Sành rượu

múa lân khai trương spa quận 8

múa lân khai trương spa quận 8
10.0 trên 10 được 6 bình chọn


Bạn đang cần tìm nơi tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu xem múa lân khai trương spa quận 8

Đừng suy nghĩ thêm nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
HOTLINE: 090 139 3539

dang-ky-tu-van


CHO THUÊ BÀN GHẾ BAR – COCKTAIL

Bàn ghế bar – Cocktail ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho những buổi tiệc đứng hay ngoài trời, tiệc buffet hoặc những sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị triển lãm. Tại nhà hàng, khách sạn thì bàn ghế bar cũng được ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, chiếm ít diện tích, tạo không gian hiện đại mang hơi hướng phong cách phương Tây.

Bàn bar lựa chọn tinh tế cho sự kiện tiệc đứng hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng hay là tiệc ngoài trời. Không chỉ vậy, với ưu điểm nhỏ gọn, hiện đại và rất sang trọng, bàn bar ngày càng ưa dùng, thuê bàn bar cho các buổi sự kiện triển lãm, tại các buổi hội chợ hoặc thuê bàn bar cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt là các sự kiện được tổ chức tại quán bar, nhà hàng… bàn bar luôn là sản phẩm được lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất tiết kiệm diện tích.

Ghế bar được cung cấp bởi Công ty Trang trí Hải Đăng có thiết kế tối giản phần tựa, ghế bar chất lượng chuẩn có thể điều chỉnh được chiều cao, phần thân ghế được làm từ inox khá sang trọng phù hợp cho các sự kiện cao cấp. Giá cho thuê từ 100,000-130,000vnd/ngày cho mỗi cái (chưa bao gồm vận chuyển)

TRANG TRÍ YEAR END PARTY BACKGROUND quận 8

Year end Party (YEP) hay còn được gọi là tiệc tất niên. Đây là sự kiện thường niên vào dịp cuối năm mà doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể thường tổ chức. Sự kiện này giúp doanh nghiệp nhìn lại kết quả hoạt động trong một năm. Ngoài ra còn tri ân đến những nhân viên, cá nhân có thành tích tốt. Vinh danh những sự đóng góp, xây dựng và đồng hành với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để mọi nhân viên trong công ty tụ tập, giao lưu gắn kết. Do đó, sự kiện này ngày càng được coi trọng và đã dần trở thành một hoạt động không thể thiếu. Nó gắn liền với các tổ chức, doanh nghiệp ngày nay.

Hầu hết các doanh nghiệp khi lên kế hoạch tổ chức Year End Party đều mong muốn rằng sự kiện của mình diễn ra thật độc đáo và để lại ấn tượng tốt nhất cho những khách mời tham gia sự kiện. Và để làm tốt được điều đó thì các công ty tổ chức sự kiện phải có những ý tưởng trang trí Year End Party độc đáo và nổi bật nhất.

Với những gợi ý về Year End Party background trên; Chúng tôi hi vọng rằng quý khách có thể lựa chọn được cho bữa tiệc của quý vị một hình thức phù hợp. Hải Đăng cung cấp dịch vụ tổ chức year end party trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho doanh nghiệp một buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng nhất thị trường. Ngoài ra nếu bạn muốn bữa tiệc của mình để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người thì bạn hãy liên hệ với Hải Đăng để trải nghiệm và được phục vụ những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất nhé

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – Tổ chức sự kiện quận 8

Bạn đang lên kế hoạch cho tổ chức sự kiện ? Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, Lễ khánh thành, lễ động thổ, Lễ khai trương chi nhánh mới, Lễ ra mắt dự án bất động sản, Lễ cất nóc dự án bất động sản, Hội nghị khách hàng, hội thảo, hội nghị nhà chung cư…. Tất cả các kế hoạch tổ chức sự kiện bạn cần Cty Hải Đăng chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự chuyên nghiệp – mức giá hợp lý nhất từ dụng cụ, thiết bị sự kiện.

