Sành rượu

thuê bàn ghế Hóc Môn

thuê bàn ghế Hóc Môn
Thông tin
0972.33.55.77:
Giá tham khảo:Liên hệ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Tình trạng:
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7HÃY LIÊN HỆ: 0972.33.55.77 (MR. Tuấn)
Thời gian làm việcĐiện thoại: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 đến CN) Ngày Lễ: 9:00 - 18:00

Chi tiết

thuê bàn ghế Hóc Môn
10.0 trên 10 được 8 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem Dịch vụ 

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn Dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh tế!
HOTLINE: 0972.33.55.77

 

 

dang-ky-tu-van



Sự kiện dịch vụ thuê bàn ghế Hóc Môn

– Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. Đặc Biệt TUẤN P&T cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện

20171122_194825

 

– Bạn muốn quảng cáo thuê bàn ghế Hóc Môn được nhiều người biết đến thì chúng ta nên quảng cáo tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc quảng cáo thuê bàn ghế Hóc Môn mang lại là vô cùng lớn.

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ SỰ KIỆN TRỞ NÊN HOÀN HẢO II

4. Chú tâm đến F&B – Làm hài lòng khách mời
– Sự kiện lớn, chuyên nghiệp thì khách mời cần được phục vụ một cách tốt nhất. Dịch vụ ăn uống bao gồm cả thực phẩm và quầy bar phục vụ đồ uống. Khi bạn chọn người cung cấp, hãy chắc chắn bạn có một hợp đồng bằng văn bản xác định cụ thể menu nào được sử dụng, thiết lập quầy bar như thế nào, chi phí từng khoản, có một lịch trình cụ thể,món nào được phục vụ trước,tiệc bắt đầu từ mấy giờ đến mấy giờ, các tiêu chuẩn cụ thể tương ứng với số tiền mà bạn phải trả. Nếu người cung cấp không đáp ứng được trong buổi tiệc, bạn không bắt buộc phải trả số tiền đã đồng ý trong hợp đồng.
– Hãy nhớ rằng khách mời không biết bên cung cấp dịch vụ cho bạn là ai. Nếu thực đơn không ngon, trình bày không được hấp dẫn, khu phục vụ đồ uống không hoạt động tốt, điều đó sẽ để lại ấn tượng xấu về bạn, không phải là nhà cung cấp. Hãy chắc chắn người cung cấp của bạn có trách nhiệm và bạn đã kiểm tra kĩ các dịch vụ cam kết trước khi ký hợp đồng. Uy tín của bạn phụ thuộc vào nó.

5. Tiết kiệm ngân sách
– Hãy chắc chắn rằng bạn có một ngân sách rõ ràng cho sự kiện của mình. Nếu bạn đang tổ chức sự kiện cho một khách hàng nào đó, họ sẽ cung cấp cho bạn cơ sở để dự trù ngân sách. Dĩ nhiên, họ sẽ hài lòng nếu bạn tiết kiệm được chi phí tổ chức. Bạn nên có trong đầu số tiền tối thiểu và tối đa mà bạn có thể chi tiêu.Không có một cơ sở lý thuyết nào để biết khoản tiền cần tiêu tốn cho từng loại sự kiện, vì vậy bạn cần xây dựng ngân sách một cách linh hoạt. Bạn có thể không thay đổi được nhiều về chi phí cơ bản, nhưng bạn có thể lựa chọn những menu tiết kiệm trong ăn uống, thương lượng để có dịch vụ giải trí với giá cả phải chăng, mua đồ trang trí, vật tư khác từ một cửa hàng giảm giá hàng loạt. Tất cả điều này sẽ đem lại cho bạn số tiền lớn nhất mà bạn có thể thu được.

lekhanhthanhhoabinhgroupcongtytochucsukienchuyennghiep1-8945_1200x295(3)

6. Đưa ra những giải pháp để xử lý những tình huống phát sinh ngoài dự kiến
– Ở một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, người ta sẽ tính đến các giải pháp xử lý khủng hoảng. Theo đó, người tổ chức sẽ dự đoán những tình huống xấu nào có thể xảy ra, cách giải quyết cụ thể từng trường hợp ra sao… Làm như thế sẽ hay hơn là chỉ cố gắng làm một chương trình hoàn thiện theo kiểu tránh không để xảy ra một sơ suất nào. Trên thực tế, đây là điều không thể, có khi còn tác dụng ngược, bởi càng cố chu tất mặt này thì lại dễ sơ hở mặt khác.

