Sành rượu

thuê bàn ghế quận 3

thuê bàn ghế quận 3
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê bàn ghế quận 3
8.0 trên 10 được 6 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê bàn ghế quận 3 phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê bàn ghế quận 3, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê bàn ghế quận 3 nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756

Tố chất của chuyên gia tổ chức sự kiện

– Có đam mê và sự nhiệt huyết với công việc tổ chức sự kiện
– Linh hoạt, nhanh nhẹn và biết thích nghi với mỗi loại event khác nhau
– Viết, tạo lập proposal dưới dạng Excel, Word và Power point và thuyết trình chúng trước đối tác và khách hàng
– Viết và Lên kịch bản chương trình đột phá
– Khả năng quan sát tốt, giám sát sự kiện và tiến hành sự kiện chi tiết, tỉ mỉ
– Kiểm soát được rủi ro, sự cố và có kế hoạch phòng bị
– Có kỹ năng về lãnh đạo, kỹ năng về tổ chức
– Kỹ năng tài chính, quản lý tài chính và ngân sách
– Có khả năng giao tiếp, làm việc với nhà tài trợ và nhà cung cấp khác
– Kỹ năng lên danh sách công việc – check list tốt
– Thành thạo về máy tính và tin học văn phòng
– Kỹ năng cần có của một người tổ chức sự kiện

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê bàn ghế quận 3 mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Làm sao để tổ chức sự kiện thành công ?

1.Tạo ý nghĩa và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng

Tổ chức sự kiện thành công tức là bạn đã tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, những người đã đang và sẽ cần sử dụng sản phẩm của bạn. Để đạt được điều đó, bạn phải tạo được ấn tượng tốt với khách hàng trong sự kiện. Nên lồng ghép những ý nghĩa nhân văn vào các hoạt động của sự kiện cũng như sản phẩm để nâng cao hiệu quả.

2. Chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Vô số công ty tổ chức sự kiện ra đời. Nhưng ngoại trừ một số công ty có tiềm lực mạnh để đầu tư như Tuấn P&T thì đa số những nơi khác lại thường không có tính chuyên nghiệp và chất lượng không được đảm bảo như cam kết. Điều bạn cần làm là nên cân nhắc sàng lọc kĩ lưỡng và lựa chọn ra được nhà tổ chức sự kiện vừa nhiệt tình vừa uy tín.

3. Quảng bá sự kiện

Quảng bá theo cách này có thể tốn phần chi phí tương đối, nhưng hiệu ứng tích cực mà nó mang lại là rất nhiều. Hãy lên kế hoạch tặng cho KH một món quà, có in logo của doanh nghiệp bạn trên đó, để bất cứ khi nào họ sử dụng, tên của bạn sẽ được nhắc đến đầu tiên nhé !


Sự kiện dịch vụ thuê bàn ghế quận 3

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê bàn ghế quận 3 được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê bàn ghế quận 3 mang lại là vô cùng lớn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù quy mô của sự kiện đó như thế nào thì chương trình nào cũng cần phải trải qua các bước chuẩn bị. Đây là những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện.
1. Lập kịch bản tổ chức sự kiện
– Bất cứ sự kiện nào cũng vậy, điều đầu tiên mà các event planner cần thực hiện để đặt nền móng cho các hoạt động, chính là viết kịch bản sự kiện.
2. Viết proposal
– Proposal đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình tổ chức nên một event. Bất cứ một event nào cũng cần phải được đặt nền móng vững chắc
3. Chọn thời gian tổ chức sự kiện
– Yếu tố thời gian trong tổ chức sự kiện đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu mà các event planners cần phải cân nhắc kĩ lưỡng
4. Chọn địa điểm tổ chức
– Người tổ chức cần có nội dung chính xác về nội dung, số khách tham dự cũng như yêu cầu địa điểm của khách hàng như không gian lớn, vị trí đẹp thuận tiện, an ninh tốt…
5. Xây dựng kế hoạch truyền thông
6. Phòng ngừa rủi ro
– Phân loại rủi ro để tìm ra các phương án đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện là việc làm vô cùng quan trọng
7. Đánh giá sự kiện
Khâu tổng kết sau sự kiện, đánh giá sự thành công của một sự kiện là cực kỳ quan trọng bởi đó sẽ là cơ sở để bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu sau mỗi lần tổ chức

