Sành rượu

thuê MC đám cưới

thuê MC đám cưới
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê MC đám cưới
10.0 trên 10 được 10 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



ĐIỀU TIẾT TỐT VIỆC CHECK IN

– Phía trước nơi diễn ra sự kiện thường được đặt khoảng hai đến bốn bàn với các PG làm nhiệm vụ check in cho khách tham dự. Trong những sự kiện có sự tham gia của các khách mời VIP hoặc các cơ quan truyền thông, bạn nên sắp xếp một bàn riêng để check in cho những đối tượng trên, vì đây là những nhân vật cần được quan tâm nhiều hơn. Ngoài ra, nên có thêm ít nhất hai PG đứng phía trước để điều tiết khách mời vào bàn check in, tránh được tình trạng khách đến vào cùng một lúc. Ngoài ra, một số sự kiện sẽ đặt nhiều bàn check in với chức năng khác nhau, ví dụ bàn ghi danh lấy thông tin, bàn cài hoa lên áo, bàn tặng quà door gift…mục đích để phân tán mỏng lượng khách mời.

tải xuống (1)


Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê MC đám cưới :

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù quy mô của sự kiện đó như thế nào thì chương trình nào cũng cần phải trải qua các bước chuẩn bị. Đây là những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện.
1. Lập kịch bản tổ chức sự kiện
– Bất cứ sự kiện nào cũng vậy, điều đầu tiên mà các event planner cần thực hiện để đặt nền móng cho các hoạt động, chính là viết kịch bản sự kiện.
2. Viết proposal
– Proposal đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình tổ chức nên một event. Bất cứ một event nào cũng cần phải được đặt nền móng vững chắc
3. Chọn thời gian tổ chức sự kiện
– Yếu tố thời gian trong tổ chức sự kiện đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu mà các event planners cần phải cân nhắc kĩ lưỡng
4. Chọn địa điểm tổ chức
– Người tổ chức cần có nội dung chính xác về nội dung, số khách tham dự cũng như yêu cầu địa điểm của khách hàng như không gian lớn, vị trí đẹp thuận tiện, an ninh tốt…
5. Xây dựng kế hoạch truyền thông
6. Phòng ngừa rủi ro
– Phân loại rủi ro để tìm ra các phương án đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện là việc làm vô cùng quan trọng
7. Đánh giá sự kiện
Khâu tổng kết sau sự kiện, đánh giá sự thành công của một sự kiện là cực kỳ quan trọng bởi đó sẽ là cơ sở để bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu sau mỗi lần tổ chức

Tổ chức Gala Dinner, tất niên chuyên nghiệp

– Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan tất niên với dùng tiệc tối. Hình thức này khá phổ biến và thông dụng trong những năm gần đây để tổng kết 1 năm làm việc hăng say và cũng là buổi đoàn tụ với khách hàng đã gắn bó với công ty.
– Các cán bộ nhân viên, công nhân viên cũng là 1 cánh tay đắc lực cùng công ty phát triển. Chính vì thế các đơn vị công ty cần phải tổ chức một buổi tiệc tất niên, gala dinner hoành tráng, vui vẻ để các nhân viên có thể hòa mình vào trong không khí ấm cúng, tạo tiền đề hứng khởi cho 1 năm mới làm việc tích cực hơn.
Để có một không gian độc đáo, vui vẻ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúng ta cần phải có một đội ngũ chuyên lên kế hoạch chi tiết:
– Địa điểm thực hiện chương trình, setup sân khấu, âm thanh, setup điểm chào.
– MC dẫn chương trình truyền hình.
– Tiết mục khách mời, tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ,….
– Tiết mục của nhân viên: thi hát, tấu hài, hoa hậu,….
– Trò chơi hoạt náo, trò chơi thi đua giữa NV – NV, bốc thăm trúng thưởng
– Quà tặng dân gian cho nhân viên.

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê MC đám cưới phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê MC đám cưới, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê MC đám cưới nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

– Người dẫn chương trình đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Có những sự kiện nội dung một đường và người dẫn chương trình một nẻo. Đây cũng là cách vạch ra sự thất bại cho một sự kiện. Nguyên nhân ở đây có nhiều nguyên nhân có thể bên làm chương trình đưa bản thảo cho MC quá muộn hoặc cũng có thể người dẫn chương trình quá tự tin vào tài năng của mình mà không cần xem bản thảo. Bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một sự kiện thành công hơn.

danh tùng

Vấn đề của các “sao”

– Không thể phủ nhận vài trò các “sao” làm cho một sự kiện lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Nhưng cũng chính các “sao” có thể khiến bạn đau đầu.
– Sao có đủ kiểu làm cao nào thì đến muộn khiến ban tổ chức sự kiện tìm đủ mọi cách chữa cháy. Các sao ghen tỵ với nhau diễn trước diễn sau. Vấn đề này xảy ra rất nhiều ở cách sự kiện. Bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

– Một sự kiện có rất nhiều công việc tỷ mỷ vì thế bạn hãy dành thời gian của mình vạch ra những sự việc xấu có thể xảy ra trong sự kiện của mình. Nghĩ ra nhiều sự việc càng tốt vì không ai dám chắc rằng nó không xảy đến đối với sự kiện của bạn. Làm được việc đó bạn có thể kiểm soát, xử lý nhanh chóng các sự việc đó vì bạn đã có sự chuẩn bị trước.

