Sành rượu

tổ chức sinh nhật

tổ chức sinh nhật
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

tổ chức sinh nhật
8.0 trên 10 được 10 bình chọn

Click vào bên dưới để xem chi tiết tổ chức sinh nhật :


Sự kiện dịch vụ tổ chức sinh nhật

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo tổ chức sinh nhật được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo tổ chức sinh nhật mang lại là vô cùng lớn.


Chúng tôi có gì để quý khách hàng yên tâm tuyệt đối?

Giá trị đầu tiên chính là giá trị thương hiệu (Brand Value) trên thị trường. Đó là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Cụ thể hơn là trong công cuộc xây dựng sự khác biệt, đến nayTuấn P&T đã có mặt và phổ biến rộng khắp trên 30 nhà hàng lớn nhỏ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh; đó là chưa tính đến các khu vực ngoại thành như Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang, Củ Chi, Cần Giờ,…

Dễ dàng nhận ra được P&T “chịu chơi “ đến đâu khi thay mới các trang thiết bị vì mục đích phục vụ lợi ích của người tiêu dùng. Với nhà kho quy mô sạch sẽ, tạo được sự đẹp mắt cùng 3 xe tải phụ trách quá trình vận chuyển, P&T sẽ có mặt đúng ngày, giờ cùng sự tận tâm, nhiệt tình đến quý khách hàng

Đội ngũ nhân viên với sức khỏe bền bỉ, tính trách nhiệm cao và kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề luôn sẵn sàng hợp sức vì mục tiêu tất yếu là làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh một số sản phẩm được đầu tư chất lượng, P&T tự tay thiết kế những mẫu sản phẩm ngay tại kho thuê dụng cụ quận 2 với quy cách và tiêu chuẩn cho thuê thuộc hàng đầu trong khu vực Hồ Chí Minh.

Nếu so sánh về mức giá thành và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại, P&T tin chắc rằng bạn sẽ thấy đó là một món hời không thể bỏ lỡ.

Mỗi khi kí 1 hợp đồng, đội ngũ chúng tôi luôn mong bạn có thêm một bữa tiệc hoàn hảo, cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; không vì lợi nhuận mà đánh mất đi uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


tổ chức sinh nhật

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm tổ chức sinh nhật của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc II

Bàn ghế inox

Bộ ghế đi kèm bàn tròn inox cũng là một lựa chọn thích hợp cho việc tổ chức tiệc lưu động, tiệc sinh nhật tại gia. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, quý khách hoàn toàn có thể tự tay sắp xếp dù là với diện tích nhỏ hẹp. Loại bàn ghế này còn có một ưu điểm nữa là rất nhẹ, tiện di chuyển, dọn dẹp, giúp bạn dàn trải được sức khỏe sau khi buổi tiệc hoặc sự kiện diễn ra.

Bàn ghế nhựa

Nhựa là vật liệu dễ dùng, chi phí gia công lại rất rẻ. Chính vì thế mà loại bàn ghế này thích hợp nhất để dùng cho không gian tiệc ngoài trời, chịu được sự thay đổi thời tiết. Sự gọn nhẹ cũng góp phần giúp cho việc di chuyển và dọn dẹp, chất lên xe tải cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ghế xếp loại thường

Loại ghế này chúng ta thường nhìn thấy trong các khu vực phòng thi của những trường học tiêu chuẩn chất lượng cao. Việc set up loại ghế này sẽ cần thêm một công đoạn nữa là phải bật ghế ra để tạo ra bề mặt ngồi trọng tâm và giữ ghế vững. Loại này mất thêm chút thời gian nhưng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích do khi xếp lại chỉ còn mỏng như một tấm gỗ dẹp.


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

tổ chức sinh nhật phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
tổ chức sinh nhật, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. tổ chức sinh nhật nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


Lưu ý khi thuê bàn ghế sự kiện

Trước khi thuê bàn ghế, bạn phải nắm rõ số lượng người tham dự và địa điểm tổ chức tiệc. Nếu không có số lượng cụ thể thì phải ước tính được con số bàn ghế dao động là bao nhiêu và phải tính phát sinh sao cho hợp lí. Đối với sự kiện mang tính hội nghị, họp hành, nên thuê bàn ghế và sắp xếp tạo không gian thân mật gần gũi, cần phải có những ghế VIP sang trọng. Hoặc với những sự kiện có quy mô lớn (tầm 700 – 1000 khách trở lên), có thể sử dụng ghế nhựa hoặc ghế inox để tiện việc sắp xếp và di chuyển.