Tổ chức Gala Dinner, tất niên chuyên nghiệp

– Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan tất niên với dùng tiệc tối. Hình thức này khá phổ biến và thông dụng trong những năm gần đây để tổng kết 1 năm làm việc hăng say và cũng là buổi đoàn tụ với khách hàng đã gắn bó với công ty.
– Các cán bộ nhân viên, công nhân viên cũng là 1 cánh tay đắc lực cùng công ty phát triển. Chính vì thế các đơn vị công ty cần phải tổ chức một buổi tiệc tất niên, gala dinner hoành tráng, vui vẻ để các nhân viên có thể hòa mình vào trong không khí ấm cúng, tạo tiền đề hứng khởi cho 1 năm mới làm việc tích cực hơn.
Để có một không gian độc đáo, vui vẻ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúng ta cần phải có một đội ngũ chuyên lên kế hoạch chi tiết:
– Địa điểm thực hiện chương trình, setup sân khấu, âm thanh, setup điểm chào.
– MC dẫn chương trình truyền hình.
– Tiết mục khách mời, tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ,….
– Tiết mục của nhân viên: thi hát, tấu hài, hoa hậu,….
– Trò chơi hoạt náo, trò chơi thi đua giữa NV – NV, bốc thăm trúng thưởng
– Quà tặng dân gian cho nhân viên.


Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê bàn ghế quận 3, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê bàn ghế quận 3 chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

Chúng tôi có gì để quý khách hàng yên tâm tuyệt đối?

Giá trị đầu tiên chính là giá trị thương hiệu (Brand Value) trên thị trường. Đó là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Cụ thể hơn là trong công cuộc xây dựng sự khác biệt, đến nayTuấn P&T đã có mặt và phổ biến rộng khắp trên 30 nhà hàng lớn nhỏ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh; đó là chưa tính đến các khu vực ngoại thành như Bình Dương, Cần Thơ, Tiền Giang, Củ Chi, Cần Giờ,…

Dễ dàng nhận ra được P&T “chịu chơi “ đến đâu khi thay mới các trang thiết bị vì mục đích phục vụ lợi ích của người tiêu dùng. Với nhà kho quy mô sạch sẽ, tạo được sự đẹp mắt cùng 3 xe tải phụ trách quá trình vận chuyển, P&T sẽ có mặt đúng ngày, giờ cùng sự tận tâm, nhiệt tình đến quý khách hàng

Đội ngũ nhân viên với sức khỏe bền bỉ, tính trách nhiệm cao và kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề luôn sẵn sàng hợp sức vì mục tiêu tất yếu là làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh một số sản phẩm được đầu tư chất lượng, P&T tự tay thiết kế những mẫu sản phẩm ngay tại kho thuê dụng cụ quận 2 với quy cách và tiêu chuẩn cho thuê thuộc hàng đầu trong khu vực Hồ Chí Minh.

Nếu so sánh về mức giá thành và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại, P&T tin chắc rằng bạn sẽ thấy đó là một món hời không thể bỏ lỡ.

Mỗi khi kí 1 hợp đồng, đội ngũ chúng tôi luôn mong bạn có thêm một bữa tiệc hoàn hảo, cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; không vì lợi nhuận mà đánh mất đi uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.


Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê bàn ghế quận 3 :

Một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công

– Một văn phòng báo chí của một cơ quan, tổ chức được yêu cầu tổ chức nhiều loại sự kiện công cộng. Có những “sự kiện của giới truyền thông” – là những sự kiện mà báo giới được mời tham dự – và có những sự kiện khác mà giới truyền thông có hoặc không tham dự.
– Một người phát ngôn báo chí cần có khả năng nắm bắt được tính chất tham dự của bất kỳ một sự kiện nào, có giới truyền thông hay không, cho dù là bạn đang tổ chức hay tham dự với tư cách là một khách mời.
– Hãy nghĩ đến những sự kiện như đi nghe hòa nhạc hoặc xem vũ ba-lê. Mọi chuyện cần được lập kế hoạch và thể hiện bằng văn bản và mọi việc đều liên quan đến chủ đề chung của buổi biểu diễn. Mọi chi tiết và vai trò của từng người cũng được cân nhắc từ trước.
– Cần có một giám đốc – chọn ra từ các nhân viên của bạn – có mặt trực tiếp tại hiện trường để đảm bảo rằng mọi việc được thực hiện theo đúng kế hoạch.

