Sành rượu

thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức

thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức
8.0 trên 10 được 1 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



XÁC ĐỊNH SỐ KHÁCH MỜI THAM GIA

– Nếu công ty bạn là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện theo đơn đặt hàng của khách hàng, sau khi nhận được danh sách khách mời từ khách hàng bạn nên yêu cầu khách hàng phối hợp để làm việc trên danh sách ấy.

untitled_2_527631_1368123440_500x0

Phân chia việc gửi thư mời và gọi điện thoại xác nhận tham dự là bước cơ bản. Có những sự kiện khách hàng của bạn sẽ mời nhưng cũng có một số sự kiện, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ đảm nhận luôn phần việc này. Sau khi liên hệ với khách mời, bạn sẽ có một danh sách ban đầu với tương đối chính xác số lượng khách mời. Và trong suốt thời gian chuẩn bị, bạn nên thường xuyên liên hệ với khách hàng để cập nhật tình trạng khách mời, danh sách chính thức tốt nhất nên được gút lại trước khi sự kiện diễn ra khoảng hai ngày.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Cách lựa chọn nơi cho thuê bàn ghế giá rẻ

1. Yếu tố trang trí

Bàn ghế thường xuyên phải đi kèm nơ. Có thể nói nơ là điểm nhấn trang trí không thể thiếu. Bên cạnh đó, chất lượng bàn ghế và sự sạch sẽ nên là điều mà quý khách quan tâm trước nhất.

2. Ưu đãi khi thuê

Với một đơn hàng cho thuê bàn ghế tương đối nhiều, quý khách còn tư vấn thêm nhiều gói dịch vụ đi kèm với giá ưu đãi. Việc này nên là yếu tố thứ hai cần được lưu ý, vì thông thường khi đã thuê bàn ghế ở một nơi thì tất cả những dụng cụ còn lại nên cùng một chủ thuê để quý khách có thể dễ dàng kiểm soát số lượng và chi phí phát sinh.

3. Uy tín tạo nên thương hiệu bền vững

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là uy tín thương hiệu. Tồn tại và phát triển trên thị trường trong suốt hơn 10 năm, gặt hái được những thành công nhất định là nhờ chất lượng thực tạo nên uy tín. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế của P&T, quý khách sẽ yên tâm khi thấy từng bộ bàn ghế cho đến áo ghế, nơ và khăn trải bàn đều sạch sẽ tone sur tone với nhau, tạo cảm giác thu hút, dễ chịu khi sử dụng.

Sự kiện dịch vụ thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức mang lại là vô cùng lớn.


Một số loại bàn ghế chuyên dụng cho sự kiện tiệc II

Bàn ghế inox

Bộ ghế đi kèm bàn tròn inox cũng là một lựa chọn thích hợp cho việc tổ chức tiệc lưu động, tiệc sinh nhật tại gia. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, quý khách hoàn toàn có thể tự tay sắp xếp dù là với diện tích nhỏ hẹp. Loại bàn ghế này còn có một ưu điểm nữa là rất nhẹ, tiện di chuyển, dọn dẹp, giúp bạn dàn trải được sức khỏe sau khi buổi tiệc hoặc sự kiện diễn ra.

Bàn ghế nhựa

Nhựa là vật liệu dễ dùng, chi phí gia công lại rất rẻ. Chính vì thế mà loại bàn ghế này thích hợp nhất để dùng cho không gian tiệc ngoài trời, chịu được sự thay đổi thời tiết. Sự gọn nhẹ cũng góp phần giúp cho việc di chuyển và dọn dẹp, chất lên xe tải cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ghế xếp loại thường

Loại ghế này chúng ta thường nhìn thấy trong các khu vực phòng thi của những trường học tiêu chuẩn chất lượng cao. Việc set up loại ghế này sẽ cần thêm một công đoạn nữa là phải bật ghế ra để tạo ra bề mặt ngồi trọng tâm và giữ ghế vững. Loại này mất thêm chút thời gian nhưng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích do khi xếp lại chỉ còn mỏng như một tấm gỗ dẹp.


thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Yếu tố cần có khi thuê MC sự kiện

Với nhu cầu tổ chức tiệc và sự kiện diễn ra đông đảo như ngày nay, việc cần một người MC hoạt ngôn đứng trên sân khấu điều khiển cả chương trình là việc không hề dễ dàng. Tochucsukien.kum.vn sẽ giúp bạn nhận biết đâu mới là người MC thực thụ thông qua 3 yếu tố dưới đây

1. Đài từ tốt

Đây là yếu tố tiên quyết. Khi thuê MC bạn phải kiểm tra chất giọng, MC phải đọc tròn vành rõ chữ, sau đó mới tính đến giọng nói có sức truyền cảm hay không, có phù hợp với ngữ cảnh hay không, …

2. Có phong cách sân khấu

MC có gương mặt sáng sân khấu, giọng nói lưu loát, điều tiếp chương trình tốt chắc chắn sẽ là những điều mà người tổ chức sự kiện muốn nghe khi mọi người nói về chương trình của mình. Bản thân người MC phải đầu tư về nghề nghiệp bằng cách xây dựng cho mình một phong cách thật thời trang và lối dẫn có nét ấn tượng riêng.

3. Xử lý tình huống linh hoạt

Khả năng ứng biến chính là ” vũ khí ” sắc bén giúp bạn chống chọi lại các tình huống sơ suất và không mong muốn: ca sĩ đến trễ giờ, micro đột nhiên tắt, khán giả không hợp tác, thông tin sự kiện bị thay đổi đột ngột, … Trong lúc này, chính sự nhạy bén của người MC sẽ là “cứu cánh” cho cả sự kiện của bạn đấy !


Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Cho thuê Dancer nhóm nhảy

Với thị trường giải trí ngày nay, thì không thể thiếu những Dancer chuyên nghiệp để góp phần nóng bỏng, hấp dẫn trong buổi party, sự kiện và đặc biệt là các bar, beer club,….
– Dancer múa cột, feel nhạc, sexy dance, belly dance, canavil,…
– Dancer stripdance, Dancer kết hợp,…
– Nhóm nhảy với tất cả thể loại: hiphop, hiện đại, cancan, jaiho, ấn độ, hawai, acagoda, trống nước, nhảy kết hợp đèn Led…múa đương đại, múa dân gian, múa truyền thống,…
– Dance sport jum, jazz, chachacha,…
+ Đặc biệt là cung cấp dancer, nhóm nhảy, nhóm hát thiếu nhi,…
+ Nhận biên đạo tiết mục nhảy, múa cho công ty, cho các cuộc thi theo yêu cầu
Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các tiết mục giải trí như: múa lửa, xiếc nghệ thuật, ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ, ảo thuật, nhóm hài kịch, MC, PG, PB, lễ tân, người mẫu ảnh,….

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ SỰ KIỆN TRỞ NÊN HOÀN HẢO II

4. Chú tâm đến F&B – Làm hài lòng khách mời
– Sự kiện lớn, chuyên nghiệp thì khách mời cần được phục vụ một cách tốt nhất. Dịch vụ ăn uống bao gồm cả thực phẩm và quầy bar phục vụ đồ uống. Khi bạn chọn người cung cấp, hãy chắc chắn bạn có một hợp đồng bằng văn bản xác định cụ thể menu nào được sử dụng, thiết lập quầy bar như thế nào, chi phí từng khoản, có một lịch trình cụ thể,món nào được phục vụ trước,tiệc bắt đầu từ mấy giờ đến mấy giờ, các tiêu chuẩn cụ thể tương ứng với số tiền mà bạn phải trả. Nếu người cung cấp không đáp ứng được trong buổi tiệc, bạn không bắt buộc phải trả số tiền đã đồng ý trong hợp đồng.
– Hãy nhớ rằng khách mời không biết bên cung cấp dịch vụ cho bạn là ai. Nếu thực đơn không ngon, trình bày không được hấp dẫn, khu phục vụ đồ uống không hoạt động tốt, điều đó sẽ để lại ấn tượng xấu về bạn, không phải là nhà cung cấp. Hãy chắc chắn người cung cấp của bạn có trách nhiệm và bạn đã kiểm tra kĩ các dịch vụ cam kết trước khi ký hợp đồng. Uy tín của bạn phụ thuộc vào nó.