7. Tổng kết và đánh giá event.
– Đây là bước nhiều người bỏ qua hoặc làm cho xong chuyện. Bạn cần đánh giá nghiêm túc những gì đã tốt và những gì cần khắc phục lần sau căn cứ vào mục tiêu ban đầu và bản phân công nhiệm vụ của từng thành viên.

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu – P.14 – Q. Bình Thạnh – Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của – P. An Phú – Q.2 – Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng – TT Lái Thiêu – Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 – 0972.33.55.77 – 0975.788.776.
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com 

Dịch vụ tổ chức sự kiện gồm những gì?

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
– Tổ chức sự kiện trọn gói: Lên kịch bản, báo giá, tư vấn phương án tổ chức sự kiện hợp lý cho khách hàng.
– Cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện: PG, người mẫu, mc, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, ban nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng, hoa hậu, chính khách, khách vip dự event.
– Cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị tổ chức sự kiện: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhà bạt, giàn không gian, máy chiếu, màn hình LED, booth, backdrop.v.v.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới của Tổ Chức Sự Kiện?

– Dịch vụ tại cty Tổ Chức Sự Kiện là một trong những cty tổ chức sự kiện lâu đời. Đã từng làm với nhiều dự án tiệc cưới lớn nhỏ trên cả nước.
– Tổ Chức Sự Kiện luôn có Dịch vụ tốt trong ngành
– Với lợi thế là nhà phân phối chính trên thị trường chúng tôi sử dụng thiết bị cao cấp nhất thị trường cho toàn bộ sự kiện lớn, nhỏ với mức giá không thể tốt hơn
– Sử dụng những hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài làm nổi bật khung cảnh của tiệc cưới, sự kiện, lễ hội v.v..

Đơn vị cung cấp DJ và các ngành nghề khác cho tổ chức sự kiện

Với nguồn DJ dồi dào, luôn sung sức trong chương trình sẽ làm hài long quý khách hàng và người tham gia sự kiện.
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ nổi tiếng
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ tại các hệ thống Bar, beer clup, coffee DJ,…
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ tại các sự kiện tất niên, tân niên, hội nghị, khai trương,….
+ Nhận cung cấp DJ, cho thuê DJ tại tiệc cưới, sinh nhật, party, họp mặt,…
+ Nhận cung cấp DJ theo show, DJ dài hạn theo tháng tại HCM và các tỉnh trên toàn quốc.
+ Cho thuê đầu DJ
+ Cung cấp Rapper, cho thuê rapper
+ Tổ chức sự kiện Cung cấp ca sĩ, ban nhạc, nhóm hát
+ Tổ chức roadshow, activation Cung cấp nhóm nhảy, nhóm múa
+ Cung cấp MC, PG, PB, Lễ tân Cho thuê quay phim, chụp hình
+ Cung cấp xiếc, ảo thuật Cung cấp diễn viên

Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện

+ Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện
+ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…
+ Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
+ Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện

Những giai đoạn thực hiện sự kiện của chúng tôi

+ Tổ chức đón tiếp và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức điều hành các diễn biến chính của sự kiện
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện
+ Tổ chức thực hiện các hoạt động phụ trợ trong sự kiện
+ Xác định tập đối tượng công chúng mục tiêu mà sự kiện hướng tới

Kết thúc sự kiện và giải quyết các công việc sau sự kiện bao gồm

+ Xúc tiến và quảng bá sự kiện
+ Quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ bổ trợ cho sự kiện
+ Quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện
+ Chăm sóc khách hàng

