên có thể hòa mình vào trong không khí ấm cúng, tạo tiền đề hứng khởi cho 1 năm mới làm việc tích cực hơn.
Để có một không gian độc đáo, vui vẻ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúng ta cần phải có một đội ngũ chuyên lên kế hoạch chi tiết:
– Địa điểm thực hiện chương trình, setup sân khấu, âm thanh, setup điểm chào.
– MC dẫn chương trình truyền hình.
– Tiết mục khách mời, tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ,….
– Tiết mục của nhân viên: thi hát, tấu hài, hoa hậu,….
– Trò chơi hoạt náo, trò chơi thi đua giữa NV – NV, bốc thăm trúng thưởng
– Quà tặng dân gian cho nhân viên.


thuê dụng cụ tiệc quận 11

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê dụng cụ tiệc quận 11 của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Chúng tôi có gì để quý khách hàng yên tâm tuyệt đối?

Giá trị đầu tiên chính là giá trị thương hiệu (Brand Value) trên thị trường. Đó là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Cụ thể hơn là trong công cuộc xây dựng sự khác biệt, đến nayTuấn P&T đã có mặt và phổ biến rộng khắp trên 30 nhà hàng lớn nhỏ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh; đó là chưa tính đến các khu vực ngoại thành như Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang, Củ Chi, Cần Giờ,…

Dễ dàng nhận ra được P&T “chịu chơi “ đến đâu khi thay mới các trang thiết bị vì mục đích phục vụ lợi ích của người tiêu dùng. Với nhà kho quy mô sạch sẽ, tạo được sự đẹp mắt cùng 3 xe tải phụ trách quá trình vận chuyển, P&T sẽ có mặt đúng ngày, giờ cùng sự tận tâm, nhiệt tình đến quý khách hàng

Đội ngũ nhân viên với sức khỏe bền bỉ, tính trách nhiệm cao và kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề luôn sẵn sàng hợp sức vì mục tiêu tất yếu là làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh một số sản phẩm được đầu tư chất lượng, P&T tự tay thiết kế những mẫu sản phẩm ngay tại kho thuê dụng cụ quận 2 với quy cách và tiêu chuẩn cho thuê thuộc hàng đầu trong khu vực Hồ Chí Minh.

Nếu so sánh về mức giá thành và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại, P&T tin chắc rằng bạn sẽ thấy đó là một món hời không thể bỏ lỡ.

Mỗi khi kí 1 hợp đồng, đội ngũ chúng tôi luôn mong bạn có thêm một bữa tiệc hoàn hảo, cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; không vì lợi nhuận mà đánh mất đi uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Đơn vị cung cấp DJ và các ngành nghề khác cho tổ chức sự kiện

Với nguồn DJ dồi dào, luôn sung sức trong chương trình sẽ làm hài long quý khách hàng và người tham gia sự kiện.
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ nổi tiếng
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ tại các hệ thống Bar, beer clup, coffee DJ,…
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ tại các sự kiện tất niên, tân niên, hội nghị, khai trương,….
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ tại tiệc cưới, sinh nhật, party, họp mặt,…
+ Nhận cung cấp DJ theo show, DJ dài hạn theo tháng tại HCM và các tỉnh trên toàn quốc.
+ Cho thuê đầu DJ
+ Cung cấp Rapper, cho thuê rapper
+ Tổ chức sự kiện Cung cấp ca sĩ, ban nhạc, nhóm hát
+ Tổ chức roadshow, activation Cung cấp nhóm nhảy, nhóm múa
+ Cung cấp MC, PG, PB, Lễ tân Cho thuê quay phim, chụp hình
+ Cung cấp xiếc, ảo thuật Cung cấp diễn viên

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê dụng cụ tiệc quận 11 tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Lưu ý khi thuê bàn ghế sự kiện

Trước khi thuê bàn ghế, bạn phải nắm rõ số lượng người tham dự và địa điểm tổ chức tiệc. Nếu không có số lượng cụ thể thì phải ước tính được con số bàn ghế dao động là bao nhiêu và phải tính phát sinh sao cho hợp lí. Đối với sự kiện mang tính hội nghị, họp hành, nên thuê bàn ghế và sắp xếp tạo không gian thân mật gần gũi, cần phải có những ghế VIP sang trọng. Hoặc với những sự kiện có quy mô lớn (tầm 700 – 1000 khách trở lên), có thể sử dụng ghế nhựa hoặc ghế inox để tiện việc sắp xếp và di chuyển.

Hãy luôn nhờ tư vấn trước, bởi lẽ những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ biết cách đề ra kế hoạch và dự trù được lượng khách tham dự. Họ cũng sẽ giúp bạn đưa ra một số hạng mục cho thuê cần thiết, loại bỏ đi những phần không đáng kể để tối ưu được ngân sách mà bạn đang có.


Sự kiện dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 11

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê dụng cụ tiệc quận 11 được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê dụng cụ tiệc quận 11 mang lại là vô cùng lớn.


Làm sao để tổ chức sự kiện thành công ?

1.Tạo ý nghĩa và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

Tổ chức sự kiện thành công tức là bạn đã tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, những người đã đang và sẽ cần sử dụng sản phẩm của bạn. Để đạt được điều đó, bạn phải tạo được ấn tượng tốt với khách hàng trong sự kiện. Nên lồng ghép những ý nghĩa nhân văn vào các hoạt động của sự kiện cũng như sản phẩm để nâng cao hiệu quả.

2. Chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Vô số công ty tổ chức sự kiện ra đời. Nhưng ngoại trừ một số công ty có tiềm lực mạnh để đầu tư như Tuấn P&T thì đa số những nơi khác lại thường không có tính chuyên nghiệp và chất lượng không được đảm bảo như cam kết. Điều bạn cần làm là nên cân nhắc sàng lọc kĩ lưỡng và lựa chọn ra được nhà tổ chức sự kiện vừa nhiệt tình vừa uy tín.

3. Quảng bá sự kiện

Quảng bá theo cách này có thể tốn phần chi phí tương đối, nhưng hiệu ứng tích cực mà nó mang lại là rất nhiều. Hãy lên kế hoạch tặng cho KH một món quà, có in logo của doanh nghiệp bạn trên đó, để bất cứ khi nào họ sử dụng, tên của bạn sẽ được nhắc đến đầu tiên nhé !


Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê dụng cụ tiệc quận 11 :


Cho thuê Dancer nhóm nhảy

Với thị trường giải trí ngày nay, thì không thể thiếu những Dancer chuyên nghiệp để góp phần nóng bỏng, hấp dẫn trong buổi party, sự kiện và đặc biệt là các bar, beer club,….
– Dancer múa cột, feel nhạc, sexy dance, belly dance, canavil,…
– Dancer stripdance, Dancer kết hợp,…
– Nhóm nhảy với tất cả thể loại: hiphop, hiện đại, cancan, jaiho, ấn độ, hawai, acagoda, trống nước, nhảy kết hợp đèn Led…múa đương đại, múa dân gian, múa truyền thống,…
– Dance sport jum, jazz, chachacha,…
+ Đặc biệt là cung cấp dancer, nhóm nhảy, nhóm hát thiếu nhi,…
+ Nhận biên đạo tiết mục nhảy, múa cho công ty, cho các cuộc thi theo yêu cầu
Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các tiết mục giải trí như: múa lửa, xiếc nghệ thuật, ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ, ảo thuật, nhóm hài kịch, MC, PG, PB, lễ tân, người mẫu ảnh,….

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 11 mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê dụng cụ tiệc quận 11, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 11 chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Xem thêm