Hãy luôn nhờ tư vấn trước, bởi lẽ những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ biết cách đề ra kế hoạch và dự trù được lượng khách tham dự. Họ cũng sẽ giúp bạn đưa ra một số hạng mục cho thuê cần thiết, loại bỏ đi những phần không đáng kể để tối ưu được ngân sách mà bạn đang có.


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van


Dịch vụ tổ chức sự kiện gồm những gì?

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
– Tổ chức sự kiện trọn gói: Lên kịch bản, báo giá, tư vấn phương án tổ chức sự kiện hợp lý cho khách hàng.
– Cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện: PG, người mẫu, mc, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, ban nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng, hoa hậu, chính khách, khách vip dự event.
– Cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhà bạt, giàn không gian, máy chiếu, màn hình LED, booth, backdrop.v.v.

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ tổ chức sinh nhật mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện – Nghệ thuật biểu diễn

– Trong bất kì sự kiện nào, để tạo không khí sôi nổi, vui vẻ thì sự góp mặt của các dancer,nhóm múa,nhóm nhảylà điều cần thiết. Họ có thể biểu diễn tiết mục riêng, hoặc phụ họa cho ca sĩ và giao lưu với khán giả. Điều này không chỉ giúp chương trình thu được sự chú ý mà còn giúp không khí thân thiện, cởi mở, từ đó giúp thông điệp mà bạn muốn phát đi thông qua chương trình được tiếp nhận dễ dàng hơn.
– Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Dưới đây là một số thể loại Nhảy, Múa thường được sử dụng trong sự kiện do công ty chúng tôi cung cấp:
4. Nhảy Hiệu Ứng Đèn Led (2 màu hoặc 3 màu)
5. Nhảy hiện đại
6. Khiêu vũ (các thể loại nhạc)
7. Nhảy carnaval
8. Múa hiện đại
9. Múa truyền thống

– Đội ngũ diễn viên đều là những diễn viên chuyên nghiệp, tận tâm,trải qua quá trình đào tạo và tập luyện chăm sẽ mang đến cho khách mời những tiết mục biểu diễn độc đáo và ấn tượng nhất. Có thể sôi động hoặc sâu lắng tùy theo yêu cầu của khách hàng, hoăc có thể biên đạo riêng để biểu diễn các vũ đạo theo bài hát mà quý khách yêu cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công.

ĐẢM BẢO KHÁCH MỜI THAM GIA SỰ KIỆN AN TOÀN

– Thông thường những sự kiện được tổ chức tại những phòng hội nghị hoặc những địa điểm chuyên tổ chức hội nghị thì việc sắp xếp và đảm bảo trật tự trong suốt sự kiện là điều khá đơn giản. Nhưng nếu theo yêu cầu của khách hàng, bạn phải xây dựng một buổi giới thiệu sản phẩm hay cảm ơn khách hàng trong một khuôn viên của một quán bar thì điều này không hề đơn giản. Các quán bar hiện nay có diện tích không lớn, ánh sáng lại mờ, không gian chập hẹp và đặc biệt là cách bố trí ghế ngồi không như một sự kiện thông thường, nên nếu số lượng đến quá đông, bạn phải bố trí thêm người để bảo vệ những khu vực “nóng” này.

Và một điều quan trọng là bạn phải thiết kế một đường đi nhỏ giữa các khu vực để khi khách được mời lên tham gia các hoạt động hoặc trò chơi có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt lối đi dẫn ra cửa thoát hiểm hoặc cửa ra vào luôn phải thông thoáng để nếu có bất kỳ sự cố nào thì khách của bạn cũng sẽ được an toàn rời khỏi đó.

20171122_210852

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

NGÂN SÁCH RÕ RÀNG

– Nói về ngân sách của bạn và hãy báo trước về những kỳ vọng của bạn xung quanh nó. Một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền. Đôi khi (hiếm, rất hiếm), đó là sự thật, nhưng hầu hết thời gian này có thể làm bạn chỉ đau đầu cuối cùng với một ngân sách có thể trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Nếu không có một đặc điểm cụ thể cho ngân sách, các nhà cung cấp sẽ không thể tìm đăợc giải pháp đẻ giảm thiểu sự thiệt hại cho túi tiền của bạn. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng chụp, chỉnh sửa và thêm đồ họa để một đoạn video 5 phút chi phí tốn nhiều hơn số bạn đang có trong đầu của bạn, nhưng có thể sử dụng các cảnh và đồ họa ít hơn, bạn có thể tiết kiệm tiền. Xem những gì họ có thể làm trong ngân sách của bạn và sau đó đưa ra quyết định trên nếu bạn muốn các phiên bản cao hơn.