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê bàn ghế quận 3 tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

Tổ chức sự kiện – Nghệ thuật biểu diễn

– Trong bất kì sự kiện nào, để tạo không khí sôi nổi, vui vẻ thì sự góp mặt của các dancer,nhóm múa,nhóm nhảylà điều cần thiết. Họ có thể biểu diễn tiết mục riêng, hoặc phụ họa cho ca sĩ và giao lưu với khán giả. Điều này không chỉ giúp chương trình thu được sự chú ý mà còn giúp không khí thân thiện, cởi mở, từ đó giúp thông điệp mà bạn muốn phát đi thông qua chương trình được tiếp nhận dễ dàng hơn.
– Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Dưới đây là một số thể loại Nhảy, Múa thường được sử dụng trong sự kiện do công ty chúng tôi cung cấp:
4. Nhảy Hiệu Ứng Đèn Led (2 màu hoặc 3 màu)
5. Nhảy hiện đại
6. Khiêu vũ (các thể loại nhạc)
7. Nhảy carnaval
8. Múa hiện đại
9. Múa truyền thống

– Đội ngũ diễn viên đều là những diễn viên chuyên nghiệp, tận tâm,trải qua quá trình đào tạo và tập luyện chăm sẽ mang đến cho khách mời những tiết mục biểu diễn độc đáo và ấn tượng nhất. Có thể sôi động hoặc sâu lắng tùy theo yêu cầu của khách hàng, hoăc có thể biên đạo riêng để biểu diễn các vũ đạo theo bài hát mà quý khách yêu cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công.

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

KINH NGHIỆM TỔ CHỨC ROADSHOW

Roadshow là gì?
– Roadshow là hình thức quảng cáo và thường phù hợp với những công ty muốn giới thiệu sản phẩm mới. Một chương trình roadshow thường đi theo đoàn. Một đoàn trên 10 người tùy vào quy mô một sự kiện roadshow.
– Những người tham gia roadshow ăn mặc trang phục giống nhau với những màu sắc bắt mắt nhằm thu hút mọi người. Kết hợp với việc phát sampling, phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hoặc thực hiện trò chơi, activation, hội thảo lưu động, chiếu phim… tại những địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

Tochucsukien.kum.vn cung cấp cho bạn những kinh nghiệm khi tổ chức một sự kiện roadshow.

– Về phương tiện: Có rất nhiều lựa chọn cho nhà tổ chức sự kiện roadshow: xe đạp, xe đạp đôi, xe ga,..Tùy vào kinh phí và đối tượng khách hang muốn nhắm tới mà nhà tổ chức nên chọn phương tiện roadshow cho phù hợp. Tránh trường hợp kinh phí thấp mà chọn những phương tiện quá đắt không phù hợp với đối tượng khách hang. Vừa tốn chi phí và không đạt hiệu quả. Số lượng các phương tiện cũng là một yếu tố được cân nhắc kỹ càng.

kinhnghiemchayroadshowkinhtevahieuqua

– Nhân sự tham dư: Thường thì nhân sự chạy roadshow là các bạn trẻ trong độ tuổi thanh niên. Các công ty thường thuê các PGs, PBs vì họ có ngoại hình tốt và chiều cao đồng đều. Tuy niên chi phí cao. Nếu bạn là người tổ chức các roadshow thì hãy lên căn nhắc các nhân sự tham gia một cách kỹ càng. Tố chất của nhân sự chạy roadshow là phải chịu khó và chịu được môi trường làm việc. Vì chạy xe ngoài đường cả ngày dưới trời nắng nóng và nhiều tuyến đường kẹt xe mà vẫn phải đảm bảo tiến độ chạy và đội hình là một sự cố gắng lớn. Bạn cũng nên cân nhắc đội hình thay thế nếu thấy thực sự cần thiết.

– Chọn tuyến đường đi cho phù hợp: Những người tổ chức thường chọn những tuyến đường có nhiều người đi lại vì như vậy sẽ tiếp cận được nhiều người hơn, và những tuyến đường càng tắc đường càng tốt vì thời gian gây sự chú ý sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới cảnh sát giao thong vì họ không hề yêu thích việc tắc đường một chút nào. Nên tránh xa những con đường là khu hành chính, chính trị hoạt động Lý Tự Trọng, Lê Duẩn,..Nếu có những hành trình chạy nhiều tuyến song song nên chú ý điểm tập kết sao cho không bị trùng lặp.

roadshow-xe-dap

– Xin cấp phép chạy roadshow: Công việc này phải được thực hiện đầu tiên, đừng để đến khi vào trong quá trình thực hiện rồi mới xin. Rất nhiều show đã bị bể khi không xin giấy các cơ quan có thẩm quyền hoặc phường, quận nơi diễn ra hoạt động . Nếu bạn có hoạt động phát tờ rơi thì nên xin giấy phép hẳn hoi.
– Vai trò của người quản lý rất quan trọng: Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách linh hoạt. Và là người xử lý những phát sinh không mong muốn như nhân sự gặp vấn đề, tai nạn, hỏng hóc thiết bị tổ chức sự kiện.

thuê bàn ghế quận 3

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê bàn ghế quận 3 của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Xem thêm