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện

Dù quy mô của sự kiện đó như thế nào thì chương trình nào cũng cần phải trải qua các bước chuẩn bị. Đây là những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức sự kiện.
1. Lập kịch bản tổ chức sự kiện
– Bất cứ sự kiện nào cũng vậy, điều đầu tiên mà các event planner cần thực hiện để đặt nền móng cho các hoạt động, chính là viết kịch bản sự kiện.
2. Viết proposal
– Proposal đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình tổ chức nên một event. Bất cứ một event nào cũng cần phải được đặt nền móng vững chắc
3. Chọn thời gian tổ chức sự kiện
– Yếu tố thời gian trong tổ chức sự kiện đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu mà các event planners cần phải cân nhắc kĩ lưỡng
4. Chọn địa điểm tổ chức
– Người tổ chức cần có nội dung chính xác về nội dung, số khách tham dự cũng như yêu cầu địa điểm của khách hàng như không gian lớn, vị trí đẹp thuận tiện, an ninh tốt…
5. Xây dựng kế hoạch truyền thông
6. Phòng ngừa rủi ro
– Phân loại rủi ro để tìm ra các phương án đề phòng và xử lý rủi ro trong tổ chức sự kiện là việc làm vô cùng quan trọng
7. Đánh giá sự kiện
Khâu tổng kết sau sự kiện, đánh giá sự thành công của một sự kiện là cực kỳ quan trọng bởi đó sẽ là cơ sở để bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu sau mỗi lần tổ chức

Tổ chức Gala Dinner, tất niên chuyên nghiệp

– Gala Dinner là một chương trình sự kiện kết hợp giữa du lịch hoặc tiệc liên hoan tất niên với dùng tiệc tối. Hình thức này khá phổ biến và thông dụng trong những năm gần đây để tổng kết 1 năm làm việc hăng say và cũng là buổi đoàn tụ với khách hàng đã gắn bó với công ty.
– Các cán bộ nhân viên, công nhân viên cũng là 1 cánh tay đắc lực cùng công ty phát triển. Chính vì thế các đơn vị công ty cần phải tổ chức một buổi tiệc tất niên, gala dinner hoành tráng, vui vẻ để các nhân viên có thể hòa mình vào trong không khí ấm cúng, tạo tiền đề hứng khởi cho 1 năm mới làm việc tích cực hơn.
Để có một không gian độc đáo, vui vẻ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúng ta cần phải có một đội ngũ chuyên lên kế hoạch chi tiết:
– Địa điểm thực hiện chương trình, setup sân khấu, âm thanh, setup điểm chào.
– MC dẫn chương trình truyền hình.
– Tiết mục khách mời, tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Ca sĩ, nhóm hát, nhóm nhảy, DJ,….
– Tiết mục của nhân viên: thi hát, tấu hài, hoa hậu,….
– Trò chơi hoạt náo, trò chơi thi đua giữa NV – NV, bốc thăm trúng thưởng
– Quà tặng dân gian cho nhân viên.


Click vào bên dưới để xem Dịch vụ :

thuê bàn ghế Hóc Môn phục vụ cho mọi người

– CÔNG TY TNHH TM – DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P&T là một công ty tổ chức event chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện. TUẤN P&T là đối tác tin cậy của các Công ty tổ chức event trong nước và Quốc tế.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Qúy khách chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các Dịch vụ tổ chức :
thuê bàn ghế Hóc Môn, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện. thuê bàn ghế Hóc Môn nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner…
Dịch vụ ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
Dưới đây là một số hình ảnh của dịch vụ tổ chức sự kiện:

