Sành rượu

thuê dụng cụ tiệc quận 1

thuê dụng cụ tiệc quận 1
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê dụng cụ tiệc quận 1
9.0 trên 10 được 4 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Cho thuê Dancer nhóm nhảy

Với thị trường giải trí ngày nay, thì không thể thiếu những Dancer chuyên nghiệp để góp phần nóng bỏng, hấp dẫn trong buổi party, sự kiện và đặc biệt là các bar, beer club,….
– Dancer múa cột, feel nhạc, sexy dance, belly dance, canavil,…
– Dancer stripdance, Dancer kết hợp,…
– Nhóm nhảy với tất cả thể loại: hiphop, hiện đại, cancan, jaiho, ấn độ, hawai, acagoda, trống nước, nhảy kết hợp đèn Led…múa đương đại, múa dân gian, múa truyền thống,…
– Dance sport jum, jazz, chachacha,…
+ Đặc biệt là cung cấp dancer, nhóm nhảy, nhóm hát thiếu nhi,…
+ Nhận biên đạo tiết mục nhảy, múa cho công ty, cho các cuộc thi theo yêu cầu
Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các tiết mục giải trí như: múa lửa, xiếc nghệ thuật, ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ, ảo thuật, nhóm hài kịch, MC, PG, PB, lễ tân, người mẫu ảnh,….


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê dụng cụ tiệc quận 1 phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê dụng cụ tiệc quận 1, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê dụng cụ tiệc quận 1 nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756

Quy trình kế hoạch tổ chức sự kiện

– Xác định mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện.
– Dự đoán số lượng người tham gia sự kiện, độ tuổi và tính cách của đối tượng.
– Xác định ngân sách tối đa có thể bỏ ra cho event.
– Thiết lập địa điểm, thời gian tổ chức event
– Xây dựng, thiết lập sự kiện, kịch bản chương trình, thiết lập các phương án phòng bị sự cố
– Mời khách tham dự, xây dựng chiến lược truyền thông cho sự kiện.
– Tạo dựng các thông điệp, slogan xuyên suốt chương trình event.
– Tổ chức đội nhóm, phân công nhiệm vụ cho nhân sự và chuyên viên chạy sự kiện.
– Tiến hành tổ chức sự kiện
– Kết thúc sự kiện, xây dựng bảng đánh giá và tiến độ công việc.

to-chuc-su-kien-la-gi-vndc-1523779981

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 1 mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ SỰ KIỆN TRỞ NÊN HOÀN HẢO I

1. Sự kiện phải gây được ấn tượng.
– Trong điều kiện ngân sách cho phép, đừng ngại tạo sự độc đáo, thu hút cho sự kiện. Tầm ảnh hưởng của sự kiện càng rộng, càng có ích cho doanh nghiệp bạn.

2. Tạo ý nghĩa cho sự kiện.
– Đừng vội vàng tung ngay sản phẩm hay dịch vụ. Hãy từ tốn hướng dẫn họ, cung cấp mọi thông tin cần thiết thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng.

3. Quảng bá sự kiện
– Không thể chỉ dựa vào việc điều hành, thực hiện một cuộc triển lãm sản phẩm mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội tiềm năng. Quá trình quảng bá trước khi tổ chức sự kiện có thể nói là việc cần thiết và quan trọng nhất của hoạt động tiếp thị hiện đại, nhờ đó doanh nghiệp có thể xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu và thu hút họ tham gia.
– Đối với những sự kiện thương mại có sự góp mặt của nhiều công ty khác nhau, bạn càng cần phải tổ chức hoạt động xúc tiến và quảng bá rộng rãi nhằm tranh thủ sự ưu tiên quan tâm của những khách hàng tham dự.

33233_1479812032

Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê dụng cụ tiệc quận 1 :

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc II

Bàn ghế inox

Bộ ghế đi kèm bàn tròn inox cũng là một lựa chọn thích hợp cho việc tổ chức tiệc lưu động, tiệc sinh nhật tại gia. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, quý khách hoàn toàn có thể tự tay sắp xếp dù là với diện tích nhỏ hẹp. Loại bàn ghế này còn có một ưu điểm nữa là rất nhẹ, tiện di chuyển, dọn dẹp, giúp bạn dàn trải được sức khỏe sau khi buổi tiệc hoặc sự kiện diễn ra.