5. Tiết kiệm ngân sách
– Hãy chắc chắn rằng bạn có một ngân sách rõ ràng cho sự kiện của mình. Nếu bạn đang tổ chức sự kiện cho một khách hàng nào đó, họ sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để dự trù ngân sách. Dĩ nhiên, họ sẽ hài lòng nếu bạn tiết kiệm được chi phí tổ chức. Bạn nên có trong đầu số tiền tối thiểu và tối đa mà bạn có thể chi tiêu.Không có một cơ sở lý thuyết nào để biết khoản tiền cần tiêu tốn cho từng loại sự kiện, vì vậy bạn cần xây dựng ngân sách một cách linh hoạt. Bạn có thể không thay đổi được nhiều về chi phí cơ bản, nhưng bạn có thể lựa chọn những menu tiết kiệm trong ăn uống, thương lượng để có dịch vụ giải trí với giá cả phải chăng, mua đồ trang trí, vật tư khác từ một cửa hàng giảm giá hàng loạt. Tất cả điều này sẽ đem lại cho bạn số tiền lớn nhất mà bạn có thể thu được.

lekhanhthanhhoabinhgroupcongtytochucsukienchuyennghiep1-8945_1200x295(3)

6. Đưa ra những giải pháp để xử lý những tình huống phát sinh ngoài dự kiến
– Ở một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, người ta sẽ tính đến các giải pháp xử lý khủng hoảng. Theo đó, người tổ chức sẽ dự đoán những tình huống xấu nào có thể xảy ra, cách giải quyết cụ thể từng trường hợp ra sao… Làm như thế sẽ hay hơn là chỉ cố gắng làm một chương trình hoàn thiện theo kiểu tránh không để xảy ra một sơ suất nào. Trên thực tế, đây là điều không thể, có khi còn tác dụng ngược, bởi càng cố chu tất mặt này thì lại dễ sơ hở mặt khác.

7. Tổng kết và đánh giá event.
– Đây là bước nhiều người bỏ qua hoặc làm cho xong chuyện. Bạn cần đánh giá nghiêm túc những gì đã tốt và những gì cần khắc phục lần sau căn cứ vào mục tiêu ban đầu và bản phân công nhiệm vụ của từng thành viên.

Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức :


NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

– Người dẫn chương trình đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Có những sự kiện nội dung một đường và người dẫn chương trình một nẻo. Đây cũng là cách vạch ra sự thất bại cho một sự kiện. Nguyên nhân ở đây có nhiều nguyên nhân có thể bên làm chương trình đưa bản thảo cho MC quá muộn hoặc cũng có thể người dẫn chương trình quá tự tin vào tài năng của mình mà không cần xem bản thảo. Bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một sự kiện thành công hơn.

danh tùng

Vấn đề của các “sao”

– Không thể phủ nhận vài trò các “sao” làm cho một sự kiện lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Nhưng cũng chính các “sao” có thể khiến bạn đau đầu.
– Sao có đủ kiểu làm cao nào thì đến muộn khiến ban tổ chức sự kiện tìm đủ mọi cách chữa cháy. Các sao ghen tỵ với nhau diễn trước diễn sau. Vấn đề này xảy ra rất nhiều ở cách sự kiện. Bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

– Một sự kiện có rất nhiều công việc tỷ mỷ vì thế bạn hãy dành thời gian của mình vạch ra những sự việc xấu có thể xảy ra trong sự kiện của mình. Nghĩ ra nhiều sự việc càng tốt vì không ai dám chắc rằng nó không xảy đến đối với sự kiện của bạn. Làm được việc đó bạn có thể kiểm soát, xử lý nhanh chóng các sự việc đó vì bạn đã có sự chuẩn bị trước.

Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê dụng cụ tiệc Thủ Đức mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Xem thêm