Trang Trí Hải Đăng là đơn vị thi công trọn gói trực tiếp tổ chức sự kiện, đảm bảo giá rẻ tại Tp.HCM.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện qua chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và làm việc với các sự kiện thường xuyên, chuyên nghiệp.
Sự kiện được tổ chức thường đánh dấu 1 chặng đường phát triển và thể hiện quyết tâm, ý chí của Ban Lãnh đạo công ty trong chặng đường sắp tới. Do đó cần thiết phải được đảm bảo:

Truyền tải được thông điệp của đơn vị
Chất lượng dịch vụ sự kiện thích nghi với mọi hoàn cảnh.
Chi phí sự kiện tiết kiệm, phù hợp.
Hải Đăng là đơn vị cho thuê trọn gói các hạng mục, thiết bị sự kiện, tư vấn thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất theo từng gói sự kiện. Dù bạn đang dự kiến tổ chức sự kiện ở bất kỳ quy mô nào, bạn sẽ nên tham khảo các hình ảnh thực tế tổ chức sự kiện do chúng tôi thực hiện

QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ – múa lân khai trương spa quận 8

Khai trương là một sự kiện chuyên nghiệp có ý nghĩa rất lớn trong giai đoạn khởi đầu của một doanh nghiệp, showroom. Là một công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu Trang Trí Hải Đăng cam kết khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ có một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp. Bởi vì nó được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp như sau:

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng

Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương

Nội dung buổi lễ khai trương

Kết thúc buổi lễ
Là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Trang Trí Hải Đăng chính là giải pháp giúp công ty bạn tiết kiệm ngân sách mà vẫn có một buổi lễ khai trương hoành tráng, thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng. Liên hệ trực tiếp tới Trang Trí Hải Đăng để nhận được tư vấn cũng như báo giá tổ chức nhanh chóng

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ CHỐI TỪ CỦA LOẠI Ô DÙ LỆCH TÂM

Ở những không gian trống vỉa hè, nhà hàng, bãi biển…bạn hoàn toàn có thể dùng ô lệch tâm để che nắng, che mưa. Sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc ô dù sẽ giúp bạn có thể kê thêm một ít bàn ghế và từ đó mở rộng không gian kinh doanh của mình.

Dưới tán dù lệch tâm, các quý khách hàng thả mình, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn đường phố và nhẹ nhàng thưởng thức tách cà phê mà không lo mưa nắng. Kiến tạo thêm không gian bãi biển của bạn với thiết kế ô lệch tâm tròn hoặc vuông sẽ khiến cho bạn kinh doanh nước giải khát tốt hơn, tăng thu nhập tốt hơn đó nhé!

Bạn biết đấy, tán của những chiếc ô lệch tâm có khá nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn để sử dụng nhé!

Trên những chiếc ô lệch tâm, bạn hoàn toàn co thể in logo quảng cáo công ty, quán, của hàng của mình. Như vậy, mỗi người đi qua đều bị thu hút và ngước nhìn lên chiếc ô và từ đó như một phản xạ có điều kiện, ghi nhớ được thương hiệu, quán của bạn. Một cách thức tiếp cận khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và tự nhiên đúng không bạn

Đây cũng chính là một trong những chiến lược marketing mà nhiều cửa hàng hiện nay phát hiện và áp dụng nhiều nhất! Việc tạo sự khác biệt trong màu sắc cũng như kiểu dáng của dòng ô lệch tâm này sẽ khiến cho quán khẳng định được vị thế riêng của mình trong lòng khách hàng.