Bàn ghế nhựa

Nhựa là vật liệu dễ dùng, chi phí gia công lại rất rẻ. Chính vì thế mà loại bàn ghế này thích hợp nhất để dùng cho không gian tiệc ngoài trời, chịu được sự thay đổi thời tiết. Sự gọn nhẹ cũng góp phần giúp cho việc di chuyển và dọn dẹp, chất lên xe tải cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ghế xếp loại thường

Loại ghế này chúng ta thường nhìn thấy trong các khu vực phòng thi của những trường học tiêu chuẩn chất lượng cao. Việc set up loại ghế này sẽ cần thêm một công đoạn nữa là phải bật ghế ra để tạo ra bề mặt ngồi trọng tâm và giữ ghế vững. Loại này mất thêm chút thời gian nhưng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích do khi xếp lại chỉ còn mỏng như một tấm gỗ dẹp.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

KỸ THUẬT CHỤP HÌNH

– Chụp ảnh sự kiện, là một công việc không chỉ là bấm máy, mà nó đòi hỏi kỹ năng giao tiếp, khả năng nhìn nhận và hiểu biết xã hội.

bang_gia_chup_anh_su_kien.x4BD0

– Cần chuẩn bị kĩ càng và có mặt tại địa điểm chụp sớm khoảng 15p-20p. Điều này giúp cho bạn làm quen sớm với không gian nơi mình sắp sửa tác nghiệp, căn chỉnh lại máy ảnh và flash cho phù hợp với môi trường ánh sáng, chụp thử trước một số tấm ảnh và có thể không bỏ lỡ một số khoảnh khắc ban đầu quan trọng. Hơn nữa, việc có mặt sớm cũng thể hiện bạn đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê dụng cụ tiệc quận 1 tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê dụng cụ tiệc quận 1, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 1 chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ SỰ KIỆN TRỞ NÊN HOÀN HẢO II

4. Chú tâm đến F&B – Làm hài lòng khách mời
– Sự kiện lớn, chuyên nghiệp thì khách mời cần được phục vụ một cách tốt nhất. Dịch vụ ăn uống bao gồm cả thực phẩm và quầy bar phục vụ đồ uống. Khi bạn chọn người cung cấp, hãy chắc chắn bạn có một hợp đồng bằng văn bản xác định cụ thể menu nào được sử dụng, thiết lập quầy bar như thế nào, chi phí từng khoản, có một lịch trình cụ thể,món nào được phục vụ trước,tiệc bắt đầu từ mấy giờ đến mấy giờ, các tiêu chuẩn cụ thể tương ứng với số tiền mà bạn phải trả. Nếu người cung cấp không đáp ứng được trong buổi tiệc, bạn không bắt buộc phải trả số tiền đã đồng ý trong hợp đồng.
– Hãy nhớ rằng khách mời không biết bên cung cấp dịch vụ cho bạn là ai. Nếu thực đơn không ngon, trình bày không được hấp dẫn, khu phục vụ đồ uống không hoạt động tốt, điều đó sẽ để lại ấn tượng xấu về bạn, không phải là nhà cung cấp. Hãy chắc chắn người cung cấp của bạn có trách nhiệm và bạn đã kiểm tra kĩ các dịch vụ cam kết trước khi ký hợp đồng. Uy tín của bạn phụ thuộc vào nó.

5. Tiết kiệm ngân sách
– Hãy chắc chắn rằng bạn có một ngân sách rõ ràng cho sự kiện của mình. Nếu bạn đang tổ chức sự kiện cho một khách hàng nào đó, họ sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để dự trù ngân sách. Dĩ nhiên, họ sẽ hài lòng nếu bạn tiết kiệm được chi phí tổ chức. Bạn nên có trong đầu số tiền tối thiểu và tối đa mà bạn có thể chi tiêu.Không có một cơ sở lý thuyết nào để biết khoản tiền cần tiêu tốn cho từng loại sự kiện, vì vậy bạn cần xây dựng ngân sách một cách linh hoạt. Bạn có thể không thay đổi được nhiều về chi phí cơ bản, nhưng bạn có thể lựa chọn những menu tiết kiệm trong ăn uống, thương lượng để có dịch vụ giải trí với giá cả phải chăng, mua đồ trang trí, vật tư khác từ một cửa hàng giảm giá hàng loạt. Tất cả điều này sẽ đem lại cho bạn số tiền lớn nhất mà bạn có thể thu được.