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc

01namnga-1756


Chuyên đáp ứng đủ nhân sự trong các hoạt động

+ PG PB, Lễ Tân, Model: khánh thành, khai trương, hội nghị, hội thảo, lễ động thổ, họp mặt, lễ công bố sản phẩm, triển lãm.
+ PG PB: diễu hành roadshow, hội chợ, activation, phát quà tặng, phát tờ rơi, tư vấn bán hàng.
+ PG PB: nhân tượng, body painting, hóa trang, cosplay
Model: đại sứ thương hiệu, trình diễn thời trang, Model show.
+ Người mẫu ảnh, mẫu makeup, mẫu tóc
+ PG PB có khả năng song ngữ lưu loát: Việt – Anh, Việt – Hàn, Việt – Nga, Việt – Pháp, Việt – Nhật, Việt – Trung,….
+ Nhân sự thời vụ, part time, full time hoặc cố định.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn giới thiệu các ngành nghề khác như:
+ MC chuyên nghiệp, MC truyền hình + PG, PB, Lễ tân, Model
+ Ca sĩ, nhóm hát, ban nhạc, DJ + Diễn viên, Lồng tiếng, thu voice
+ Dancer, Nhóm nhảy, nhóm múa + Xiếc: múa lửa, kung fu, uốn dẻo,thú
+ Nghệ nhân: thư pháp, bong bóng, tò he + Ảo thuật
+ Âm thanh, ánh sáng, sân khấu + Lân sư rồng
+ Tổ chức sự kiện + Trang trí tiệc cưới


thuê bàn ghế Hóc Môn

– Là sản phẩm thiết yếu cho các hoạt động, chương trình xã hội, khai trương, khởi công, vui chơi giải trí….. Sản phẩm thuê bàn ghế Hóc Môn của chúng tôi được thiết kế kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tùy vào yêu cầu và mục đích của khách hàng Chất Liệu: nylon ( vải dù) trong đó có hợp chất chống tia UV bảo vệ rối bơi trước ánh nắng mặt trời không độc hại Kích thước: cao 5-8m Trọng lượng bao bì: 0,7 -1,3kg phụ thuộc vào kích thước. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sân khấu,… cung cấp rối chào mừng tại các siêu thị, trung tâm triển lãm, bán rối hơi với giá ưu đãi nhất.

20171102_084228

– Bán rối hơi,bán rối bay, bán người hơi ,sản xuất và phân phối cổng hơi, cổng phao trên toàn quốc Ngoài cung việc cung cấp thiết bị cho sự kiện, chúng tôi còn cung cấp nhân sự cho sự kiện như: PG, Ca sĩ, MC, Người mẫu,…. Với những sự kiện đã tổ chức thành công rực rỡ chúng tôi TUẤN P&T là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay

Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện

– Công ty tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Với tất cả nhiệt huyết và tinh thần của những người yêu nghề. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về thuê bàn ghế Hóc Môn tổ chức sự kiện trọn gói.
– Dịch vụ và ekip của chúng tôi là sự đảm bảo cho sự kiện của bạn diễn ra chuyên nghiệp và thành công.
Cam Kết Khách Hàng
– Đội ngũ chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
– Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
– Chúng tôi sẽ cho bạn biết những lựa chọn nào tối ưu nhất về kinh phí cũng như đảm bảo sự kiện của bạn được diễn ra hoàn hảo.
– Bạn sẽ nhận được xứng đáng so với những gì bạn trả tiền.
– Chúng tôi tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

20171122_192549

ĐẢM BẢO KHÁCH MỜI THAM GIA SỰ KIỆN AN TOÀN

– Thông thường những sự kiện được tổ chức tại những phòng hội nghị hoặc những địa điểm chuyên tổ chức hội nghị thì việc sắp xếp và đảm bảo trật tự trong suốt sự kiện là điều khá đơn giản. Nhưng nếu theo yêu cầu của khách hàng, bạn phải xây dựng một buổi giới thiệu sản phẩm hay cảm ơn khách hàng trong một khuôn viên của một quán bar thì điều này không hề đơn giản. Các quán bar hiện nay có diện tích không lớn, ánh sáng lại mờ, không gian chập hẹp và đặc biệt là cách bố trí ghế ngồi không như một sự kiện thông thường, nên nếu số lượng đến quá đông, bạn phải bố trí thêm người để bảo vệ những khu vực “nóng” này.