Sự kiện dịch vụ thuê MC đám cưới

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê MC đám cưới được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê MC đám cưới mang lại là vô cùng lớn.


LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC ROADSHOW

Roadshow là gì?
– Roadshow là hình thức quảng cáo và thường phù hợp với những công ty muốn giới thiệu sản phẩm mới. Một chương trình roadshow thường đi theo đoàn. Một đoàn trên 10 người tùy vào quy mô một sự kiện roadshow.
– Những người tham gia roadshow ăn mặc trang phục giống nhau với những màu sắc bắt mắt nhằm thu hút mọi người. Kết hợp với việc phát sampling, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hoặc thực hiện trò chơi, activation, hội thảo lưu động, chiếu phim… tại những địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

Tochucsukien.kum.vn cung cấp cho bạn những kinh nghiệm khi tổ chức một sự kiện roadshow.

– Về phương tiện: Có rất nhiều lựa chọn cho nhà tổ chức sự kiện roadshow: xe đạp, xe đạp đôi, xe ga,..Tùy vào kinh phí và đối tượng khách hang muốn nhắm tới mà nhà tổ chức nên chọn phương tiện roadshow cho phù hợp. Tránh trường hợp kinh phí thấp mà chọn những phương tiện quá đắt không phù hợp với đối tượng khách hang. Vừa tốn chi phí và không đạt hiệu quả. Số lượng các phương tiện cũng là một yếu tố được cân nhắc kỹ càng.

kinhnghiemchayroadshowkinhtevahieuqua

– Nhân sự tham dư: Thường thì nhân sự chạy roadshow là các bạn trẻ trong độ tuổi thanh niên. Các công ty thường thuê các PGs, PBs vì họ có ngoại hình tốt và chiều cao đồng đều. Tuy niên chi phí cao. Nếu bạn là người tổ chức các roadshow thì hãy lên căn nhắc các nhân sự tham gia một cách kỹ càng. Tố chất của nhân sự chạy roadshow là phải chịu khó và chịu được môi trường làm việc. Vì chạy xe ngoài đường cả ngày dưới trời nắng nóng và nhiều tuyến đường kẹt xe mà vẫn phải đảm bảo tiến độ chạy và đội hình là một sự cố gắng lớn. Bạn cũng nên cân nhắc đội hình thay thế nếu thấy thực sự cần thiết.

– Chọn tuyến đường đi cho phù hợp: Những người tổ chức thường chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại vì như vậy sẽ tiếp cận được nhiều người hơn, và những tuyến đường càng tắc đường càng tốt vì thời gian gây sự chú ý sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới cảnh sát giao thong vì họ không hề yêu thích việc tắc đường một chút nào. Nên tránh xa những con đường là khu hành chính, chính trị hoạt động Lý Tự Trọng, Lê Duẩn,..Nếu có những hành trình chạy nhiều tuyến song song nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

roadshow-xe-dap

– Xin cấp phép chạy roadshow: Công việc này phải được thực hiện đầu tiên, đừng để đến khi vào trong quá trình thực hiện rồi mới xin. Rất nhiều show đã bị bể khi không xin giấy các cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động . Nếu bạn có hoạt động phát tờ rơi thì nên xin giấy phép hẳn hoi.
– Vai trò của người quản lý rất quan trọng: Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách linh hoạt. Và là người xử lý những phát sinh không mong muốn như nhân sự gặp vấn đề, tai nạn, hỏng hóc thiết bị tổ chức sự kiện.

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê MC đám cưới tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Ban nhạc đình đám cho sự kiện
– Ban nhạc acoustic hiện nay rất được ưa chuộng bởi các giới trẻ hiện đại, năng động. Dòng nhạc acoustic đặc sắc bởi các nhạc cụ ghita, ghita bass, đặc biệt là âm thanh của trống cajon kết hợp hài hòa của các ca sĩ mang đậm phong cách. Bên cạnh đó acoustic còn biến tấu thêm các loại nhạc cụ như đàn organ, trống điện, kèn,….
– Ban nhạc Flamenco là dòng nhạc xuất phát từ Tây Ban Nha mang tính chất cổ điển, hoang dại nhưng lại rất sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi. Với dòng nhạc Flamenco sôi động làm cho nghe phải nhún nhảy, lắc lư theo nhịp nhạc. Hiện nay, tại Việt Nam ban nhạc Flamenco khá nhiều, nhưng ĐÚNG CHẤT Flamenco thì khá hiếm, chúng cần thêm các ca sĩ Philipin với chất giọng mạnh mẽ, bật hơi rõ, biết nhiều thứ tiếng và sự kết hợp với các nhạc công, nhóm bè thì mới tạo thành Flamenco đúng chất.
– Ban nhạc acoustic và ban nhạc flamenco luôn được săn đón tại các quán café, nhà hàng, kể các bar, beer club, tụ điểm sự kiện và là sự lựa chọn ưu tiên tại tiệc cưới, sự kiện hội nghị, sự kiện hội thảo, sự kiện khai trương,…
– Cho thuê ban nhạc acoustic, cho thuê ban nhạc flamenco đúng chất, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách và phù hợp với tính chất chương trình. Chúng tôi có trên 30 ban nhạc khác nhau để quý khách lựa chọn.


Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê MC đám cưới, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê MC đám cưới chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Làm sao để tổ chức sự kiện thành công ?

1.Tạo ý nghĩa và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

Tổ chức sự kiện thành công tức là bạn đã tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, những người đã đang và sẽ cần sử dụng sản phẩm của bạn. Để đạt được điều đó, bạn phải tạo được ấn tượng tốt với khách hàng trong sự kiện. Nên lồng ghép những ý nghĩa nhân văn vào các hoạt động của sự kiện cũng như sản phẩm để nâng cao hiệu quả.

2. Chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Vô số công ty tổ chức sự kiện ra đời. Nhưng ngoại trừ một số công ty có tiềm lực mạnh để đầu tư như Tuấn P&T thì đa số những nơi khác lại thường không có tính chuyên nghiệp và chất lượng không được đảm bảo như cam kết. Điều bạn cần làm là nên cân nhắc sàng lọc kĩ lưỡng và lựa chọn ra được nhà tổ chức sự kiện vừa nhiệt tình vừa uy tín.

3. Quảng bá sự kiện

Quảng bá theo cách này có thể tốn phần chi phí tương đối, nhưng hiệu ứng tích cực mà nó mang lại là rất nhiều. Hãy lên kế hoạch tặng cho KH một món quà, có in logo của doanh nghiệp bạn trên đó, để bất cứ khi nào họ sử dụng, tên của bạn sẽ được nhắc đến đầu tiên nhé !

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Tố chất của chuyên gia tổ chức sự kiện

– Có đam mê và sự nhiệt huyết với công việc tổ chức sự kiện
– Linh hoạt, nhanh nhẹn và biết thích nghi với mỗi loại event khác nhau
– Viết, tạo lập proposal dưới dạng Excel, Word và Power point và thuyết trình chúng trước đối tác và khách hàng
– Viết và Lên kịch bản chương trình đột phá
– Khả năng quan sát tốt, giám sát sự kiện và tiến hành sự kiện chi tiết, tỉ mỉ
– Kiểm soát được rủi ro, sự cố và có kế hoạch phòng bị
– Có kỹ năng về lãnh đạo, kỹ năng về tổ chức
– Kỹ năng tài chính, quản lý tài chính và ngân sách
– Có khả năng giao tiếp, làm việc với nhà tài trợ và nhà cung cấp khác
– Kỹ năng lên danh sách công việc – check list tốt
– Thành thạo về máy tính và tin học văn phòng
– Kỹ năng cần có của một người tổ chức sự kiện

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê MC đám cưới mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

– Viết một kịch bản sự kiện ngắn hoặc yêu cầu đề xuất (RFP) là bước đầu tiên trong việc mang cho khách hàng và nhà cung cấp của bạn những thông tin về sự kiện bạn định tổ chức. Ngoài những điều cơ bản (ngày tháng, địa điểm và loại hình sự kiện) có một số yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua nhưng đôi khi lại quên mất. Đây có thể hữu ích trong việc giúp đỡ các nhà cung cấp tiềm năng của bạn cung cấp sản phẩm kỹ lưỡng và đề xuất chính xác. Đề nghị tốt hơn chắc chắn rằng bạn sẽ có được tất cả mọi thứ bạn cần và giữ cho ngân sách của bạn không bị vượt quá

Untitled-5

– Ẩn hoặc bỏ đi chi tiết duy nhất sẽ gây ra bất ngờ cuối cùng của bạn. Hãy thử đọc bản tóm tắt sự kiện của bạn như một nhà cung cấp và xem nếu có khoảng trống hay thiếu sót mà dường như không để giới thiệu những gì bạn đang cố gắng để đạt được với sự kiện của bạn. Nếu bạn không thể nhìn thấy những gì mục tiêu của bạn cho sự kiện này không có cách nào các nhà cung cấp của bạn có thể chào giá chính xác chi nó. Hãy chắc chắn bao gồm bất kỳ thông tin bạn đã có thể có lợi từ các nhà cung cấp của bạn từ nhiều năm trước. Bạn không bao giờ có thể có đủ thông tin. Khi bạn nghĩ rằng bạn có đủ, tìm kiếm và bổ sung thêm. Không ai phàn nàn một tóm tắt sự kiện có quá nhiều chi tiết trong đó.

thuê MC đám cưới

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê MC đám cưới của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Xem thêm