lekhanhthanhhoabinhgroupcongtytochucsukienchuyennghiep1-8945_1200x295(3)

6. Đưa ra những giải pháp để xử lý những tình huống phát sinh ngoài dự kiến
– Ở một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, người ta sẽ tính đến các giải pháp xử lý khủng hoảng. Theo đó, người tổ chức sẽ dự đoán những tình huống xấu nào có thể xảy ra, cách giải quyết cụ thể từng trường hợp ra sao… Làm như thế sẽ hay hơn là chỉ cố gắng làm một chương trình hoàn thiện theo kiểu tránh không để xảy ra một sơ suất nào. Trên thực tế, đây là điều không thể, có khi còn tác dụng ngược, bởi càng cố chu tất mặt này thì lại dễ sơ hở mặt khác.

7. Tổng kết và đánh giá event.
– Đây là bước nhiều người bỏ qua hoặc làm cho xong chuyện. Bạn cần đánh giá nghiêm túc những gì đã tốt và những gì cần khắc phục lần sau căn cứ vào mục tiêu ban đầu và bản phân công nhiệm vụ của từng thành viên.

Sự kiện dịch vụ thuê dụng cụ tiệc quận 1

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê dụng cụ tiệc quận 1 được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê dụng cụ tiệc quận 1 mang lại là vô cùng lớn.


ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN

– Khi bạn đã quyết định về “thông điệp” cho một sự kiện, bạn cần xác định địa điểm tốt nhất để tổ chức sự kiện nhằm truyền đạt thông điệp đó đến quảng đại công chúng. Ví dụ, nếu một sự kiện liên quan đến một tuyên bố về lĩnh vực giải trí, địa điểm tốt nhất có thể là một sân khấu, hay ngoài trời. Một khi bạn đã chọn được nơi tổ chức, hãy xem xét những vấn đề sau:

event-1951

– Địa điểm nào là tốt nhất để tổ chức sự kiện?
– Danh sách khách mời gồm bao nhiêu người?
– Tạo ra một hình ảnh như thế nào; loại biểu ngữ nào thích hợp nhất cho mục đích đó và phù hợp với thông điệp?
– Cần tìm nơi tổ chức sự kiện uy tín, giá thành hợp lí?
– Hãy quyết định khi nào nên mời họ, ai sẽ mời họ và họ sẽ đóng vai trò gì, nếu có, trong sự kiện.

pictures_library_3857_20170508105614_5393

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Chuyên đáp ứng đủ nhân sự trong các hoạt động

+ PG PB, Lễ Tân, Model: khánh thành, khai trương, hội nghị, hội thảo, lễ động thổ, họp mặt, lễ công bố sản phẩm, triển lãm.
+ PG PB: diễu hành roadshow, hội chợ, activation, phát quà tặng, phát tờ rơi, tư vấn bán hàng.
+ PG PB: nhân tượng, body painting, hóa trang, cosplay
Model: đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang, Model show.
+ Người mẫu ảnh, mẫu makeup, mẫu tóc
+ PG PB có khả năng song ngữ lưu loát: Việt – Anh, Việt – Hàn, Việt – Nga, Việt – Pháp, Việt – Nhật, Việt – Trung,….
+ Nhân sự thời vụ, part time, full time hoặc cố định.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn giới thiệu các ngành nghề khác như:
+ MC chuyên nghiệp, MC truyền hình + PG, PB, Lễ tân, Model
+ Ca sĩ, nhóm hát, ban nhạc, DJ + Diễn viên, Lồng tiếng, thu voice
+ Dancer, Nhóm nhảy, nhóm múa + Xiếc: múa lửa, kung fu, uốn dẻo,thú
+ Nghệ nhân: thư pháp, bong bóng, tò he + Ảo thuật
+ Âm thanh, ánh sáng, sân khấu + Lân sư rồng
+ Tổ chức sự kiện + Trang trí tiệc cưới


thuê dụng cụ tiệc quận 1

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê dụng cụ tiệc quận 1 của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Xem thêm