Và một điều quan trọng là bạn phải thiết kế một đường đi nhỏ giữa các khu vực để khi khách được mời lên tham gia các hoạt động hoặc trò chơi có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt lối đi dẫn ra cửa thoát hiểm hoặc cửa ra vào luôn phải thông thoáng để nếu có bất kỳ sự cố nào thì khách của bạn cũng sẽ được an toàn rời khỏi đó.

20171122_210852


Dịch vụ cho thuê PG , PB

– TUẤN P&T là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp thuê bàn ghế Hóc Môn, PB, lễ tân, người mẫu cho tổ chức sự kiện, event như: PG, PB, lễ tân cho lễ khởi công, lễ động thổ, tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng, lễ khánh thành, tiệc công ty…

54_636317483773259900_HasThumb_Thumb

– Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, trong từng chiến dịch của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức dịch vụ thuê bàn ghế Hóc Môn chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của TUẤN P&T

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SỰ KIỆN

– Người dẫn chương trình đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Có những sự kiện nội dung một đường và người dẫn chương trình một nẻo. Đây cũng là cách vạch ra sự thất bại cho một sự kiện. Nguyên nhân ở đây có nhiều nguyên nhân có thể bên làm chương trình đưa bản thảo cho MC quá muộn hoặc cũng có thể người dẫn chương trình quá tự tin vào tài năng của mình mà không cần xem bản thảo. Bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một sự kiện thành công hơn.

danh tùng

Vấn đề của các “sao”

– Không thể phủ nhận vài trò các “sao” làm cho một sự kiện lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Nhưng cũng chính các “sao” có thể khiến bạn đau đầu.
– Sao có đủ kiểu làm cao nào thì đến muộn khiến ban tổ chức sự kiện tìm đủ mọi cách chữa cháy. Các sao ghen tỵ với nhau diễn trước diễn sau. Vấn đề này xảy ra rất nhiều ở cách sự kiện. Bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Lên kế hoạch quản trị rủi ro

– Một sự kiện có rất nhiều công việc tỷ mỷ vì thế bạn hãy dành thời gian của mình vạch ra những sự việc xấu có thể xảy ra trong sự kiện của mình. Nghĩ ra nhiều sự việc càng tốt vì không ai dám chắc rằng nó không xảy đến đối với sự kiện của bạn. Làm được việc đó bạn có thể kiểm soát, xử lý nhanh chóng các sự việc đó vì bạn đã có sự chuẩn bị trước.

Tổ Chức Tiệc Cưới là gì?

-Tổ Chức Sự Kiện sẽ cung cấp và thi công trang trí tiệc cưới khi bạn cần. Tổ Chức Tiệc Cưới với nhiều phong cách: Lãng mạn, Sang Trọng, Quý Phái hoặc đậm chất sự kiện như Aloha, Hawai, Dạ Tiệc Yêu…
– Với nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi cung cấp Gói Trang Trí & Dàn Dựng Nhà Bạt, Bàn Ghế, Sân Khấu Âm Thanh, Ca Sĩ, MC, Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên, Cung Cấp Mâm Quả, Xe Hoa. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới trong nhà, chúng tôi còn đặc biệt Cung cấp dịch vụ Tiệc Cưới Ngoài Trời, Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với việc dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tỉ mỉ và hoành tráng để gia chủ có được những giây phút hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong sự kiện trọng đại trong đời mình.
– Cung cấp các dịch vụ thuê bàn ghế Hóc Môn mới nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!
* Thiết bị chuyên nghiệp: Nhà bạt, rạp cưới, cổng hoa, bàn ghế đãi tiệc, sân khấu chuyên nghiệp, màn hình led, âm thanh ánh sáng, trang trí gia tiên…
* Nhân sự chu đáo: MC, Ca sĩ, Người dẫn chương trình cưới, nhóm hài, nghệ sĩ nổi tiếng
* Tổ chức kinh nghiệm: Khảo sát, Tư Vấn, Thiết Kế, Quản lý sự kiện với hơn đội ngũ chuyên nghiệp

Click vào bên dưới để xem chi tiết thuê bàn ghế Hóc Môn :

Xem thêm