47

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về tổ chức sinh nhật tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ SỰ KIỆN TRỞ NÊN HOÀN HẢO II

4. Chú tâm đến F&B – Làm hài lòng khách mời
– Sự kiện lớn, chuyên nghiệp thì khách mời cần được phục vụ một cách tốt nhất. Dịch vụ ăn uống bao gồm cả thực phẩm và quầy bar phục vụ đồ uống. Khi bạn chọn người cung cấp, hãy chắc chắn bạn có một hợp đồng bằng văn bản xác định cụ thể menu nào được sử dụng, thiết lập quầy bar như thế nào, chi phí từng khoản, có một lịch trình cụ thể,món nào được phục vụ trước,tiệc bắt đầu từ mấy giờ đến mấy giờ, các tiêu chuẩn cụ thể tương ứng với số tiền mà bạn phải trả. Nếu người cung cấp không đáp ứng được trong buổi tiệc, bạn không bắt buộc phải trả số tiền đã đồng ý trong hợp đồng.
– Hãy nhớ rằng khách mời không biết bên cung cấp dịch vụ cho bạn là ai. Nếu thực đơn không ngon, trình bày không được hấp dẫn, khu phục vụ đồ uống không hoạt động tốt, điều đó sẽ để lại ấn tượng xấu về bạn, không phải là nhà cung cấp. Hãy chắc chắn người cung cấp của bạn có trách nhiệm và bạn đã kiểm tra kĩ các dịch vụ cam kết trước khi ký hợp đồng. Uy tín của bạn phụ thuộc vào nó.

5. Tiết kiệm ngân sách
– Hãy chắc chắn rằng bạn có một ngân sách rõ ràng cho sự kiện của mình. Nếu bạn đang tổ chức sự kiện cho một khách hàng nào đó, họ sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để dự trù ngân sách. Dĩ nhiên, họ sẽ hài lòng nếu bạn tiết kiệm được chi phí tổ chức. Bạn nên có trong đầu số tiền tối thiểu và tối đa mà bạn có thể chi tiêu.Không có một cơ sở lý thuyết nào để biết khoản tiền cần tiêu tốn cho từng loại sự kiện, vì vậy bạn cần xây dựng ngân sách một cách linh hoạt. Bạn có thể không thay đổi được nhiều về chi phí cơ bản, nhưng bạn có thể lựa chọn những menu tiết kiệm trong ăn uống, thương lượng để có dịch vụ giải trí với giá cả phải chăng, mua đồ trang trí, vật tư khác từ một cửa hàng giảm giá hàng loạt. Tất cả điều này sẽ đem lại cho bạn số tiền lớn nhất mà bạn có thể thu được.

lekhanhthanhhoabinhgroupcongtytochucsukienchuyennghiep1-8945_1200x295(3)

6. Đưa ra những giải pháp để xử lý những tình huống phát sinh ngoài dự kiến
– Ở một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, người ta sẽ tính đến các giải pháp xử lý khủng hoảng. Theo đó, người tổ chức sẽ dự đoán những tình huống xấu nào có thể xảy ra, cách giải quyết cụ thể từng trường hợp ra sao… Làm như thế sẽ hay hơn là chỉ cố gắng làm một chương trình hoàn thiện theo kiểu tránh không để xảy ra một sơ suất nào. Trên thực tế, đây là điều không thể, có khi còn tác dụng ngược, bởi càng cố chu tất mặt này thì lại dễ sơ hở mặt khác.

7. Tổng kết và đánh giá event.
– Đây là bước nhiều người bỏ qua hoặc làm cho xong chuyện. Bạn cần đánh giá nghiêm túc những gì đã tốt và những gì cần khắc phục lần sau căn cứ vào mục tiêu ban đầu và bản phân công nhiệm vụ của từng thành viên.

Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp tổ chức sinh nhật, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Xem thêm