Click vào bên dưới để xem chi tiết múa lân khai trương spa quận 8

KÍCH THƯỚC CỔNG HƠI

Tùy vào quy mô chương trình sự kiện, quy mô của hội trường lớn hay nhỏ, quý khách hàng có thể lựa chọn cho buổi sự kiện những loại cổng hơi với đủ loại kích thước khác nhau để lắp đặt sao cho phù hợp:

Các cổng hơi size nhỏ có kích thước : 6m, 8m, 10m, 12m…
Các cổng hơi cỡ lớn có kích thước: 14m, 16m, 18m, 20m…

Thông số kĩ thuật:

Cổng hơi bằng chất liệu nhựa PVC, khi dán chữ và logo lên sẽ có độ bám đính tốt. Tuyệt đối không bong tróc trong mọi điều kiện thời tiết.
Cổng hơi có nhiều màu sắc tùy chọn. Màu sắc phổ biến cho cổng hơi là: đỏ, vàng, xanh dương… Đây là các màu sắc rất nổi bật cho sự kiện.

múa lân khai trương spa phục vụ cho mọi người

Công Ty TNHH TM DV Trang Trí Hải Đăng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Tổ chức khai trương cửa hàng. Siêu thị, Khai trương ngân Hàng, Khai trương Spa, Cổng hơi khai trương, dịch vụ khai trương trọn gói, cho thuê sân khấu, Rối hơi quảng cáo, Backdrop khai trương, Cho thuê trụ inox, cho thuê bàn cocktail, Ghế sự kiện, Thuê Loa Kéo, Múa lân khai trương, Thuê âm thanh. Rối hơi quảng cáo, Thuê ly rượu vang, thuê bàn tiệc đứng

Le-khoi-cong-dong-tho-la-cong-viec-khong-the-thieu-duoc


Vì sao Backdrop lại cần thiết cho các sự kiện ?

Bất cứ sự kiện nào, thi công Backdrop đều cần thiết. Vì nó có vai trò che đi những khiếm khuyết của nơi tổ chức sự kiện. Đồng thời nó cũng như một tấm bảng chỉ dẫn, giúp cho quan khách, những người qua lại thấy được nội dụng của sự kiện hôm đó nói về cái gì, vấn đề gì.

Các tấm phông nền thường được trang trí bắt mắt, ghi thông tin rõ ràng. Nhằm một mục đích khác nữa đó chính là: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin nào đó tới số đông quần chúng.

Tổ chức thôi nôi cho bé trai cũng như bé gái với những trò chơi vui nhộn

Trong bất kỳ buổi tiệc nào cũng đều có sự góp mặt của các bé, chính vì vậy, việc tổ chức những trò chơi thật vui tươi và năng động là điều không thể bỏ qua. Trẻ nhỏ thường thích chơi hơn ăn, vì vậy các bạn có thể tổ chức những trò chơi vận động nhẹ để các bé có thể nô đùa, chạy nhảy cùng bạn bè mình trong buổi tiệc ngày hôm ấy.

Chỉ cần một số trò chơi đơn giản cùng một MC hướng dẫn duyên dáng chắc chắn sẽ giúp cho buổi tiệc của các bạn trở nên thật sôi đồng, với những khoảnh khắc đáng nhớ. Có thể tổ chức để phụ huynh các bé chơi cùng với bé, cách này không chỉ giúp các bé mà cả các bậc phụ huynh dễ mở lòng hơn khi đến đây trong buổi tiệc thôi nôi ngày hôn ấy.

Nếu các bạn không tự tin lắm với khả năng dẫn chương trình của mình, các bạn có thể sử dụng các dịch vụ chú hề hoạt náo để bữa tiệc của các bạn có thể trở nên sinh động và đáng nhớ nhất.


Tham khảo báo giá các hạng mục tại Công ty Hải Đăng

Lưu ý: Giá được niêm yết dựa trên số lượng thực tế của từng đơn hàng và thời gian thực hiện đơn hàng, để có giá chính xác cho kế hoạch tổ chức sự kiện của bạn, hãy gửi yêu cầu đầy đủ sự kiện về email: trangtrihaidang@gmail.com hoặc liên hệ Hotline trực tiếp 090 1393 539 để được tư vấn.